Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha trang trí ngôi nhà hiệu quả


Trong chiếu sáng nội thất, đèn led pha có thể lắp tại ít nhiều căn khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay hành lang, cầu thang, lối đi...


đèn led pha khi thắp sáng sẽ tô điểm căn không gian nhà của bạn thêm phần lấp lánh. Dường như, công dụng của đèn led pha  khá nhiều hoàn toàn có thể dùng để chiếu sáng đi lại, chiếu sáng điểm nhấn và hơn cả là chiếu sáng thẩm mỹ.


nếu như bạn đang tìm mua dòng sản phẩm đèn led pha để trang hoàng nhà cửa trong mùa Tết này, hãy tham khảo các mẫu đèn sau đây của chúng tôi!





1. đèn led pha đổi màu hắt sáng 2 chiều, điều chỉnh góc chiếu bằng cánh gạt, thân nhôm


Đèn đc có phong cách thiết kế tối giản nhưng không hề kém phần tinh xảo. điểm mạnh không thể không nhắc tới của đèn là bản lĩnh linh động điều chỉnh góc chiếu sáng và hắt sáng 2D đem đến đa dạng hưởng thụ ánh sáng không giống nhau.


Xem thêm : đèn đường led


đa dạng lựa chọn chiếu sáng không giống nhau cho gia chủ yêu thích thẩm mỹ.


Dường như, đèn có tính năng đổi 3 màu ánh sáng Trắng/Vàng/Trung tính hợp với nhịp sinh học hằng ngày của khách hàng. Gia chủ yêu nghệ thuật và thẩm mỹ có thể chọn ánh sáng trắng cho những buổi tiếp đón anh em, ánh sáng trung tính trong bữa cơm thân thương bên hộ gia đình hay ánh sáng vàng khi cần thoải mái nghỉ ngơi.





2. đèn led pha đổi màu, hắt sáng 2 chiều, điều chỉnh góc chiếu bằng cánh gạt, thân nhựa


đây là dòng sản phẩm đổi mới từ đèn led pha bậc nhất. điểm khác biệt của dòng đèn này là Chi phí thích hợp. Mặt chính diện của đèn thiết kế theo phong cách quyến rũ hơn nhờ sử dụng nguyên vật liệu nhựa chất lượng tốt.


Cũng giống phần nhiều những dòng sản phẩm đèn led pha khác, đèn led pha số 2 này hoàn toàn có thể dùng chiếu sáng trang trí, chiếu sáng điểm nhấn hay thậm chí là chiếu sáng đi lại vào buổi đêm như một chiếc đèn ngủ.


3. Đèn led pha cảm biến


Khác có 2 mẫu đèn led pha đổi màu trên đây, đèn led pha cảm biến tích hợp cảm ứng PIR và cảm ứng ánh sáng. Đèn sẽ chỉ bật sáng khi ánh sáng môi trường thiên nhiên < 80 lux và phát hiện có hoạt động trong phạm vi 2-5m, giảm đáng chú ý giá thành tiền điện so với đèn không phối kết hợp cảm ứng.


Bên cạnh đó, đèn được thiết kế kiểu dáng hiện đại, nghệ thuật và thẩm mỹ cao, chúng ta cũng có thể tùy ý chọn lựa lắp đèn tại các Khu Vực hành lang, cầu thang, nhà vệ sinh đáp ứng nhu cầu đi lại hay chiếu sáng trang trí bất cứ Khu Vực nào tại phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp….


 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1
:
:
:
: