Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp sử dụng phổ biến


Trong nghành chiếu sáng, Philips là loại đèn được tìm thấy sử dụng chủ yếu để chiếu sáng nhà kho, xưởng chế tạo, phòng tập Sport hay bất cứ khu vực nào có không gian diện tích rộng và trần cao.


tuy nhiên, hiện còn không ít công trình sử dụng các loại đèn phóng điện cường độ cao (HID) chẳng hạn như đèn halogen kim loại hay đèn cao áp natri.


Đèn cao áp natri


Dù đc sử dụng phổ biến nhưng đèn led pha  sử dụng technology cũ khiến cho những doanh nghiệp phải trả nhiều khoản Chi phí bao hàm cả trực tiếp và gián tiếp. chi tiết, sử dụng đèn HID tốn điện hơn, cần giá cả gia hạn thường xuyên hơn và hiệu suất chiếu sáng thấp.





tất cả những vấn đề này đều hoàn toàn có thể giải quyết khi chuyển sang sử dụng đèn led pha Philips:


Tiết kiệm năng lực


Tiết kiệm năng lực là nhân tố thứ nhất lý giải Vì Sao bạn nên xem xét chuyển qua sử dụng hệ thống đèn led pha Philips cho công trình xây dựng của mình bởi công năng phổ biến của những loại đèn led pha Philips là khoảng 95W - 495W. Nếu các bạn đem so sánh với một bộ đèn HID điển hình sở hữu cùng công suất sử dụng thì công suất sẽ là 175W - 1000W.Nếu chúng ta đem đối chiếu với một bộ đèn HID điển hình có cùng công năng sử dụng thì công năng sẽ là 175W - 1000W


Xem thêm : đèn đường led


Đèn Philips tiết kiệm điện năng


Do vậy, khi chuyển sang khối hệ thống chiếu sáng bằng đèn led pha, bạn sẽ ngay lập tức cắt giảm đc lượng điện tiêu thụ từ 40% - 60%. Quy ra tiền, các bạn sẽ tiết kiệm đc 6.600.000 Việt Nam Đồng tiền điện/đèn/năm nếu chuyển hẳn sang dùng đèn led pha. tùy theo mô hình dự án công trình của chính bản thân mình, bạn nên quan tâm đến cải tạo, thay thế sửa chữa cho thích hợp.





Giảm Chi phí gia hạn


đèn led pha sở hữu ưu thế quang thông không suy giảm đa dạng dù sau 1 thời gian dài sử dụng. Một nghiên cứu và phân tích cho biết, sau 25.000 giờ chuyển động đèn led pha vẫn có lượng quang thông khoảng 70%, không khác hoàn toàn quá lớn so với lượng quang thông lúc đầu. hơn nữa, tuổi thọ của đèn led pha rất lớn 25.000 – 30.000 giờ. Do vậy, khi chuyển sang sử dụng đèn led pha, bạn cũng biến thành thấy giảm đáng chú ý giá cả và nguồn lực cho công tác bảo trì.


Sử dụng đèn led pha Philips tiết kiệm Chi phí gia hạn


ví dụ, khi chuyển từ đèn HID 400W truyền thống sang đèn led pha, một công trình điển hình sử dụng các bộ đèn công nghiệp có thể tiết kiệm tới 117.502.000 VNĐ trong thời gian 3 năm chỉ riêng Chi phí gia hạn.


 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1
:
:
:
: