Đặt banner 324 x 100

Kinh doanh đồ gia dụng có lãi như lời đồn


Mở cửa hàng bán đồ gia dụng đang là một trong những kế hoạch kinh doanh được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Mô hình vốn ít khả năng hoàn vốn quay vòng vốn nhanh, các sản phẩm gia dụng luôn có tiềm năng phát triển khi đời sống kinh tế phát triển. Hãy tham khảo ngay thông tin về việc kinh doanh đồ gia dụng có thật sự có lãi hay không thông qua bài viết của GoSELL dưới đây.

 

 

Mô hình cửa hàng gia dụng có lãi không? 

Mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng có rất nhiều lợi thế vì đây là các sản phẩm rất thiết yếu trong cuộc sống hiện nay của mỗi cá nhân, gia đình từ những người độc thân cho đến các hộ gia đình nhiều thế hệ. Các sản phẩm kinh doanh vô cùng đa dạng như xô chậu, bàn ghế nhựa, bàn là, nồi cơm, đèn ngủ, dụng cụ bếp,…

Vì thị trường rộng lớn cùng sản phẩm kinh doanh nhiều chủng loại giúp khả năng tiếp cận tới tệp khách hàng rất lớn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn kinh doanh đồ điện gia dụng hiện nay. Các sản phẩm có giá thành tương đối rẻ nếu nhập hàng từ nhà sản xuất thì bạn có được chiết khấu, ưu đãi khi mua đủ số lượng hoặc đặt gian hàng trưng bày của hãng.

Nếu nhu cầu cao như vậy thì chắc chắn khi kinh doanh thiết bị gia dụng hàng điện tử sẽ có lãi rất cao.

>>>Xem thêm: Top 10 mặt hàng đồ gia dụng bán chạy nhất nên kinh doanh

Cửa hàng gia dụng kinh doanh những sản phẩm gì?

Mở cửa hàng bán đồ gia dụng có rất nhiều loại hàng hóa bạn có thể kinh doanh, bạn cũng không nhất thiết phải kinh doanh tất cả các sản phẩm gia dụng mà có thể chọn các nhóm ngành có khả năng tiêu thụ tốt với thị trường, đối tượng khách hàng tiềm năng của mình.

Thông thường các sản phẩm gia dụng được chia làm hai nhóm: mặt hàng phổ biến và mặt hàng xu hướng. Với mặt hàng phổ biến bạn sẽ lựa chọn các sản phẩm mà bất cứ một hộ gia đình hay cá nhân nào đều có nhu cầu sử dụng chúng như bát đĩa, nồi chảo, nồi cơm, máy sấy, bàn là, máy xay sinh tố, ổ điện…

Với các sản phẩm xu hướng bạn cần liên tục cập nhật xu thế, thường xuyên theo dõi hoạt động phổ biến trên các trang mạng xã hội, tivi, chương trình quảng cáo…để có thời gian chuẩn bị và nhập hàng sớm nhất.

Ngoài các sản phẩm trên bạn cũng có thể lựa chọn kinh doanh các sản phẩm được nhiều người ưu chuộng, các sản phẩm theo mùa, độ tuổi, giới tính như túi giữ nhiệt túi giữ đồ, túi treo đồ, túi đựng giày, bình nước giữa nhiệt, hộp cơm…

Mở cửa hàng kinh doanh bán đồ gia dụng cần bao nhiêu vốn?

Để mở cửa hàng bán đồ gia dụng bạn cần từ 100-250 triệu tiền vốn cho một cửa hàng có quy mô trung bình. Tất nhiên số vốn sẽ khác nhau giữa mô hình kinh doanh, ngành hàng buôn bán, mặt bằng thuê, quy mô của cửa hàng…Tuy nhiên khi mở bất cứ một hình thức kinh doanh bán đồ gia dụng nào thì bạn cũng sẽ phải đầu tư vào các khoản:

– Mặt bằng thuê nhà: 10-40 triệu/ tháng

– Nhập hàng hóa ban đầu: 40- 150 triệu

– Trang thiết bị cửa hàng: 10-20 triệu bao gồm các loại kệ sắt siêu thị, kệ trưng bày hàng,…

– Tiền thuê nhân viên, chi phí khác ( trang trí cửa hàng, đồng phục, phần mềm quản lý bán hàng…): 10- 30 triệu/ tháng

Bài viết trên GoSELL đã tổng hợp một số thông tin liên quan đến việc kinh doanh đồ gia dụng thông minh – một trong những mặt hàng được xem là xu hướng trong thời đại mới. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn và đừng ngần ngại chia sẻ với những người xung quanh nhé. GoSELL chúc bạn kinh doanh thành công!

Thông tin liên hệ


: hanhnguyeneee
:
:
:
: