Đặt banner 324 x 100

3 mẫu bộ khẩu tay vặn bán tốt nhất tại thị trường Việt Nam


Trong các lĩnh vực cơ khí hay bảo trì thì có lẽ bộ khẩu tay vặn đã không còn xa lạ với bất kỳ ai. Nó được xem là một trong những thiết bị trọng yếu không thể thiếu giúp lắp ráp và sửa chữa nhiều loại máy móc. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 bộ khẩu tay vặn được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

1. Bộ khẩu tay vặn là gì?

Bộ khẩu tay vặn là bộ dụng cụ vặn ốc đa năng dùng trong các ngành công nghiệp bảo dưỡng, sửa chữa, tháo hoặc lắp đặt các thiết bị máy móc công nghiệp.... Sản phẩm này ra đời đã mang đến rất nhiều lợi ích cho con người. Nó giúp con người tối giản các công đoạn vặn mở ốc vít và giảm thiểu thời gian cũng như công sức.

Ngoài ra, một phần nào đó, nó cũng giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng doanh số bán hàng.

​​​​​2. Top 3 bộ khẩu tay vặn được khuyên dùng

Bộ khẩu tay vặn 1/4" Orion 16 chi tiết

Bộ khẩu tay vặn 1/4" Orion 16 chi tiết thuộc thương hiệu Orion đến từ Đức. Nó là thiết bị size phổ biến và được săn đón nhiều nhất trong suốt nhiều năm qua.

Trong bộ khẩu bao gồm: 11 đầu khẩu (kích thước từ 4mm đến 13mm), 1 tay vặn cỡ, một tay vặn kiểu thẳng, 1 tay vặn chữ T, một tay nối dài, một đầu nối lắc léo. Thiết kế bộ khẩu tay vặn 1/4" Orion 16 đơn giản với một hộp đựng màu đen có lót xốp chống xước và cố định vị trí các chi tiết bên trong. Chất liệu hộp được làm bằng kim loại chống va đập tốt và được sơn tĩnh điện để tiện dụng hơn trong nhiều môi trường làm việc hơn. Ngoài ra, phía ngoài hộp có chốt cài chắc chắn đảm bảo các chi tiết bên trong không bị bung ra ngay cả khi hộp đựng bị rơi vỡ.

Bộ khẩu tay vặn 1/4" Orion 16 chi tiết với các thiết kế thông minh cùng khả năng tích hợp tuyệt vời chắc chắn và đáp ứng hầu hết các công đoạn trong tháo lắp, sửa chữa và bảo dưỡng.

Bộ khẩu tay vặn Orion 172 chi tiết

Bộ khẩu tay vặn Orion 172 chi tiết so với bộ khẩu tay vặn 1/4" Orion 16 chi tiết thì được đánh giá là tiện dụng và nhiều công năng hơn. Bởi nó có thể giải quyết và đáp ứng được hầu hết các công đoạn trong tháo lắp, sửa chữa và bảo dưỡng.

Bộ khẩu tay vặn Orion 172 chi tiết này bao gồm: Đầu khẩu hệ mm, đầu khẩu dài hệ mm, đầu vít lục giác hệ mm, đầu vít đầu sao, đầu vít 4 cạnh, đầu vít 2 cạnh hệ mm, tay vặn hệ Inch, tay nối dài hệ mm, đầu nối lắc léo hệ mm, tay vặn kiểu thẳng, tay vặn chữ T.

Với thiết kế vỏ ngoài, do bộ khẩu tay vặn Orion 172 có rất nhiều chi tiết nên hộp đựng bao gồm 2 ngăn. Cả 2 ngăn này đều được lót xốp mềm mại cùng chất liệu vỏ ngoài kim loại chắc chắn có độ bền cao và khả năng chống chịu áp lực tốt.

Còn chất liệu tay vặn được làm từ thép chrome-vanadi cao cấp, tay cầm bọc viền nhựa 2 bên tạo sự thoải mái và chống trơn trượt ngay cả khi tay ra mồ hôi hoặc hoạt động mạnh. Đây cũng là một trong các lý do vì sao mà bộ khẩu tay vặn 172 chi tiết lại luôn nằm trong top những thiết bị cơ khí đáng sở hữu nhất.

Bộ khẩu tay vặn 3/8" 15 Stahlwille

Mẫu bộ khẩu tay vặn không thể không nhắc đến chính là bộ khẩu tay vặn 3/8" 15 Stahlwille. Ngoài Orion thì Stahlwille cũng là một thương hiệu lâu đời chuyên về sản xuất các dụng cụ cầm tay nổi tiếng. Tuy rằng dòng sản phẩm này ít thành phân chi tiết hơn nhưng nó lại mang đến một sự tiện lợi khác, chính là nhỏ gọn và ít công kềnh hơn nên dễ dàng mang theo đến nhiều loại địa hình.

Hơn nữa, màu sắc kết hợp trên vỏ ngoài và tay cầm hộ khẩu khá bắt mắt thu hút người nhìn. Đồng thời dễ dàng nhận biết ngay cả trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, giống với 2 mẫu của thương hiệu Orion, bộ khẩu tay vặn Stahlwille cũng có cấu trúc hộp đựng chắc chắn với bên trong lót xốp chống sốc và chống va đập.

Có thể thấy rằng 3 mẫu bộ khẩu tay vặn trên đều mang một đặc tính riêng biệt nhưng chúng đều mang đến những tính năng chung là giúp người dùng lắp ráp và sửa chữa các vật được thuận tiện hơn. Do đó, để phù hợp nhất với tính chất công việc của mình thì bạn có thể lựa chọn bất loại bộ khẩu nào.

>>> THAM KHẢO TOP 100+ DỤNG CỤ CẦM TAY NHẬP KHẨU TẠI GSI TOOLS

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GSI TOOLS

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0943 80 85 94

Thông tin liên hệ


: dungcucamtaygsi
:
:
:
: