Đặt banner 324 x 100

Thương hiệu đèn led pha cao cấp nổi tiếng


1. ZUMTOBEL


Điểm qua thương hiệu đèn led pha  nổi tiếng nhân loại


tập đoàn lớn Zumtobel đặt tại TP.Dornbirn, Austria là đơn vị sản xuất uy tín và tin cậy hàng đầu các sản phẩm trong 3 lĩnh vực:


- Chiếu sáng trong nhà – ngoài trời


- khối hệ thống thống trị chiếu sáng


- linh kiện chiếu sáng kết hợp công nghệ LED và OLED tiên tiến.





2. GENERAL ELECTRIC (GE)


Điểm qua 8 thương hiệu đèn led pha nổi tiếng nhân loại


General Electric là 1 trong những tập đoàn lớn đa quốc gia của Mỹ thành lập năm 1896 sở hữu trụ sở chính tại thị trấn Fairfield, bang Connecticut. General Electric là 1 trong những tập đoàn đa non sông của Mỹ Ra đời năm 1896 có trụ sở chính tại thị trấn Fairfield, bang Connecticut.


Năm 1911, General Electric đã mua lại cộng đồng Bóng đèn điện nước nhà, xác nhập vào ngành chiếu sáng và Thành lập và hoạt động trụ sở phần tử chiếu sáng tại Nela Park miền đông Cleveland thành phố Ohio và sau ít nhiều biến cố thăng trầm, Nela Park vẫn giữ đc vị trí của mình cho tới ngày hôm nay.


Xem thêm : đèn đường led


3. NICHIA


Điểm qua 8 thương hiệu đèn led pha nổi tiếng thế giới


Nichia (Nhật Bản) là đối tác phân phối lớn nhất nhân loại trong lĩnh vực đèn led pha, vận động nghiên cứu và sản suất trong nghành nghề dịch vụ kỹ thuật hóa học, có trụ sở chính tại TP.Tokushima.


Tổng C.ty bao hàm 2 bộ phận, phần tử 1 chịu trách nhiệm về nghành nghề photpho và hóa chất, phần tử 2 chịu trách nhiệm mảng đèn led pha. Nichia cũng là nhà sáng chế và trở nên tân tiến ánh sáng trắng của đèn led pha.


4. PANASONIC


Điểm qua 8 thương hiệu đèn led pha nổi tiếng trái đất


Panasonic sở hữu công ty con chuyên chế tạo dòng thiết bị chiếu sáng là Universal Lighting Technologies có trụ sở chính ở TP. Nashville, Tennessee, đó là C.ty chuyên chế tạo và phân phối các thiết bị chiếu sáng hiệu suất cao. Hiện Panasonic sáng tạo ra khối hệ thống kiểm soát, chấn lưu điện tử và từ tính cho CFL, bóng đèn huỳnh quang, đèn HID, cũng như những hệ thống kỹ thuật số và analog, sản xuất toàn bộ những loại đèn led pha chiếu sáng trong nhà và ngoài trời.





8. BRIDGELUX


Điểm qua thương hiệu đèn led pha khét tiếng thế giới


Nhắc đến Bridgelux, người ta nghĩ ngay đến các dòng sản phẩm đèn led pha sở hữu technology tiên tiến, bán nguồn sáng có công năng cao, tiết kiệm năng lực và có Chi phí phải chăng.


có những nguồn thông báo từ các thương hiệu chiếu sáng trái đất, quý khách hàng hoàn toàn có thể nhận dạng được một số trong những thương hiệu khi cầm ở trên tay bất kỳ 1 sản phẩm nào trong hệ thống các thương hiệu ở trên để biết về uy tín dòng sản phẩm, chất lượng , mức ngân sách sử dụng.

 

Thông tin liên hệ


: 9bepquangvinh1
:
:
:
: