Đặt banner 324 x 100

Các bước dưỡng da tại nhà bằng mật ong


Mật ong không chỉ là thức ăn thiên nhiên mà còn đem lại một số tác dụng làm trắng da từ cực kì kết quả. Làm trắng mật ong từ lâu đã là một giải pháp làm đẹp của một số người để có làn da tươi trẻ, trắng mịn hơn. Trường hợp như bạn vẫn chưa biết cách chăm sóc da mặt da ở nhà từ mật ong thì cùng kienthucspa.edu.vn tham khảo nhé!

Tại sao từng bước dưỡng da ở nhà bằng mật ong đc ưa chuộng?

Mật ong bằng lâu đã đc xem là thức ăn tự nhiên được ứng dụng trong các lĩnh vực bằng ăn uống, thuốc chữa bệnh, cho đến làm đẹp ở một số quốc gia. Trong thành phần của mật ong có chứa vitamin C & một số chất chống oxy hóa. Đây là hai thành phần làm nên có ích của mật ong đối với da.

các bước chăm sóc da tại nhà từ mật ong

dưỡng da bằng mật ong hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng & áp dụng.

Ngoài ra, tính chất kết dính của mật ong có tác dụng làm cản sự thoát hơi nước từ cơ thể. Nhờ điều đó mà dùng mật ong trong lúc tắm sẽ giữ cho làn da mềm mại như da em bé và giữ đc độ ẩm mượt cho da.

Vì vậy, mật ong tạo thành 1 nguyên liệu làm đẹp tự nhiên vô cùng hiệu quả với một số ích lợi cụ thể như sau:

  • Hàm lượng nhóm vitamin D, B có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da sáng mịn, không còn hiện tượng khô nứt vào mùa đông.
  • Tổ hợp chất chống oxy hóa, đặc biệt là chrysin có tác dụng sinh ra một lớp màn chắn giúp bảo vệ da trước sự tấn công từ môi trường, giúp chống lão hóa da cực hữu hiệu.
  • Vitamin C & chất khoáng có khả năng hút bỏ tuyến bã nhờn, cân từ độ pH tự nhiên trên da và hỗ trợ tẩy tế bào da chết, đem lại làn da đều màu, trắng mịn.
  • Pinocembrin có tính kháng viêm, kháng khuẩn giúp hỗ trợ làm giảm viêm sưng do mụn, hỗ trợ trị nám, tàn nhang, đốm đen hay mụn cực kì tốt.

từng bước chăm sóc da tại nhà bằng mật ong

Trong liệu trình tìm kiếm & thử nghiệm các công thức làm trắng da bằng mật ong, về mặt kỹ thuật, thì dưới đây là những công thức có hiệu quả nhất & đảm bảo tính kỹ thuật nhất.

skincare da bằng mật ong & muối

Muối tinh với thành phần chủ lực là natri clorua (Nacl) được chiết xuất từ muối biển dưới dạng tinh thể nhỏ nên có tác dụng tẩy sạch tế bào da chết & hút nhờn cực kỳ hiệu nghiệm. Do đó, khi tận dụng muối vào công thức làm trắng da bằng mật ong sẽ giúp thành phần dinh dưỡng trong mật ong có thể thẩm thấu tốt hơn rất những so với chỉ sử dụng mật ong.

Muối giúp thành phần dinh dưỡng của mật ong thẩm thấu tốt hơn.
Muối giúp thành phần dưỡng chất của mật ong thẩm thấu tốt hơn.

đầu tiên, bạn cho 5 thìa mật ong và một thìa muối nhỏ vào bát nhỏ. Sau khi đã rửa sạch da, bạn sử dụng hỗn hợp trên đưa lên da & bắt đầu thoa đều. Thực hiện mát xa mật ong và muối trong 5 đến 7 phút thì tắm sạch lại. Cuối cùng là bổ sung cho da từ 1 lớp kem dưỡng thể.

Mỗi tuần bạn chỉ nên thực hiện 1-2 lần để da vừa trắng mịn vừa khỏe đẹp. dịch vụ spa

 

skincare da từ mật ong và khoai tây

Khoai tây mọc tiếng tập hợp trong mình vô vàn dưỡng chất tốt cho sức khỏe & da. Sử dụng khoai tây & mật ong sẽ giúp làn da không bị đốm nâu, có cháy nắng thì cũng nhanh hồi trắng, đều màu như ý muốn. Kế bên đó còn giúp da căng mịn, tăng sự đàn hồi cho da.

Khoai tây và mật ong sẽ giúp làn da căng mịn và tăng sự đàn hồi.

từng bước skincare da ở nhà với Khoai tây & Mật ong

đầu tiên, bạn luộc chín một củ khoai tây, lột vỏ & xay nhuyễn thành bột. Tiếp đến cho bột khoai tây ra bát & đổ 1 thìa nhỏ mật ong vào. Khi tắm, sử dụng hỗn hợp khoai tây mật ong chà xát nhẹ lên khắp vùng da cơ thể. Sau 10 phút đổ lại, xả sạch người với nước ấm

đọc ngay thông tin có thể bạn chưa biết

cách chăm sóc da mùa đông

https://seoulspa.vn/cac-buoc-skincare-cho-da-thuong

https://seoulspa.vn/cach-lam-vet-thuong-ho-mau-kho

một tuần nên đắp mặt nạ mấy lần

mặt nạ trà xanh có tác dụng gì

mặt nạ ngũ hoa

Lời kết

Vừa rồi là các bước chăm sóc da ở nhà từ mật ong mà bạn có thể tham khảo & áp dụng. Việc theo ý về nhu cầu làm đẹp của bản thân cũng như đặc tính da của chính mình cũng vô cùng quan trọng để bạn có thể chọn cho mình 1 công thức thích hợp. Giả dụ bạn đã thử & thấy hiệu quả, thì hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân của mình cùng áp dụng nhé!

 

Thông tin liên hệ


: kmongdiep
:
:
:
: