Đặt banner 324 x 100

3 Mẫu kìm thông dụng đứng đầu tại thị trường Việt Nam


Nhắc đến Kìm chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc kìm có chất lượng hàng đầu đến từ Đức. Sản phẩm kìm Đức luôn đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới. Vậy trên thị trường hiện nay các loại kìm Đức nào thông dụng nhất tại thị trường Việt Nam.

1. Kìm cắt

Kìm cắt được chế tác từ thép hợp kim bền bỉ có độ cứng rắn, chắc khỏe, không bị cong vệnh, chống gỉ sét, mài mòn dù làm việc trong điều kiện khắc nghiệt cho thời gian sử dụng dài lâu.

Kìm cắt nào cũng được sử dụng tốt cho việc kẹp giữ vật dụng, bấm, cắt dây điện cứng hoặc mềm. Một sản phẩm đa chức năng được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp, chế tạo, sửa chữa, cơ khí, lắp ráp... cũng như thích hợp dùng trong gia đình giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

2. Kìm đa năng

​Kìm đa năng có nhiều kích cỡ và hình dạng khác nhau và một bộ tốt có thể hoàn thành nghìn nhiệm vụ. Kìm đa năng Đức là dụng cụ cầm tay thông thường có nhiều kiểu dáng và nhiều tính năng. Chúng có thể là các công cụ có mục đích chung hoặc có thiết kế chuyên dụng cho các nhiệm vụ cụ thể.

Kìm đa năng hoạt động theo cách tương tự như kéo, với hai đòn bẩy hạng nhất được nối với nhau để chúng xoay ngang nhau. Lực khuếch đại có nghĩa là chúng có thể nắm chặt hơn bạn có thể chỉ bằng tay.

Chúng thường có hàm răng cưa, tạo độ ma sát khi nằm và đầu vuông, mặc dù có một số biến thể trong thiết kế hàm. Kìm đa năng thường có phần cắt tròn, có răng cưa ở phần hàm, được gọi là chuôi ống, để giữ các vật liệu tròn.

3. Kìm chết

Kìm chết là dòng kìm được làm bằng chất liệu kim loại có 2 mỏ và 2 càng chéo nhau, dùng để kẹp giữ vật. Kìm được ứng dụng phổ biến trong nhiều ngành như công nghiệp, cơ khí, đóng tàu...

> Kìm chết có khả năng cố định tuyệt vời, nhờ đó mà người thợ thể dễ dàng cắt, bấm các loại vật liệu bằng một tay mà không cần dồn lực để giữ vật thể.

> Kìm chết có thể dùng để kẹp ống, phôi tròn, dây thép có đường kính vừa phải và được bấm chết cố định. Kìm bấm chết còn có ứng dụng để giữ chặt vật thể rồi tháo ra hoặc giữ các vật dụng khác dễ tháo hơn.

> Kìm chết sử dụng linh hoạt trong việc kẹp giữ, siết, xoay, xoắn...

> Kìm chết phù hợp với những người thợ lắp đặt điện nước, thợ hàn, thợ sửa chữa, bảo trì máy móc, thiết bị, vật dụng.

Trên đây là các mẫu kìm Đức đến từ các thương hiệu đình đám đang được người dùng chọn mua và sử dụng nhiều nhất. GSI cung cấp kìm Đức gồm kìm cách điện, kìm điện tử, kìm nước... nhập khẩu Đức.

​>>> THAM KHẢO TOP 100+ DỤNG CỤ CẦM TAY TẠI GSI TOOLS

CÔNG TY TNHH THIẾT BI CÔNG NGHIỆP GSI TOOLS

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0943 80 85 94

Thông tin liên hệ


: dungcucamtaygsi
:
:
:
: