Đặt banner 324 x 100

Đèn chùm trang trí cho phòng khách nhỏ vạn người mê


Đèn chùm trang trí cho phòng khách nhỏ thường khó lựa chọn hơn các loại đèn trang trí phòng khách thông thường bởi các mẫu cũng như kích thước khác nhau rất nhiều. Vì vậy, tất cả đều phải qua tuyển chọn nghiêm ngặt, sao cho phù hợp với nhu cầu thực tiễn của kiến trúc căn phòng.

Đèn chùm trang trí cho phòng khách nhỏ thường dùng thường có đặc điểm:

image

đèn chùm trang trí cho phòng khách nhỏ, đồ đạc và nhiều thứ mỹ thuật khác thường được gia chủ ưu ái đặt tại phòng khách – nơi sinh hoạt chung của gia đình. Tuy nhiên, nếu phòng khách của gia đình bạn nhỏ hẹp thì việc trang trí nhiều phụ kiện sẽ tạo cảm giác chật chội, khó chịu. Vậy với trường hợp này, bạn chỉ cần chọn một loại đèn chùm trang trí cho phòng khách nhỏ để tạo điểm nhấn cho phòng khách nhỏ như: đèn thả phòng khách, đèn chùm hay đèn gắn tường…cũng đủ để không gian phòng khách trở nên dễ chịu hơn rồi.

Thường thì một phòng khách nhỏ có diện tích từ 4m trở lên và các loại đèn được dùng cho căn phòng đấy sẽ là đèn đèn treo thả, đèn chùm thả xuống bộ ghế sofa hay loại đèn gắn tường màu sắc ấn tượng để làm điểm nhấn. Lưu ý, một phòng khách đẹp không nhất thiết phải bài trí quá nhiều đò đạc, màu sắc rực rỡ nên việc phối hợp màu sắc đồ đạc với sàn tường rất quan trọng và để làm được điều đó bạn cần quan tâm đến màu sắc và ánh sáng.

image

Ngoài những loại đèn đã giới thiệu ở trên thì các dòng đèn ốp trần, đèn mắt trâu, đèn thả, đèn chùm pha lê loại nhỏ cũng rất thích hợp để làm đèn trang trí phòng khách nhỏ vì chúng có cường độ ánh sáng phù hợp với khối tích của phòng, không gây cảm giác chói mắt.

Đèn chùm trang trí cho phòng khách nhỏ thường dùng có các loại sau:

1. Đèn chùm Decor

Các loại đèn chùm trang trí cho phòng khách nhỏ phổ biến đến nỗi mà khi nhắc đến trang trí phòng khách thì không thể bỏ qua sản phầm này. Đèn được làm từ chất liệu khung đồng thau, thủy tinh hoặc pha lê lấp lánh … tuỳ vào thiết kế của từng phong cách mà có chất liệu sản phẩm khác nhau, thiết kế chỉ tập trung vào một điểm nhấn chính duy nhất, hạn chế các chi tiết trang trí rườm rà nhưng khác biệt với nhờ đường nét cách điệu, uốn cong đẹp mắt. Với những người yêu thích sự hoài cổ thì đèn chùm phong cách tân cổ điển là sản phẩm không thể chối từ cho căn phòng khách của gia đình.

image

Một chi tiết khiến cho không chỉ những người theo phong cách hoài cổ mà cả những người trẻ cũng ưa chuộng chiếc đèn này chính là thiết kế cổ điển nhưng công nghệ ứng dụng lại cực kỳ hợp với cuộc sống hiện đại nhờ sử dụng các bóng đèn là nguồn đèn led giả sợi đốt, đề cao khả năng tiết kiệm điện. Chỉ cần sở hữu 1 chiếc đèn chùm cũng đủ để không gian phòng khách nhỏ hẹp trở nên lung linh và sang trọng hơn rất nhiều.

2. Đèn thả Decor cũng là một trong các danh mục đèn chùm trang trí cho phòng khách nhỏ

Đèn thả được thiết kế đơn giản, có kích thước để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích căn phòng mình muốn sử dụng. Với những căn phòng khách có diện tích nhỏ, đèn thả trang trí có kích thước vừa phải, chi tiết trên đèn cũng không cần quá cầu kỳ sẽ mang lại sự tối giản cho không gian mà không muốn tốn quá nhiều chi phí.

3. Đèn mâm ốp trần trong các mẫu đèn chùm trang trí cho phòng khách nhỏ

Đèn mâm ốp trần vô cùng đa dạng về kiểu dáng và kích thước nên dù phòng khách của gia đình bạn có diện tích thế nào đi chăng nữa, chúng cũng đều có thể phù hợp. Và để tối ưu nhất cho phòng khách có diện tích nhỏ hẹp thì ta nên chọn một chiếc đèn mâm ốp trần dạng thả, hoặc một chiếc đèn mâm pha lê cao cấp hay một chiếc đèn mâm ấp trần theo phong cách hiện đại.

4. Đèn sàn Decor(đèn đứng)

Đèn sàn decor (đèn đứng) là 1 món phụ kiện trang trí phòng khách mới mẻ có chân đèn dài, vươn xa, chiều cao và cường độ sáng tốt, hoàn toàn có thể thay thế cho hệ thống chiếu sáng của phòng khách.

Đèn sàn có nhiều thiết kế hiện đại, phù hợp với từng phong cách thiết kế khác nhau. Đặc biệt, những chiếc đèn sàn có chân cong mềm mại đang rất được yêu thích, nhất là khi được kết hợp cùng chất liệu trang trí nhà cửa mang phong cách vintage được giới trẻ yêu thích nhất.

Thông tin liên hệ


: vitosacorp
:
:
:
: