Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Novak Djokovic lên tiếng về chấn thương trước bán kết Australian Open



 Trả lời báo giới, Novak Djokovic tỏ ra không hài lòng về những đồn thổi xung quanh chấn thương của anh tại Australian Open 2023.

Xem thêm: Cá độ bóng đá trên internet

Trong cuộc họp báo sau trận thắng Andrey Rublev ở tứ kết Australian Open 2023 tối 25/1, Novak Djokovic bất ngờ bị một phóng viên gặng hỏi về thực hư thông tin anh đang dính chấn thương gân kheo.

Novak Djokovic lên tiếng về chấn thương trước bán kết Australian Open - 1
Djokovic đang thể hiện phong độ xuất sắc tại Australian Open 2023 (Ảnh: AP).

Ngay lập tức, Djokovic chỉ trích giới truyền thông vì những bài báo một chiều về mình: "Thông tin khách quan chỉ mang tính tương đối, có thể ý kiến của anh và ý kiến của tôi khác nhau. Tuy nhiên điều mà tôi muốn thấy chỉ là sự tôn trọng chứ không phải câu chuyện một chiều và tiếp tục đồn thổi theo hướng đó trong thời gian dài.

Một bài báo bày tỏ quan điểm khác nhưng tác giả cần có hiểu biết về tôi hoặc bất kỳ vận động viên hay nhân vật nào khác, đồng thời cố gắng khách quan hơn một chút. Đó là điều tôi muốn chứng kiến".

Sau khi thắng Andrey Rublev 6-1, 6-2, 6-4 ở tứ kết Australian Open 2023, Djokovic đánh giá cao đối thủ người Nga: "Tôi nghĩ rằng tỷ số trong hai set đầu tiên không nói lên thực tế của trận đấu.

Rublev là một tay vợt tuyệt vời. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho anh ấy, một trong những tay thuận tay phải cừ khôi nhất, một trong những tay vợt nhanh nhất của giải đấu.

Novak Djokovic lên tiếng về chấn thương trước bán kết Australian Open - 2
Djokovic đánh giá cao trình độ của đối thủ Andrey Rublev (Ảnh: AP).

Nếu phải tổng kết lại thì tất cả các cú đánh quan trọng, những khoảnh khắc quan trọng tôi đều có được phong độ hay nhất của mình. Vì vậy, đó là điều khiến tôi hài lòng nhất ở trận đấu này".

Ở bán kết Australian Open 2023, Novak Djokovic sẽ đối đầu tay vợt người Mỹ Tommy Paul. Trận bán kết còn lại diễn ra giữa Stefanos Tsitsipas và Karen Khachanov. Người hâm mộ đánh giá Djokovic và Tsitsipas có thể tạo ra trận chung kết trong mơ trên đất Australia năm nay.

Nếu vô địch Australian Open 2023, Djokovic sẽ san bằng kỷ lục giành 22 Grand Slam trong sự nghiệp của Rafael Nadal. Bên cạnh đó, Nole sẽ có 10 lần vô địch Australian Open và trở lại ngôi số một thế giới của Hiệp hội quần vợt nam quốc tế (ATP) vào ngày 29/1.

Djokovic dễ dàng thắng Rublev, tiến vào bán kết Australian Open
Vững chắc và bùng nổ, Novak Djokovic đã có màn trình diễn tuyệt vời để vượt qua Andrey Rublev 6-1, 6-2, 6-4 tại tứ kết Australian Open 2023. Đối thủ tiếp theo của Djokovic là Tommy Paul.

Djokovic có cơ hội phá kỷ lục của Federer ở Australian Open
Novak Djokovic có cơ hội lớn để vượt qua kỷ lục của Roger Federer về số set thắng trắng trong lịch sử Australian Open.

Tsitsipas đối đầu với Khachanov tại bán kết Australian Open 2023
Stefanos Tsitsipas thắng 6-3, 7-6(2), 6-4 trước Jiri Lehecka trong trận tứ kết Australian Open tại Melbourne Park. Đối thủ cạnh tranh vé vào chung kết với tay vợt người Hy Lạp sẽ là Karen Khachanov.