Đặt banner 324 x 100

­­tinh chất đông trùng hạ thảo kimsoha – thiên dược thọ trường


­­TINH CHẤT ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KIMSOHA – THIÊN DƯỢC THỌ TRƯỜNG
H TR ĐIU TR ĐỘT QU VÀ X TR UNG THƯ
NÔNG TRẠI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KIMSOHA đã chiết xuất ra TINH CHẤT ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO MẬT ONG – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐỘT QUỴ VÀ XẠ TRỊ UNG THƯ. Bạn chỉ cần kiên trì dùng theo đúng hướng dẫn sẽ cải thiện được sức khoẻ theo hướng tích cực nhất.
ĐTHT có chứa rất nhiều hoạt chất quý hiếm như Acid Cordycepic, Se-len, Cordycepin, D-manitol  và Polysaccharide...
Kết quả của những nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy trên 80% bệnh nhân đang điều trị ung thư khi dùng kết hợp đông trùng hạ thảo đã giảm được những tác dụng phụ như ho, đau lưng và buồn nôn; hơn 46% giảm được kích cỡ của khối u. Người bệnh sẽ ít mệt mỏi, đau đớn, khó chịu và có thể phục hồi được sức khoẻ một cách tốt nhất.
 Đồng thời, bảo vệ được tế bào niêm mạc của bao tử & tế bào của tuỷ sống trước những hoá xạ trị, cũng như giúp cho những tế bào bạch cầu có thể nảy sinh thuận lợi. Dung hợp được dễ dàng những chất hoá xạ trị và giảm dần những triệu chứng suy tuỷ.
 
- Tinh chất đông trùng hạ thảo mật ong KIMSOHA giúp tăng lượng oxy trong máu, điều hòa nhịp tim, khắc phục chứng loạn nhịp tim. Bên cạnh đó, còn có tác dụng ức chế sự tập kết tiểu cầu, chống xơ vữa động mạch. Giúp cải thiện tuần hoàn máu đi khắp cơ thể, cân bằng nội tiết tố. Do đó, còn giúp phòng ngừa đột quỵ, tim mạch, tai biến hiệu quả, tăng cường tuần hoàn máu, giảm cholesterol, chống xơ vữa động mạch. Cùng với đó các loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin B12 có thể giúp hỗ trợ tim mạch khỏe mạnh. Đồng thời tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.

* THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:
- Sản phẩm:Tinh chất đông trùng hạ thảo mật ong KIMSOHA - –THIÊN DƯỢC THỌ TRƯỜNG (Hỗ trợ điều trị đột quỵ và xạ trị ung thư)
- Quy cách đóng gói: Hũ 350ml
- Hãng sản xuất: KIMSOHA
- Thương hiệu: Việt Nam
- Giá bán: 1.200.000đ/ hũ
Khách mua hàng liên hệ:
NÔNG TRẠI ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO KIMSOHA
CƠ SỞ 1: 1/200 Kiều Hạ - P. Đông Hải 2 – Q. Hải An- TP Hải Phòng
ĐT: 0339.999.928 * 0936.651.567
Website: http://www.nongtraidongtrunghathao.com

 

Thông tin liên hệ


: phaduma
: PHẠM THANH
: 0339999928
: 1/200 Kiều Hạ - P. Đông Hải 2 – Q. Hải An- TP Hải Phòng