Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp cường độ cao


 
Trong nghành nghề dịch vụ chiếu sáng, Philips là dòng đèn đc tìm thấy sử dụng chủ yếu để chiếu sáng nhà kho, xưởng chế tạo, phòng tập Sport hay bất cứ khu vực nào có diện tích rộng và trần cao.


mặc dù thế, hiện còn rất nhiều dự án công trình sử dụng các loại đèn phóng điện cường độ cao (HID) chẳng hạn như đèn halogen kim loại hay đèn cao áp natri.


Đèn cao áp natri


Dù đc sử dụng thịnh hành nhưng đèn led pha  sử dụng công nghệ cũ khiến các doanh nghiệp phải trả đa dạng khoản giá cả bao hàm cả trực tiếp và gián tiếp. chi tiết, sử dụng đèn HID tốn điện hơn, cần giá thành duy trì liên tiếp hơn và hiệu suất chiếu sáng thấp.





tất cả các vấn đề này đều hoàn toàn có thể xử lý khi chuyển sang sử dụng đèn led pha Philips:


Tiết kiệm năng lượng


Tiết kiệm năng lượng là yếu tố đầu tiên phân tích và lý giải Vì Sao bạn nên quan tâm đến chuyển hẳn qua sử dụng hệ thống đèn led pha Philips cho dự án công trình của chính mình bởi công năng thông dụng của những loại đèn led pha Philips là khoảng 95W - 495W. Nếu chúng ta đem so sánh với một bộ đèn HID điển hình sở hữu cùng công suất sử dụng thì công suất sẽ là 175W - 1000W.Nếu chúng ta đem so sánh với 1 bộ đèn HID điển hình có cùng công năng sử dụng thì công năng sẽ là 175W - 1000W


Xem thêm : đèn đường led


Đèn Philips tiết kiệm điện năng


Do vậy, khi chuyển sang hệ thống chiếu sáng bằng đèn led pha, bạn sẽ ngay lập tức cắt giảm được lượng điện tiêu thụ từ 40% - 60%. Quy ra tiền, các bạn sẽ tiết kiệm đc 6.600.000 VNĐ tiền điện/đèn/năm nếu chuyển hẳn sang dùng đèn led pha. phụ thuộc vào quy mô dự án công trình của bản thân, bạn nên quan tâm đến cải tạo, sửa chữa thay thế cho phù hợp.





Giảm giá thành duy trì


đèn led pha sở hữu ưu điểm quang thông không suy giảm đa dạng dù sau một thời gian dài sử dụng. Một phân tích cho thấy thêm, sau 25.000 giờ chuyển động đèn led pha vẫn sở hữu lượng quang thông khoảng 70%, không biệt lập quá lớn so với lượng quang thông thuở đầu. không chỉ có vậy, tuổi thọ của đèn led pha rất to lớn 25.000 – 30.000 giờ. Do vậy, khi chuyển qua sử dụng đèn led pha, bạn cũng trở thành thấy giảm đáng chú ý giá thành và nguồn lực cho công tác duy trì.


Sử dụng đèn led pha Philips tiết kiệm Chi phí bảo trì


cụ thể, khi chuyển từ đèn HID 400W truyền thống sang đèn led pha, một dự án công trình điển hình sử dụng các bộ đèn công nghiệp có thể tiết kiệm tới 117.502.000 VNĐ trong khoảng thời gian 3 năm chỉ riêng giá cả duy trì.


 
 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1
:
:
:
: