Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Palace vs Man United, 03h00 ngày 19/1


 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG CRYSTAL PALACE VS MU

Crystal Palace tiếp tục vắng Joachim Andersen, James McArthur, Nathan Ferguson vì chấn thương. Nhưng Patrick Vieira vẫn tự tin gây sốc trước M.U với hàng công khá sắc bén được dẫn dắt bởi Wilfried Zaha. Cựu tiền đạo M.U đã có 3 bàn vào lưới đội bóng cũ trong khuôn khổ Premier League.

Với M.U, họ phải trả giá cho trận thắng Man City bằng Marcus Rashford cũng bị đau hông nhưng có thể trở lại trận này. Chấn thương của Martial tạo cơ hội đá chính cho Antony, người đang rất khát khao thể hiện tài năng. Bản hợp đồng 100 triệu euro của M.U đã không ghi bàn trong suốt 6 trận gần đây tại Premier League.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trực Tuyến

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN CRYSTAL PALACE VS MU

CRYSTAL PALACE (4-3-3): Guaita; Clyne, Tomkins, Guehi, Mitchell; Schlupp, Doucoure, Eze; Olise, Mateta, Zaha.
MAN UTD (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Fred, Casemiro; Antony, Eriksen, Fernandes; Rashford.

Chiến thắng thứ 10 liên tiếp đang chờ các cầu thủ M.UChiến thắng thứ 10 liên tiếp đang chờ các cầu thủ M.U

PHONG ĐỘ GẦN ĐÂY CRYSTAL PALACE VS MU

Màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Man City vừa qua cho thấy diện mạo ấn tượng của M.U lúc này. Đội bóng áo đỏ có khát vọng, bản lĩnh và thực lực để vượt qua những hoàn cảnh khó khăn. Mạch 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường đã nói lên tất cả. Nếu duy trì phong độ này, M.U có thể vượt qua bất kỳ đối thủ nào tại Premier League.

Xét theo kèo châu Á, M.U cũng là chỗ dựa tin cậy cho NHM khi toàn thắng 7 trận gần đây. Tại Premier League 2022/23, M.U có tỷ lệ thắng kèo châu Á lên tới 72%, cao thứ nhì giải đấu chỉ sau Newcastle (73%). Ngược lại, Crystal Palace không xứng đáng để NHM gửi gắm niềm tin khi thua 8/10 trận gần đây theo kèo châu Á.

Kể từ sau World Cup, Crystal Palace đá 5 trận thì thua 4. Trung bình mỗi trận họ thủng lưới 2 bàn. Có thể nói đây là thời điểm tệ hại nhất của đoàn quân dưới trướng Patrick Vieira từ đầu mùa giải.