Đặt banner 324 x 100

Khám phá nhẫn vàng trắng nam - Top 12 mẫu nhẫn vàng trắng nam 18K đẹp nhất


Khám phá nhẫn vàng trắng nam - Top 12 mẫu nhẫn vàng trắng nam 18K đẹp nhất

Hiện nay, nhẫn nam vàng trắng đang được ưa chuộng bởi khả năng khẳng định đẳng cấp đàn ông một cách tối ưu nhất. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tierra điểm qua top 12 mẫu nhẫn vàng trắng nam đẹp nhất cùng với ba quy tắc không thể bỏ qua khi chọn mua nhẫn vàng trắng nam 18K!

1. Nhẫn vàng trắng nam là gì?

Nhẫn vàng trắng nam là nhẫn nam vàng 18K được chế tác dựa trên chất liệu vàng trắng. Kết hợp với viên chủ là kim cương, đính nạm theo các chi tiết kim cương tấm trên thân nhẫn, cũng có thể gọi là nhẫn nam kim cương.

Khi nói đến tên gọi của một sản phẩm nhẫn, sẽ có hai yếu tố cần quan tâm đó là chất liệu của đai nhẫn và chất liệu của viên chủ hoặc các chi tiết đính, nạm thêm để điểm tô cho chiếc nhẫn. Nhẫn nam vàng trắng là tên gọi chung cho các loại nhẫn nam bằng vàng trắng. Nhẫn nam vàng 18K là tên gọi chung cho sản phẩm nhẫn bằng chất liệu vàng 18K. Hoặc cũng có thể gọi chung nhất là nhẫn nam vàng trắng 18K.

Để tránh các trường hợp khách hàng chưa nắm bắt rõ về các loại nhẫn vàng, nhất là trong bối cảnh thị trường kim hoàn vàng thau lẫn lộn. Nhẫn nam vàng 18K là được chế tác bằng vàng 18K đủ tuổi. Màu sắc của nhẫn - tức một hợp kim vàng 18K (có 75% là vàng) do có sự kết hợp của vàng là chất liệu chính, cùng với một số chất liệu khác tạo thành màu sắc khác nhau.

Tuy nhiên, màu vàng trắng có lợi thế hơn cả về mặt thẩm mỹ, tính ứng dụng, mang phong cách phương Tây hơn, nên nhẫn nam vàng trắng được ưa chuộng nhiều hơn bởi nam giới trên toàn thế giới, nhất là với các quý ông thành đạt. Để tăng thêm phần sang trọng cho chiếc nhẫn vàng trắng nam 18K, một phụ kiện cực kỳ thích hợp, cực kỳ cao cấp, có độ lung linh và tính quý hiếm - kim cương đã được chọn để thiết kế. Và trên nền chất liệu chính là vàng trắng ở phần đai nhẫn, chất liệu kim cương của viên chủ, và kim cương tấm để điểm xuyết thêm trên đai - tên gọi chiếc nhẫn nam kim cương ra đời. Kim cương chính là điểm nổi bật nhất của chiếc nhẫn. Và nhẫn nam vàng trắng đính kim cương chính là một “cặp đôi hoàn hảo” - khiến chiếc nhẫn nam trọn vẹn giá trị, tôn vinh đẳng cấp quý ông hơn bao giờ hết.

Nhẫn nam vàng trắng đính kim cương thiên nhiên

Nhẫn nam vàng trắng đính kim cương thiên nhiên - sản phẩm tuyệt cho quý ông thành đạt

2. Vì sao nam giới nên mua nhẫn vàng trắng nam 18K thay vì vàng vàng?

Về chất lượng

Vàng trắng có đặc tính cứng, dẻo và có độ đàn hồi tốt, chịu đựng được ma sát khi đeo dùng nên sẽ ít bị hao mòn, biến dạng, gãy đức. Đặc biệt vàng trắng có khả năng giữ chắc các loại đá quý, kim cương trên đồ trang sức.

Về giá cả

So với bạch kim, vàng trắng có vẻ đẹp tương tự nhưng giá thành lại mềm hơn vì vàng trắng được chế tác cùng một số kim loại khác và phủ lên một lớp Rhodium để tạo được màu trắng sáng bóng như bạch kim. Xét về yếu tố thẩm mỹ, vàng trắng không tạo ra sự khác biệt nhiều so với bạch kim, nhưng vàng trắng lại có mức giá rẻ hơn nhiều nên rất được người mê trang sức sử dụng

Về giá trị

Không chỉ là món phụ kiện thông thường, trang sức vàng trắng sở hữu giá trị riêng và có thể mua đi bán lại như vàng. Vì thế, vàng trắng vừa là món trang sức đẹp mắt vừa là món của cải giá trị.

Ít lỗi thời

Xu hướng vàng trắng đang rất được ưa thích trong vài năm gần đây, những cặp đôi theo xu hướng hiện đại thường chọn nhẫn cưới bằng vàng trắng vì nó tạo cho người đeo vẻ trẻ trung, sang trọng.

3. Ba quy tắc không thể bỏ qua khi chọn mua nhẫn vàng trắng nam 18k:

Quy tắc cơ bản chọn nhẫn vàng trắng nam 18K nói chung, và nhẫn nam vàng trắng nói riêng dựa trên 3 tiêu chí: phong cách, độ tuổi và phụ kiện liên quan.

3.1. Phong cách

Điều đầu tiên và quan trọng nhất, nhẫn nam vàng 18K phải đáp ứng đủ tuổi vàng. Đặc trưng của nhẫn vàng trắng nam là thiết kế to và bản dày hơn nhẫn nữ, vì thế, để làm được một mẫu nhẫn nam hoàn chỉnh, có phong cách riêng, thì hàm lượng vàng luôn ở mức cao hơn so với nhẫn nữ. Phải là chất liệu vàng 18K đủ tuổi mới đảm bảo được độ cứng, độ sáng bóng của một chiếc nhẫn vàng cho nam giới.

Về phong cách riêng, tuỳ theo sở thích cá nhân, tính cách, môi trường giao tiếp xã hội, bạn có thể chọn cho mình kiểu nhẫn vàng trắng nam 18K tương ứng. Nếu thích bộc lộ cá tính sáng tạo, bạn có thể cân nhắc các kiểu nhẫn độc đáo, chú trọng vào chi tiết trên đai nhẫn. Nếu muốn khẳng định đẳng cấp, địa vị xã hội, bạn hãy chọn kiểu có thiết kế đai đính nhiều hơn các chi tiết kim cương tấm, hoặc thiết kế cách điệu hơn ở phần đai nhẫn, kết hợp với viên kim cương chủ có kích thước nổi bật để thu hút sự chú ý ngay lập tức. Ngược lại, bạn chỉ thích một kiểu nhẫn nam đơn giản nhưng có chất riêng, hãy chọn nhẫn vàng trắng nam 18K đai trơn và đính nạm thêm kim cương tấm, và một viên chủ ở kích thước tương đối.

Phong cách là yếu tố quan trọng khi chọn nhẫn nam vàng trắng phù hợp

Phong cách là yếu tố quan trọng khi chọn nhẫn nam vàng trắng phù hợp

3.2. Độ tuổi

Nhẫn vàng trắng nam 18K thích hợp với mọi độ tuổi, từ đàn ông trẻ đến trung niên, lão niên. Một điều tuyệt vời là chất liệu vàng trắng thích hợp với nam giới ở mọi độ tuổi, sự khác biệt còn lại nằm ở phần chi tiết viên chủ, các chi tiết trang trí trên đai nhẫn.

Nhẫn nam vàng trắng phù hợp với mọi lứa tuổi

Nhẫn nam vàng trắng phù hợp với mọi lứa tuổi

3.3. Phụ kiện liên quan

Để phối hợp nhẫn nam vàng 18K ăn ý hoàn hảo với bộ trang phục, hãy lưu ý về tông màu sắc, phong cách của các loại phụ kiện. Ví dụ: Sắc màu trung tính của nhẫn vàng trắng sẽ phù hợp với các loại phụ kiện cùng tông màu, định hướng phong cách lịch thiệp, sang trọng.

Cần lưu ý phụ kiện khi kết hợp cùng nhẫn nam vàng trắng

Cần lưu ý phụ kiện khi kết hợp cùng nhẫn nam vàng trắng

4. Top 12 mẫu nhẫn vàng trắng nam 18K được yêu thích nhất

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA4104

Nhẫn nam kim cương NNA4104 với thiết kế nam tính và quyền lực

Nhẫn nam kim cương NNA4104 với thiết kế nam tính và quyền lực

Nhẫn Nam Kim Cương NNA4104 là mẫu nhẫn được thiết kế đặc biệt với kim cương đen lạ mắt, đai nhẫn to bản đính kim cương tấm tỉ mỉ, tạo nên một vẻ đẹp quyền lực, huyền bí và quyến rũ. Chiếc nhẫn kim cương nam này chắc chắn sẽ làm các quý ông cực kỳ cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhẫn vàng trắng nam kim cương Signet NNA2103

Nhẫn nam kim cương Signet ấn tượng NNA2103

Nhẫn nam kim cương Signet ấn tượng NNA2103

Là biểu tượng của sự giàu có và vương quyền, được sử dụng bởi các vua Pharaoh, và các thủ lĩnh quyền lực, chiếc nhẫn nam Signet là món trang sức kinh điển, mang ý nghĩa biểu tượng cho sự quyền thế dành cho những quý ông tự tin, bản lĩnh.

