Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp chiếu sáng ngã tư


một căn phòng dù có phong cách thiết kế kiến trúc sang trọng tới đâu cũng không thể không có ánh sáng của các dòng sản phẩm đèn led pha  bởi khi thắp sáng, nó sẽ tôn vinh vẻ sang trọng của các hoa văn, hình tiết tường và làm cho từng cụ thể trong nhà bạn rất nổi bật hơn bao giờ hết. Ánh đèn lướt nhẹ ở trên những hoa văn khác biệt sẽ đem lại sự cải tiến vượt bậc cho không gian. đó là điều mà không hẳn đèn nào cũng có thể làm đc.





đèn led pha 3 hoặc 4 vùng chiếu sáng, hắt sáng 2D có thiết kế với 4 gam màu trắng, đỏ, vàng và đen hợp với mọi căn nội thất từ cổ điển đến hiện đại. chúng ta có thể sử dụng đèn không chỉ cho nhà ở mà còn cho hotel, nhà hàng, shop, cửa hiệu…


Đèn led pha chiếu hắt bằng lens, xoay 360 độ


Mẫu đèn treo tường này còn có lens làm bằng thủy tinh. Tuy được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng mẫu đèn này tạo điểm nhấn về ánh sáng chất lượng cao. Khi thắp sáng sẽ bán ánh sáng lấp lánh lung linh cho không gian sống trở lên sống động.


với phong cách thiết kế hiện đại của mẫu đèn led pha này, chúng ta cũng có thể sử dụng chúng để trang trí căn phòng khách hoặc phòng ngủ…. bạn cũng có thể lắp 1-2 đèn hoặc 1 nhóm đèn để décor các bức tường, tạo các mảng sáng tối, giúp không gian nội thất trở nên sở hữu chiều sâu, cuốn hút mọi ánh nhìn. chúng ta có thể xoay đèn 360 độ để thỏa sức sáng tạo nghệ thuật.


Xem thêm : đèn đường led


- những không gian hạn chế như thang máy, hành lang có nguy cơ cao lây nhiễm chéo qua không khí và điểm giao tiếp. Đèn LED UV Philips sẽ không chỉ khử trùng không khí bên phía trong thang máy mà còn khử trùng toàn bộ những bề mặt và điểm tiếp xúc. Đèn LED UV Philips sẽ không chỉ khử trùng không khí bên phía trong thang máy mà còn khử trùng toàn bộ các mặt phẳng và điểm tiếp xúc.





dễ dàng lan rộng khối hệ thống hay nâng cao nhà thông minh


Sử dụng chuẩn chỉnh không dây Bluetooth Mesh, bạn có thể mở rộng số lượng đèn tiện lợi chỉ vài thao tác ở trên tinh chỉnh Remote cầm tay hay thậm chí là nâng cao lên khối hệ thống nhà thông minh có con số thiết bị giới hạn max ví dụ như cảm ứng tiện lợi cho cha mẹ già thức dậy vào buổi đêm hay cảm biến cửa để cha mẹ an tâm mỗi lần ra khỏi nhà….


Hãy hãy nhờ rằng trong hành trình trưởng thành và cứng cáp của mình đều có bóng dáng của bố mẹ nên hãy bố trí thời gian, lắng nghe, thấu hiểu và biểu hiện tình yêu của mình dành riêng cho đấng sinh thành hằng ngày nhé!

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1
:
:
:
: