Đặt banner 324 x 100

Nhận biết kim cương tấm có chất lượng hay không bằng cách nào? Đính lại kim cương tấm miễn phí ở đâu?


Dĩ nhiên, thuật ngữ kim cương tấm không còn xa lạ với những ai từng nghiên cứu về kim cương tự nhiên hoặc là đá quý. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người chưa biết khái niệm kim cương tấm là gì. Hôm nay hãy cùng Tierra Diamond tìm hiểu rõ hơn về loại kim cương tấm này nhé!

kim cương tấm.jpeg

Kim cương tấm thường được dùng để đính lên trang sức

Mua ngay: Vòng tay pave 1 VTA3101

Xem thêm: Bảng giá kim cương

Làm sao biết kim cương tấm có chất lượng hay không?

Kim cương tấm cũng như các loại kim cương thiên nhiên khác cũng rất dễ dàng bị làm giả với giá rất rẻ, được bán tại các cửa hàng trang sức đại trà. Vì vậy, khi lựa chọn mua kim cương tấm hoặc kim cương GIA thì chúng ta cần lựa chọn địa điểm mua uy tín và chất lượng.

Hôm nay, Tierra sẽ bật mí cho bạn các mẹo để có thể kiểm tra xem kim cương tấm, kim cương thiên nhiên có chất lượng hay không bằng những cách rất đơn giản.

Hà hơi để kiểm tra: Vì bản chất của viên kim cương thật, kim cương GIA, kim cương thiên nhiên đó là không giữ nhiệt, nên bạn có thể kiểm tra dễ dàng bằng cách hà hơi vào. Cụ thể bạn đưa viên kim cương tấm trước miệng và hà hơi vào, nếu là kim cương tấm thật thì bề mặt sẽ không bị mờ đi và ngược lại nếu bề mặt kim cương bị mờ thì rất có thể đó là kim cương kém chất lượng.

Mua kim cương GIA tại Tierra Diamond với chính sách bảo hành trọn đời

Mua kim cương GIA tại Tierra Diamond với chính sách bảo hành trọn đời

Mua ngay: Nhẫn kim cương Solitaire Pave 4 chấu NCH1202

Xem thêm: Khuyến mãi kim cương tại Tierra

Chà giấy nhám lên viên đá: Kim cương thiên nhiên được biết đến với độ cứng tuyệt đối, vì vậy bề mặt kim cương sẽ không dễ dàng trầy xước khi gặp va chạm. Do đó để kiểm tra chất lượng, bạn hãy dùm giấy nhám chà lên bề mặt viên kim cương, nếu xuất hiện những tác động trầy xước thì có khả năng cao đó là kim cương tấm giả.

Sử dụng nước: Cách này có thể nói là cách kiểm tra chất lượng kim cương thiên nhiên dễ dàng nhất. Bạn chỉ cần thao tác đơn giản là bỏ viên kim cương vào ly nước, nếu viên kim cương chìm thì đó là kim cương tấm chất lượng vì mật độ phân tử của kim cương thật khá lớn, và ngược lại nếu nổi trên mặt nước thì chất lượng kim cương đó không cao.

Nhẫn trang sức được đính kim cương tấm đẹp rạng ngời

Nhẫn trang sức được đính kim cương tấm đẹp rạng ngời

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0107

Xem thêm: Cách phân biệt kim cương thiên nhiên và kim cương tổng hợp chính xác nhất

Soi viên kim cương dưới ánh sáng: Độ lấp lánh và phản chiếu khi gặp ánh sáng có lẽ là điểm nổi bật nhất của những kim cương tấm. Vì vậy, khi kim cương thiên nhiên chất lượng thì sẽ phản chiếu lại ánh sáng rất đẹp, bạn sẽ nhìn thấy hai màu sắc trắng và sáng, sau đó sẽ tạo nên những sắc màu cầu vồng. 

Kim cương tấm được nhiều người yêu thích và sử dụng với ý nghĩa tôn vinh giá trị của mỗi một viên đá và kim cương tấm được đính lên trang sức tạo nên một sức hút riêng.

Chính sách bảo hành trọn đời của Tierra Diamond

Khác với các viên kim cương lớn có thể được sử dụng nhiều mục đích hơn, những viên kim cương tấm cũng rất được ưa chuộng, dùng để đính lên trang sức để mang lại sức hút và vẻ đẹp riêng. Do đó, một cửa hàng trang sức phải cần có tay nghề chạm khắc một cách tỉ mỉ và chính sách mua hàng, bảo hành cụ thể, minh bạch.

Tierra áp dụng chính sách bảo hành trọn đời cho các sản phẩm trang sức của Tierra Diamond với chính sách như sau:

 

Chính sách bảo hàng tại Tierra Diamond

Chính sách bảo hàng tại Tierra Diamond

Mua ngay: Kim cương Round, 6.0mm | D | VVS2

Xem thêm: Mua nhẫn kim cương ở đâu ở Hồ Chí Minh? Kim cương như thế nào là đẹp?

Tierra khuyến khích khách hàng đến văn phòng Tierra Diamond để được bảo hành, kiểm tra sản phẩm mỗi 6 tháng một lần để đảm bảo sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất, hạn chế các rủi ro hư hỏng nặng hoặc rơi viên chủ. Khi đến các bạn cần mang theo Giấy Đảm Bảo khi đến liên hệ để được kiểm tra và bảo hành sản phẩm.

Đối với các hạng mục bảo hành có thể hoàn thành trong thời gian dưới 30 phút, Tierra sẽ ưu tiên để xử lý để khách hàng nhận ngay. Đối với các hạng mục cần nhiều thời gian, Tierra sẽ có giấy hẹn ngày nhận lại sản phẩm. Thông thường, thời gian bảo hành sản phẩm không quá 3 ngày làm việc, trừ các mùa cao điểm hoặc các dịp lễ Tết.

Bông tai đính kim cương tấm sang trọng

 

Bông tai đính kim cương tấm sang trọng

Mua ngay: Bông tai Cluster Hoop 2 BTA3102

Xem thêm: Cách phân biệt kim cương thiên nhiên và kim cương tổng hợp chính xác nhất

Lưu ý: Khi nhận lại sản phẩm được bảo hành, Tierra khuyến khích khách hàng kiểm tra lại sản phẩm theo đúng “Quy định kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng”. Bên cạnh đó, Tierra có quyền từ chối bảo hành đối với các sản phẩm có dấu hiệu bị thay đổi, tác động, chỉnh sửa bởi bất kỳ đơn vị nào khác không trực thuộc Tierra Diamond.

Hy vọng là bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về kim cương tấm và chính sách bảo hành trọn đời của Tierra Diamond. Hãy nhanh chân đến cửa hàng Tierra Diamond để sở hữu trang sức kim cương tấm cho riêng mình nhé!

 

Xem chi tiết: https://www.tierra.vn/news/lam-sao-biet-kim-cuong-tam-co-chat-luong-hay-khong-dinh-lai-kim-cuong-tam-mien-phi-o-dau-432