Đặt banner 324 x 100

Xu hướng đèn led pha siêu sáng


Sử dụng đèn led pha  đang trở thành Xu thế mới không chỉ bảo vệ con người khỏi những loại vi khuẩn, vi sinh vật gây hại mà đặc biệt quan trọng còn bảo vệ con người trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến rất là phức tạp cả trên thế giới và tại việt nam.


Đèn led pha là gì?


Đèn led pha là đèn phối kết hợp tính năng chiếu sáng và tác dụng diệt khuẩn, bổ trợ làm sạch môi trường sống, bảo vệ sức khoẻ người dùng bằng ánh sáng UV-C.





UV là một trong những dạng ánh sáng mà mắt thường không thể nhìn thấy đc. Tia UV sử dụng năng lực của các photon cực tím xâm nhập vào màng tế bào của vi sinh vật, tiêu diệt các mầm bệnh, tàn phá các liên kết phân tử axit nucleic, kết cấu DNA của vi khuẩn, ký sinh trùng, virus và các mầm bệnh khác.


Do đó, đèn sử dụng ánh sáng này hiệu quả trong việc tiêu diệt những vi sinh vật gây bệnh như tiêu chảy, viêm gan và đa dạng bệnh khác do vi sinh vật, virus. Từ khi dịch bệnh Covid-19 tình tiết phức hợp, đa dạng tòa nhà, bệnh viện đã được lắp đèn UV diệt khuẩn này!


Xem thêm : đèn đường led


đèn led pha Philips có gì khác biệt?


thiết kế theo phong cách 3 trong 1: KHỬ KHUẨN, LÀM SẠCH KHÔNG KHÍ, CHIẾU SÁNG


- tích hợp Chip LED UV-C khi bật sẽ đè bẹp 99.9% vi sinh vật ăn hại.


- tích hợp technology cảm biến radar, đèn hoạt động thông minh với 2 cơ chế tiện ích:


+ tự động sáng như đèn thường khi sở hữu người và bật cơ chế khử khuẩn khi người rời đi (Chế độ tự động).


+ người tiêu dùng cũng đều có thể tùy ý sử dụng đèn thường hay đèn khử khuẩn bằng công tắc ON/OFF (Chế độ thủ công).


không những chuyển động như đèn khử khuẩn, đèn led pha Philips còn được dùng với chế độ chiếu sáng thông thường bởi:


- thiết kế tinh xảo hiện đại.


- 2 màu ánh sáng trắng 6500K và vàng 3500K để quý khách hàng lựa chọn cho những không gian khác nhau ví dụ như phòng khách hay phòng ngủ.





- Lắp cố định ở trên trần nhà, không hẳn cầm dịch chuyển đa dạng nơi.


Sử dụng đèn led pha Philips như vậy nào?


- Khử trùng căn và những bề mặt bên tại nơi làm việc của. Đèn hoàn toàn có thể chiếu sáng khi bạn bước vào và khử trùng khi bạn rời đi, bảo đảm sự an toàn của chuyên viên và người sử dụng của bạn mọi lúc mọi nơi.


- những không gian nhỏ như phòng thay đồ, Khu Vực dọn dẹp và sắp xếp gồm nhiều đồ vật khác là môi trường xung quanh ký tưởng cho vi khuẩn ô nhiễm sinh sôi. Đèn LED UV Philips giúp khử trùng tất cả những mặt phẳng cứng và mềm, đảm bảo an toàn cao nhất.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1
:
:
:
: