Đặt banner 324 x 100

Gạch 60×60 thích hợp sử dụng cho những không gian nào?


Hiện nay, vật liệu gạch được sử dụng rất phổ biến trong các ngôi nhà hiện đại. Trong số các kích thước gạch được sử dụng nhiều thì mẫu gạch 60×60 được dùng phổ biến hơn cả. Vậy lý do để người tiêu dùng ưa chuộng mẫu gạch này là gì? Nên lựa chọn gạch như thế nào để sử dụng cho nhà ở được hiệu quả nhất? Mời bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

Gạch 60×60 thích hợp sử dụng cho những không gian nào?

Hiện nay, mẫu gạch 60×60 rất phù hợp sử dụng với những ngôi nhà theo xu hướng hiện đại vì kích thước của nó hài hòa với diện tích chung của các ngôi nhà được xây dựng phổ biến. Người ta chọn dùng mẫu gạch này cho rất nhiều mẫu không gian nhà ở, phổ biến là những không gian sau đây:

Không gian phòng khách

Tại sao phòng khách lại là không gian đầu tiên được khuyên dùng gạch 60×60 ? Rất đơn giản, vì đây là không gian quan trọng nhất trong nhà ở và mẫu gạch này lại có rất nhiều mẫu mã đẹp, dành riêng cho không gian này. Những thiết kế gạch lát dành cho không gian này mang đến sự sang trọng rất cao, mặt khác, mẫu gạch nào cũng rất lịch sự, thanh lịch và sử dụng rất hợp cho không gian.

Bạn có thể tham khảo các mẫu gạch 60×60 đẹp đang được bày bán trên thị trường dành cho không gian phòng khách để cảm nhận được sự đa dạng của mẫu gạch này. Hiện tại, đây cũng là kích thước gạch đang bán chạy nhất hiện nay và cũng có nhiều mẫu mã nhất.

Do đó, nếu rơi vào kích thước phù hợp sử dụng mẫu gạch lát này thì đó là một may mắn cho bạn. Vì dù phong cách, sở thích nào vẫn có rất nhiều mẫu mã cho bạn chọn lựa mà không phải kén chọn như nhiều kích thước gạch lát phòng khách khác.

Không gian phòng bếp

Nhiều ngôi nhà thường kết hợp phòng bếp và phòng ăn thành một, do đó, không gian cũng cần được chăm chút. Một căn bếp đẹp sẽ giúp tâm tình người đứng bếp thêm tốt hơn và từ đó nâng cao chất lượng món ăn hơn nữa. Những mẫu gạch lát nền bếp vừa đẹp, vừa đảm bảo cứng chắc, chống trơn trượt sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng, thoải mái hơn trong căn bếp nhà bạn.

Tạo không gian bếp đẹp với gạch 60×60 sẽ giúp bữa cơm gia đình thêm tròn vị, vui vẻ hơn. Nhất là khi bạn chiêu đãi những vị khách đến thăm nhà bằng bữa cơm thân mật, thì căn bếp nhà bạn sẽ ghi điểm cao với khách đến thăm nhà đấy.

Không gian phòng vệ sinh

Mẫu gạch 60×60 phù hợp với những phòng vệ sinh có diện tích tương đối rộng rãi cùng nhiều mẫu mã đẹp giúp nâng cao thêm vẻ thẩm mĩ của không gian. Những mẫu gạch dành riêng cho không gian này có đầy đủ những yếu tố cần có, đảm bảo sử dụng tốt cho không gian này.

Ngoài ra, còn rất nhiều không gian khác như phòng ngủ, phòng kho, sân nhà,… sẽ có các mẫu gạch kích thước 60 phù hợp cho bạn. Mời bạn hãy đọc tiếp để xem mẫu gạch này có những ưu điểm gì mà có thể được ứng dụng rộng rãi cho nhiều không gian như thế nhé!

Ưu điểm của gạch 60×60 cho ngôi nhà bạn là gì?

Những mẫu gạch lát nền từ các thương hiệu nổi tiếng như gạch lát nền 60×60 Viglacera, gạch lát nền Đồng Tâm, gạch lát nền Taicera,… đều có các đặc điểm chung về chất lượng, thẩm mỹ,… như sau:

 Độ cứng cao, chống thấm tốt

Yêu cầu không thể thiếu trong các mẫu gạch lát nền nhà tốt chính là phải đảm bảo độ cứng để bạn sử dụng được lâu bền. Tùy thuộc vào từng thương hiệu, từng dòng gạch, vị trí sử dụng,… mà độ cứng của chúng có thể chênh lệch nhau. Tuy nhiên, đảm bảo với bạn rằng, những mẫu gạch từ chính hãng đều có độ cứng tốt, khó bị nứt, mẻ để bạn sử dụng.

Ngoài ra, khả năng chống thấm nước của gạch 60×60 cũng là một ưu điểm lớn của sản phẩm. Nhờ mặt tốt này, mà bạn có thể yên tâm sử dụng cho những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước hoặc nơi có độ ẩm cao. Nhất là những khu vực của nước ta phải chịu thời tiết nồm, khi sử dụng những mẫu gạch chất lượng này sẽ giúp cho sinh hoạt của bạn thoải mái hơn khi mặt gạch không còn bị tươm nước lên trên.

Độ cứng tốt cùng khả năng chống thấm hoàn hảo của những mẫu gạch 60×60 tốt nhất sẽ mang đến lợi ích về thời gian sử dụng cho bạn. Bởi, nhờ giữ được tốt 2 yếu tố này, mà tuổi thọ gạch cũng lâu bền hơn và nhờ vậy tuổi thọ nhà ở của bạn cũng sẽ cao hơn rất nhiều.

Đa dạng mẫu mã

Dù bạn thích phong cách nào? Gia đình bạn có bao nhiêu thế hệ, bao nhiêu sở thích thì các mẫu gạch lát nền 60×60 vẫn có thể đáp ứng cho bạn. Vì hiện nay, xét về độ đa dạng màu sắc, phong phú mẫu mã thì không một loại vật liệu nào có nhiều mẫu mã như vật liệu gạch cả. Mặt khác, mỗi một phong cách nhà ở đều có rất nhiều mẫu mã phù hợp, nên bạn rất dễ chọn được mẫu mã bạn cảm thấy ưng ý.

Chưa hết, nếu bạn thích những vật liệu tự nhiên nhưng không đủ chi phí (vì thông thường các vật liệu tự nhiên rất đắt) thì vật liệu gạch cũng là gợi ý thay thế cho bạn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gạch được tạo hình theo các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá,… một cách hoàn hảo, đôi khi còn đẹp hơn những vật liệu thật.
Do đó, bạn hoàn toàn có thể thực hiện đam mê của mình mà không mất quá nhiều chi phí cho việc này. Thật là một vật liệu đáng sử dụng đúng không nào?

Thông tin liên hệ


: nhi452710001
:
:
:
: