Đặt banner 324 x 100

Phân khúc xe tải hino 5 tấn dutro


Hiểu rõ được nhu cầu vận tải hàng hóa của con người đang ngày càng một nâng cao hơn, Hino đã thử nghiệm và cho ra đời phân khúc xe tải Hino 5 tấn. Đây là dòng xe tải hạng trung được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng vì các tính năng nổi bật, động cơ mạnh mẽ cùng với kiểu dáng đẹp mắt. Cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

PHÂN KHÚC XE TẢI HINO 5 TẤN DUTRO

Hiện nay xe tải hino 5 tấn dutro được Đại lý bán xe tải phân phối với đa dạng các loại thùng như : xe tải hino 5 tấn thùng phủ bạt, xe tải hino 5 tấn thùng kín, xe tải hino 5 tấn gắn cẩu, xe bồn hino 5 tấn, xe ben hino 5 tấn, xe ép rác hino 5 tấn, xe tải hino 5 tấn đông lạnh...Thùng xe được gia công tại xưởng đóng thùng có thương hiệu và uy tín gần 20 năm, vật tư đóng thùng có nguồn gốc xuất xứ từ nhà máy nên vô cùng chắc chắn, bền bỉ, nước sơn bóng đẹp đảm bảo không chỉ mang đến một chiếc thùng xe đẹp mắt mà còn có chất lượng.cao và được bảo hành 12 tháng 

Đặc điểm nổi bật xe tải Hino 5 tấn XZU730L

Xe tải HINO 5 tấn XZU730L nổi bật với động cơ bền bỉ, hệ thống phun dầu điện tử, thiết kế đẹp mắt. Tại Việt Nam, dòng xe này đã trở thành một trong những chiếc xe tải hạng trung được ưa chuộng. Dòng xe tải này có những điểm nổi bật nào? Dưới đây, Xetaisaigon sẽ giúp các bác tài tìm câu trả lời chính xác nhất.
 

  • Dòng xe tải Hino 5 tấn series 300 XZU730L được cánh tài xế ưa chuộng bởi động cơ turbo-diesel N04C mạnh mẽ và bền bỉ. Khác với các dòng động cơ Hino trước đó, động cơ N04C vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa đảm bảo lượng khí thải thấp. Để làm được điều đó, động cơ của Hino XZU730L được trang bị công nghệ phun điện tử (common-rail) kết hợp với bộ tăng áp.
  • Xe có kích thước dài hơn 1m so với phiên bản nhập khẩu cùng tải trọng của Hino
  • Tại Việt Nam, thương hiệu xe Hino đã được phổ biến rộng rãi. Vì thế, tất cả các linh kiện của xe Hino rất dễ kiếm.
  • Khung gầm xe Hino 5 tấn XZU730L được tạo nên bởi hợp kim chắc chắn, chiều dài tối ưu. Vì vậy, khung gầm xe có khả năng chịu được trọng tải, bền bỉ trong thời gian dài và chở được nhiều hàng hóa hơn.
  • Hơn nữa, thiết kế của xe Hino cũng cho phép lắp đặt đa dạng các loại thùng xe. Nhờ đó, bác tài có thể sử dụng loại xe này để chuyên chở nhiều loại mặt hàng khác nhau.
  • Dòng xe Hino XZU730L sử dụng cabin kiểu lật khiến việc kiểm tra xe trở nên vô cùng thuận tiện.

ƯU ĐIỂM CỦA CÁC XE TẢI HINO 5 TẤN DUTRO LÀ GÌ?

Có lẽ đây là câu hỏi khiến cho khách hàng trở nên băn khoăn, tìm hiểu rất nhiều và để trả lời cho câu hỏi này cũng không phải là một điều dễ dàng. Bởi lẽ nó tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Yếu tố đầu tiên để trả lời cho câu hỏi này đó chính là thiết kế ngoại hình của xe. Các thương hiệu đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt về ngoại hình. Chẳng hạn như xe tải hino 5 tấn dutro sở hữu ngoại hình khá hầm hố, Không những vậy, nội thất được ưu ái bởi không gian rộng rãi, thoải mái và được trang bị đầy đủ các tiện ích trên xe phục vụ cho nhu cầu giải trí của bác tài như: đài radio, Fm, điều khiển máy lạnh, hộc chứa đồ,… giúp làm giảm bớt những mệt mỏi và xua tan đi cái thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam trong quá trình vận chuyển hàng hóa đường dài.

Nằm trong phân khúc xe tải tầm trung, các dòng xe tải hino 5 tấn dutro có ngoại hình vừa tầm, gọn gàng giúp xe dễ dàng di chuyển và lưu thông trên đường giúp hạn chế được tình trạng ùn tắc gây cản trở giao thông. Điều này cũng được xem là khắc phục khuyết điểm của các dòng xe tải hạng nặng giúp cho xe được các khách hàng trên thị trường ưa chuộng nhiều hơn.

Xe tải hino 5 tấn dutro với độ bền cao, có khả năng chống chịu áp lực thời tiết tốt, thích ứng mọi địa hình đa dạng dù là đèo dốc hiểm trở, đường trơn trượt, vũng bùn lầy hay công trường sỏi đá...Nhờ đó, xe cũng tiết kiệm chi phí vận hành cho tài xế vì ít hỏng hóc, ít gặp lỗi vặt trong quá trình sử dụng, giúp vận chuyển thông suốt trên mọi hành trình.

Ngoài những yếu tố về ngoại hình thì động cơ xe mạnh mẽ cũng sẽ là một điểm cộng lớn đối với dòng xe tải hino 5 tấn dutro. Động cơ xe vượt trội giúp xe sẵn sàng băng qua các cung đường một cách dễ dàng và làm tăng tuổi thọ cho xe. Nếu nói về động cơ xe thì Hino sở hữu động cơ xe gần như thang điểm 10 bởi động cơ dòng xe không chỉ mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Thông tin liên hệ


: hoithuongw5
:
:
:
: