Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha siêu sáng giúp thư giãn


Lý Do ÁNH SÁNG có NHIỆT ĐỘ MÀU 2700K-3000K LẠI GIÚP CON NGƯỜI thư giãn và thoải mái, NGHỈ NGƠI VÀO BAN ĐÊM?


Nhịp sinh học của người dùng vốn gắn liền với chu kỳ ánh sáng thoải mái và tự nhiên và đc thiết đặt để nhận ánh sáng vàng (2700-3000)K từ lúc hoàng hôn đến khi trời tối.


Đèn led pha ánh sáng vàng bước sóng từ 690-730nm có công dụng giúp cơ thể con người tăng tốc tiết ra hormone melatonin làm chậm công việc trao đổi chất, giảm hoạt động của các cơ quan, giảm nhiệt độ cơ thể, đóng góp thêm phần thư giãn và thúc đẩy cơn bi ai ngủ.





Do đó, việc tiếp xúc có ánh sáng sở hữu nhiệt độ màu (2700-3000)K vào buổi tối sẽ giúp bạn thư giãn, thư giãn và thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ hơn.


- Để sử dụng chính sách diệt khuẩn tự động hóa, ấn ON/OFF/ON/OFF/ON thường xuyên trong 3 giây để kích hoạt. Đèn báo màu xanh da trời sẽ nháy 2 lần tiếp nối thắp sáng như đèn thường. Khi radar không phát hiện sở hữu vận động trong phạm vi hoạt động vui chơi của cảm ứng, đèn sẽ auto bật chính sách diệt khuẩn trong 5 phút.


Trạng thái vận động diễn tả trạng thái đèn LED chỉ báo

sẵn sàng diệt khuẩn Đèn báo white color nháy 10 giây và tiếp tục nháy 10 giây nữa

Diệt khuẩn Đèn báo màu xanh lá cây bật

Hoàn tất công việc diệt khuẩn Đèn tắt

Dừng diệt khuẩn (Đảm bảo an toàn) Đèn báo màu trắng bật


Xem thêm : đèn đường led


lưu ý khi sử dụng


- đèn led pha Philips tích hợp cảm biến Radar siêu nhạy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mọi vận động bất thường trong môi trường thiên nhiên chẳng hạn như của lá cây, rèm cửa, cửa ra vào và cửa sổ, hoàn toàn có thể kích hoạt radar, dẫn đến đèn ngắt chế độ khử trùng.


- Dường như, cảm biến Radar có thể bắt gặp hoạt động qua những vật thể như cửa kính, cửa sổ, cửa gỗ, tường mỏng, … dẫn đến đèn ngắt chính sách khử trùng.


ở trên đấy là chỉ dẫn lắp đặt và sử dụng đèn led pha Philips.


ứng dụng đa dạng của đèn led pha?


Phòng ngừa mất điện đột xuất


mỗi lúc mất điện dù do điện lưới hay thời tiết xấu, đừng để hoạt động của hộ gia đình bị xáo trộn. Chỉ chưa đến 100K cho 1 bóng Bulb DC, chúng ta có thể an tâm duy trì lịch hoạt động của gia đình vào buổi tối.





Đèn A60N1/9W.DCV2 phòng ngừa mất điện đột xuất


Sử dụng trong quầy hàng, gánh hàng rong, phiên chợ đêm


buôn bán vỉa hè vào buổi tối là các bước không còn đơn giản do những yếu tố về thời tiết mưa, nắng thất thường hay thậm chí những vấn đề về an toàn, an ninh… Dù vậy! không nơi nào ở trên trái đất hoạt động buôn bán vỉa hè lại diễn ra đa dạng như ở nước ta. Và đèn led pha cùng với ắc quy sạc đầy từng ngày là vật bất ly thân để bảo đảm ánh sáng cho chủ hàng deals có khách mua.

Thông tin liên hệ


: 9bepquangvinh1
:
:
:
: