Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm lựa chọn đèn thông tầng cầu thang


Đèn thông tầng cầu thang là một trong những đèn trang trí phải nói là khó phối với không gian đặc thù này nhất nhưng ngược lại đây lại là không gian tạo điểm nhấn cuốn hút nhất của ngôi nhà. Chính vì vậy ngoài không gian được quan tâm nhất như phòng khách phòng ngủ thì không gian phần thông tầng cầu thang hiện nay cũng được quan tâm đặc biệt không kém gì không gian phòng khách. Chính vì vậy Tổng kho đèn trang trí Monza sẽ chia sẻ những kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng ưng ý trong suốt thời gian qua.
Xu hướng lựa chọn đèn thông tầng cầu thang
Đèn thông tầng cầu thang hoặc thông tầng sảnh có nhiều loại như đèn thả và đèn chùm pha lê. Tuy nhiên người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các mẫu đèn thả thông tầng cho cầu thang nhiều hơn cả. Đây không phải là một lựa chọn ngẫu nhiên bởi sở dĩ những chiếc đèn thả pha lê thông tầng đã sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy và đầy ấn tượng. Chúng có tác dụng giúp mang tới một không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp.
Các mẫu đèn trang trí thông tầng cầu thang này thường có kích thước đồ sộ, chiều dài hơn 2m và được thiết kế khá cầu kỳ tinh vi từng chi tiết và chất liệu khách nhau, kết cấu vô cùng chắc chắn. Sản phẩm không chỉ làm nổi bật khu vực cầu thang mà nó còn được lựa chọn để tạo điểm nhấn cho các không gian như biệt thự, sảnh khách sạn,…
 
Một vài lưu ý khi chọn đèn thông tầng cầu thang
Thị trường đèn thông tầng cầu thang hiện nay rất phong phú với nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc, họa tiết, chất liệu khác nhau. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm mong muốn theo sở thích mà lại phù hợp với nhu cầu, với kiến trúc của ngôi nhà. Tuy nhiên để có thể sở hữu được một sản phẩm chất lượng tốt, đẹp, ấn tượng thì người mua cần chú ý một số điểm sau:
 
  • xem không gian cầu thàng của mình theo thiết kế có đủ không gian để trang trí  không, nếu có không gian thì khoảng không lớn hay nhỏ để chọn kích thước đèn chùm phòng khách cho phù hợp.
  • Xem xét và lựa chọn kiểu dáng thiết kế, màu sắc đèn sao cho phù hợp với phong cách thiết kế của không gian ngôi nhà của Bạn. Một chiếc đèn thích hợp, cân đối với không gian, hài hòa với các đồ nội thất sẽ mang tới sự ấm áp cho ngôi nhà, thu hút cảm tình từ người nhìn.
  • Tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của đèn. Bạn nên chọn các sản phẩm có thương hiệu đến từ các quốc gia châu Âu. Bởi lẽ các mẫu đèn luôn được đánh giá có chất lượng tốt, đảm bảo hơn cả, tuổi thọ dài, ít xảy ra hỏng hóc. Tránh mua đèn không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
  • Tìm đến các địa chỉ uy tín để mua đèn. Tránh mua ở những cửa hàng trôi nổi không có thương hiệu. Nếu mua như vậy thì chất lượng đèn thả thông tầng của bạn mua sẽ không được đảm bảo mà mỗi khi hỏng hóc sẽ không được bảo hành sửa chữa. Bên cạnh đó hãy chọn các địa chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên, lắp đặt đèn dày dặn kinh nghiệm và được tư vấn lắp đặt đèn miễn phí trọn gói. Có như vậy bạn sẽ không phải lo lắng tìm thợ và nghĩ xem làm thế nào để có thể lắp được đèn đúng kĩ thuật.
  • Xem kỹ các thông số kĩ thuật của đèn, chế độ bảo hành sản phẩm.
  • Khi mua đèn cần kiểm tra xem của bộ công tắc điều khiển cũng như các linh kiện bên trong của đèn có bị lỗi gì hay không. Cần test bật đèn thử, kiểm tra độ phát sáng xem có ổn định hay không.
Đèn thông tầng là sản phẩm đèn trang trí rất đáng để bạn lựa chọn và lắp đặt cho khu vực cầu thang. Nếu bạn quan tâm tới các mẫu đèn thả thông tầng mới nhất hiện nay hãy liên hệ vớingay nhé.
 
  • Hà Nội: 107 Ngõ 6 Quỳnh Lôi, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội (có chỗ để xe ô tô)
  • Hải Phòng: Chợ Tổng, Lưu Kiếm, Thuỷ Nguyên – Tp. Hải Phòng (có chỗ để xe ô tô)
  • HCM: 29/6 Đường 41, P. Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh (có chỗ để xe ô tô)

Thông tin liên hệ


: vitosacorp
:
:
:
: