Đặt banner 324 x 100

Chọn gạch granite lát nền theo xu hướng 2023


 

Một ngôi nhà đẹp không thể thiếu đi sự có mặt của gạch lát nền, gạch ốp tường trang trí để tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà. Ngày nay, một ngôi nhà không còn chỉ là nơi để tránh mưa nắng mà được xem như niềm tự hào cho sự cố gắng trong cuộc sống, vì thế, các gia chủ thường đầu tư vào việc trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà cũng như chọn gạch granite lát nền, gạch ốp tường cho ngôi nhà.

Chọn gạch lát nền theo xu hướng 2023

Gạch ốp lát được ra đời đang mang đến một cuộc cách mạng trong thi công ốp lát, trong nhiều năm trở lại đây, sự có mặt của gạch lát nền càng ngày càng phổ biến trong trang trí nhà ở. Gạch lát nền được thiết kế với nhiều màu sắc, mẫu mã, họa tiết cũng như đến từ nhiều quốc gia giúp người dùng đa dạng hơn về sự lựa chọn. Tiêu biểu phải kể đến sự có mặt của gạch ceramics, granite hay gạch vân gỗ của Italy. Thiết kế gạch Italy với sự tinh tế, độ bền vượt trội đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng cũng như được đánh giá không thua kém gì so với vật liệu tự nhiên. Năm 2023, những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu tiếp tục thu hút người tiêu dùng với sự phát triển nổi bật về kích thước, sự tinh tế trong họa tiết và màu sắc.

Gạch lát nền ngoài trời có họa tiết đa dạng

Đối với những gia chủ yếu thích vẻ đẹp đầy mới mẻ, sáng tạo cho không gian của mình thì việc ứng dụng các mẫu gạch lát nền ngoài trời là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Chỉ cần lát nền phần sân vườn thì không gian của quý vị cũng thay đổi đáng kể. Sẽ không còn đơn điệu, nhàm chán như việc để nền xi măng nữa. Hơn thế, các dòng gạch ngoài trời hiện nay cũng được cải tiến vượt trội với mẫu mã đa dạng. 

Từ gạch kiểu cách từ tối giản đơn sắc cho đến gạch họa tiết cầu kì,… đều được thiết kế mới mẻ. Ngoài ra, quý vị còn có thể lựa chọn các mẫu gạch thiết kế đặc trưng như gạch bông, gạch sỏi, gạch giả cỏ để tăng độ thẩm mỹ cho khu vực ngoại thất của mình. Bật mí cho quý vị tip chọn gạch tốt đó là nên mua các mẫu gạch nhập khẩu Italy. Bởi chúng được ứng dụng công nghệ mực in Ink-jet nên có độ bền màu cao, họa tiết sắc nét. Không bị mờ màu khi ốp lát khu vực bên ngoài. 

Mang đến sự bền bỉ cho công trình

Đối với khu vực ngoại thất thì việc đầu tư các vật liệu xây dựng chất lượng là vô cùng quan trọng. Bởi đây là không gian ngoài trời, phải chịu nhiều tác động từ thời tiết, trọng lực lớn di chuyển trên nền,… Vậy nên không thể bỏ qua các mẫu gạch lát nền được tạo ra dành riêng cho khu ngoại thất. Với tính chất chất đấy, các dòng gạch lát nền ngoại thất đều có điểm chung là xương gạch có độ cứng dày ổn định. Bề mặt cấu tạo chặt chẽ nên có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn, chống rạn nứt tốt.

Nếu quý vị lựa chọn gạch sân vườn thì có thể tham khảo các mẫu gạch đỏ, gạch terrazzo cao cấp,… Đây đều là các mẫu gạch chuyên biệt cho không gian sân vườn. Vừa có độ thẩm mỹ nhã nhặn, phong phú mà lại vừa đảm bảo độ an toàn cao, giúp trẻ nhỏ và người già không bị trơn trượt khi đi lại. Còn nếu quý vị muốn sáng tạo không gian ngoại thất theo phong cách cổ điển mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình thì có thể tham khảo các mẫu gạch bông. Với thiết kế hoạ tiết bắt mắt, chắn chắn dòng gạch này sẽ không khiến gia chủ thất vọng.

Giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh

Vì tính chất phải tiếp xúc với nhiều tác động từ môi trường bên ngoài nên khu vực ngoại thất sẽ dễ bám bẩn hơn các khu vực khác. Tuy nhiên, điều này không thành vấn đề khi quý vị lựa chọn gạch chuyên dụng cho ngoại thất. Sử dụng dòng gạch này, quý vị sẽ không còn phải lo việc bảo quản, lau chùi sao cho sạch nữa. Bởi gạch có lớp bề mặt kết cấu bóng mịn, không bị bám dính chất bẩn. Vậy nên khi vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Với những gia đình không có quá nhiều thời gian để vệ sinh sân vườn, ban công,… Thì giờ đây đã có thể yên tâm không phải mất quá nhiều thời gian cũng như công sức. Gợi ý cho quý vị là với khu vực ngoại thất thì nên lựa chọn các dòng gạch kính cao cấp. Chúng vừa có độ bóng sáng sang trọng, vừa có khả năng chống bạc màu, trơn trượt và rất dễ lau sạch các vết bẩn. 

Thông tin liên hệ


: nhi452710001
:
:
:
: