Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: CHÍNH THỨC: Arsenal đón "hung thần Big 6" giá 27 triệu bảng, có kịp đấu MU?




Arsenal đã đồng ý trả cho Brighton 27 triệu bảng để có được sự phục vụ của Leandro Trossard, một cầu thủ có duyên với mảnh lưới các đội bóng thuộc nhóm "Big 6" Ngoại hạng Anh.

Xem thêm: Kèo chấp 1 trái nghĩa là gì? Kèo chấp 1 hòa là sao?

Đêm 19/1 (giờ Việt Nam), nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận Arsenal chiêu mộ thành công tiền đạo Trossard. Trước đó, “Pháo thủ” đã thất bại trong thương vụ Mykhailo Mudryk, cầu thủ đã gia nhập kình địch Chelsea với giá 88 triệu bảng hồi đầu tháng.

CHÍNH THỨC: Arsenal đón ;hung thần Big 6; giá 27 triệu bảng, có kịp đấu MU? - 1

Trossard gia nhập Arsenal

Nhà báo Romano còn cho biết chi tiết thương vụ này. Cụ thể, Arsenal sẽ trả 21 triệu bảng cộng 6 triệu bảng phụ phí cho Brighton. Tiền đạo người Bỉ sẽ thi đấu cho “Pháo thủ” theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và hai bên đã thống nhất mọi điều khoản cá nhân. Cầu thủ 28 tuổi đã từ chối hai câu lạc bộ để chuyển đến Emirates.

Trong khi đó, tờ Mirror cho hay, Trossard sẽ hoàn tất buổi kiểm tra y tế để gia nhập Arsenal trong ngày 19/1 (giờ địa phương). Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, cầu thủ 28 tuổi sẽ kịp ra mắt “Pháo thủ” ngay trong trận đại chiến MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Trossard là sự bổ sung cần thiết cho Arsenal trong bối cảnh “Pháo thủ” đang cần tăng cường lực lượng để giúp HLV Mikel Arteta có thêm chiều sâu và lựa chọn trong phần còn lại của mùa giải. Arsenal đang đứng trước cơ hội rất lớn để vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 19 năm. Đội chủ sân Emirates hiện dẫn đầu BXH với 47 điểm.

Mùa này, Trossard đã ghi 7 bàn cho Brighton sau 17 lần ra sân. Tiền đạo người Bỉ còn được mệnh danh là “hung thần Big 6”. Kể từ đầu mùa 2021/22, Trossard đã ghi 4 bàn vào lưới Liverpool, 2 bàn vào lưới Tottenham và 1 bàn lần lượt vào lưới MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

Trossard sở hữu nền tảng thể lực cùng tốc độ, kỹ thuật ấn tượng nên có thể chơi tốt ở nhiều vị trí trên hàng công từ chạy cánh trái đến trung phong cắm. Trossard được đánh giá sẽ phù hợp với lối chơi của Arsenal hiện tại.