Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ Trồng răng Implant tại ViDental Implant


Thông tin về trồng răng Implant

Trồng răng Implant là phương pháp cấy ghép răng hiện đại, chân răng giả được gắn chặt vào xương hàm. Phương pháp này có khả năng thay thế các răng đã mất, nâng đỡ mão răng giúp bạn lấy lại khả năng ăn nhai gần giống với răng thật.

Một chiếc răng Implant thông thường sẽ bao gồm 3 phần chính đó là: Trụ Implant với chất liệu Titanium, khớp nối Abutment và mão răng sứ.

Sau khi áp dụng phương pháp trồng răng Implant, những người gặp tình trạng mất răng, tụt lợi sẽ hồi phục lại sức nhai. Đồng thời lấy lại vẻ đẹp tự nhiên như hàm răng thật. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng trọn đời mà không phải lo lắng tới vấn đề tiêu xương hàm.

ViDental Implant – Địa chỉ trồng răng an toàn, uy tín cho khách hàng

Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ Răng hàm mặt hàng đầu Việt Nam cùng trang thiết bị tân tiến, áp dụng các kỹ thuật trồng Implant hiện đại, ViDental Implant đã và đang trở thành sự lựa chọn của hàng nghìn người có mong muốn sở hữu hàm răng chắc khỏe, đều đẹp.

Trồng răng Implant tại ViDental Implant là phương pháp phục hình răng hiện đại, mang lại hiệu quả toàn diện nhất hiện nay, áp dụng cho tất cả các trường hợp mất một hoặc nhiều răng, kể cả răng cửa, răng hàm hay răng cấm. Với kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn ca trồng răng Implant thành công, dịch vụ trồng Implant tại ViDental Implant không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai gần như răng thật mà còn giúp ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm.

Với phương châm “Cam kết đi kèm chất lượng” nên dịch vụ trồng răng Implant đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, giúp sở hữu hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh cùng nụ cười tự tin.

ViDental Implant - Trung tâm Trồng răng, Phục hình thẩm mỹ

Thông tin liên hệ


: huydk
:
: 0963526780
: Hanoi, Vietnam