Tượng trưng cho quyền lực của Pharaoh, các bậc tôn quý - nhẫn Signet với thiết kế kinh điển mọi thời đại - dành cho các quý ông thích thể hiện đẳng cấp.

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA4109

Nhẫn nam kim cương NNA4109 cá tính và mạnh mẽ

Nhẫn nam kim cương NNA4109 cá tính và mạnh mẽ

Nhẫn nam kim cương NNA4109 là mẫu nhẫn quý ông được yêu thích bởi sự đơn giản, đầy nam tính nhưng không kém phần trang nhã và quý phái. Nhẫn được đính duy nhất 1 viên kim cương chủ hình vuông cùng với đai nhẫn trơn được cắt khía mạnh mẽ, to bản. Điểm nhấn duy nhất nhưng lại khiến chiếc nhẫn vô cùng nổi bật chính là viên kim cương ở giữa đai nhẫn. Với thiết kế ấn tượng cùng kiểu dáng độc đáo, chiếc nhẫn vàng trắng nam 18K này sẽ là tuyên ngôn cá tính cho các anh chàng yêu thích sự đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA8018

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA8018 đơn giản và lịch thiệp

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA8018 đơn giản và lịch thiệp

Nhẫn Nam Kim Cương NNA8018 là kiểu nhẫn vàng trắng nam 18K Eternity có thiết kế đơn giản với đai nhẫn nhám đầy mạnh mẽ. Tierra Diamond không chọn cách nạm toàn bộ vòng đai nhẫn mà chỉ viền cạnh để tạo nên sự chiếu sáng vừa đủ, không quá phô trương nhưng cũng vô cùng đẳng cấp và lịch thiệp. Chiếc nhẫn kim cương phù hợp cho những anh chàng yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3106

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3106 tôn vinh vẻ lịch lãm của quý ông

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3106 tôn vinh vẻ lịch lãm của quý ông

Nhẫn nam kim cương NNA3106 là mẫu nhẫn kim cương nam đơn giản nhưng độc đáo. Đai nhẫn trơn với hai rãnh song song đối xứng. Viên chủ được đính trên 4 chấu đầy khéo léo trong một rãnh hình vuông. Thiết kế đơn giản nhưng cá tính này sẽ làm nổi bật vẻ lịch lãm, mạnh mẽ của các quý ông.

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3109

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3109 hiện đại và quyền lực

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3109 hiện đại và quyền lực

Một thiết kế đẳng cấp, hiện đại mà các quý ông không thể bỏ qua đó là nhẫn nam kim cương NNA3109. Mặt nhẫn là rãnh hình vuông được đính viên kim cương chủ lấp lánh. Để tạo nên nét riêng biệt độc đáo, mẫu nhẫn kim cương nam này còn được chạm khắc đầy khéo léo với 4 rãnh được đính đầy kim cương lấp lánh ở phần đai. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý ông muốn tìm kiếm sự khác biệt nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng.

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA2305

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA2305 lộng lẫy đầy sang trọng

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA2305 lộng lẫy đầy sang trọng

Nhẫn Nam Kim Cương NNA2305 là kiểu nhẫn nam signet với mặt nhẫn kim cương tấm hình vuông và một vành kim cương bao quanh rực rỡ, lấp lánh lại vô cùng đẳng cấp. Đối xứng qua mặt nhẫn là hai dải kim cương được nạm cẩn thận càng làm cho sự sang trọng nhân lên gấp bội. Đây chắc chắn sẽ là mẫu nhẫn vàng trắng nam 18K xứng đáng để bạn ghi dấu ấn cá nhân của mình.

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3120

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3120 nổi bật với vẻ ngoài cá tính

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3120 nổi bật với vẻ ngoài cá tính

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3120 chắc hẳn là mẫu nhẫn nam kim cương sang trọng và xa xỉ bậc nhất bởi thiết kế vô cùng đẹp mắt, giúp chủ nhân tỏa ra khí chất xa hoa. Nổi bật nhất ở mặt nhẫn là viên kim cương chủ hình tròn được đặt trong 4 chấu giúp tăng thêm phần chắc chắn. Nhẫn vàng trắng nam 18K có một vòng kim cương hình vuông được đính nổi, bao quanh viên kim cương chủ làm tăng thêm vẻ đẳng cấp và thời thượng. Nhẫn Nam Kim Cương NNA3120 được thiết kế một cách tỉ mỉ khi các chi tiết nhỏ được nạm kim cương lấp lánh đối xứng qua viên chủ.

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3114

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3114 mạnh mẽ với các đường cắt dứt khoát

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3114 mạnh mẽ với các đường cắt dứt khoát

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3114 là mẫu được làm từ vàng 14k kết hợp với với kim cương thiên nhiên nổi bật, đẳng cấp. Đai nhẫn được thiết kế mạnh mẽ với các đường cắt dứt khoát, cá tính. Mặt nhẫn hình vuông làm cho viên kim cương chủ "tăng size", càng thêm phần nổi quyền lực. Mẫu nhẫn kim cương nam này sẽ thích hợp cho những dịp đặc biệt như tiệc tùng, sự kiện, giúp chàng gây ấn tượng trước đám đông.

Mua ngay: Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3114

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3501

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3501

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3501

Nhẫn Nam Kim Cương NNA3501 là mẫu nhẫn vàng trắng nam 18K được thiết kế đơn giản mà lạ mắt với mặt nhẫn hình lục giác, viên kim cương chủ hình tròn đặt chắc chắn với 6 chấu bi nâng đỡ, đai nhẫn hơi xước tạo nên vẻ nam tính, mạnh mẽ cho đấng mày râu. Mẫu nhẫn kim cương nam này có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi phong cách, từ buổi hẹn cà phê nhẹ nhàng đến tiệc tùng, sự kiện sang trọng.

Mua ngay: Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3501

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA4308

Phong độ và lịch lãm với nhẫn vàng trắng nam NNA4308

Phong độ và lịch lãm với nhẫn vàng trắng nam NNA4308

Nhẫn vàng trắng nam NNA4208 nổi bật  với viên chủ Emerald cùng mặt nhẫn được khảm kim cương tỉ mỉ kết hợp phần đai chạm khắc đầy tinh xảo tạo điểm nhấn độc đáo, giúp tôn lên khí chất riêng của chàng. Nhẫn vàng trắng nam 18K NNA4308 là lựa chọn hoàn hảo để chàng khẳng định phong độ và bản lĩnh cá nhân.

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA3110

Sang trọng và cuốn hút với nhẫn vàng trắng nam 18K NNA3110

Sang trọng và cuốn hút với nhẫn vàng trắng nam 18K NNA3110

Thiết kế nhẫn thời thượng với kim cương chủ rực sáng được đặt khéo léo trong chấu Bezel hình thoi, xung quanh là các viên tấm cộng hưởng cùng họa tiết đối xứng ở phần đai đã khiến nhẫn nam NNA3110 trở thành gợi ý hoàn hảo cho các quý ông theo đuổi phong cách hiện đại.

5. Nên mua nhẫn vàng trắng nam ở đâu?

Tierra Diamond là một trong những đơn vị kinh doanh trang sức nổi tiếng tại TPHCM. Tierra có một nguồn tìm kiếm kim cương rất lớn và uy tín được kiểm duyệt bởi tiêu chuẩn GIA. Hãy đến với Tierra để có trải nghiệm thiết kế vô số những mẫu nhẫn nam sang trọng từ nhẫn nam kim cương, nhẫn nam Signet, nhẫn cưới nam, cùng với đội ngũ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của Tierra, giúp bạn chọn được kiểu nhẫn ưng ý với giá cả hợp lý.

Nhẫn vàng trắng nam 18K đính kim cương đã, luôn và sẽ là một trong những trang sức không thể thiếu để khẳng định đẳng cấp, bản lĩnh phái mạnh. Từ xưa đến nay, các vua chúa, các đại phú gia, các đại diện hoàng tộc và cho đến các quý ông thành đạt, ở địa vị thượng lưu bậc nhất đều ưu ái chọn nhẫn kim cương để hiển lộ sự quyền lực và thịnh vượng. Ngày nay, trang sức nhẫn vàng trắng đính kim cương chính là biểu tượng của sự thành đạt, phong thái lịch thiệp, đẳng cấp quý ông. Vì vậy, hãy chọn cho mình những mẫu nhẫn tôn vinh bạn nhất. Hoặc bạn cũng có thể đặt riêng với Tierra để có các tuyệt phẩm trang sức kim cương là một và duy nhất trên thế giới này - đặc biệt như chính giá trị bản thân bạn.

Xem thêm chi tiết:

https://www.tierra.vn/news/co-nen-deo-nhan-vang-trang-nam-khong--ba-quy-tac-khong-the-bo-lo-khi-mua-trang-suc-nam-315