Đặt banner 324 x 100

Dabet nhận định Nottingham vs MU (3h00 ngày 26/1): Quỷ đỏ sa lầy ở City Ground


Nottingham vs MU: Không dễ cho Quỷ đỏ
Hè 2022, Nottingham Forest là đội đưa về nhiều tân binh nhất. Họ đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để đưa về hơn 20 bản hợp đồng mới. Khi mà các tân binh chưa kịp hòa nhập, đội bóng này gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại đội chủ sân City Ground đang chơi rất ổn. Theo đó, 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh Nottingham Forest bất bại, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Xem thêm: cá cược bóng đá online

Nhận định Nottingham vs MU (3h00 ngày 261) Quỷ đỏ sa lầy ở City Ground 1
Nottingham đang chơi khá tốt trong thời gian gần đây
Việc giành 8 điểm trong 4 trận gần đây đã giúp họ tăng 6 bậc trên BXH, từ vị trí thứ 19 lên vị trí thứ 13. Khoảng cách với nhóm xuống hạng chỉ là 4 điểm, nhưng với phong độ rất tốt của thầy trò Steve Cooper, NHM của đội bóng này đang tự tin vào khả năng trụ hạng của CLB. Chiêu mộ nhiều tân binh ở Hè năm ngoái giúp Nottingham Forest tỏ ra vượt trội về chiều sâu đội hình so với những đối thủ trong cuộc đua trụ hạng như Southampton, Everton, West Ham, Wolves hay Bournemouth.

Đêm nay, đội chủ sân City Ground sẽ tiếp MU trên sân nhà ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Để có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Nottingham đã lần lượt vượt qua Grimsby Town, Tottenham Hotspur và Blackburn Rovers. Ở vòng tứ kết, đội bóng của Steve Cooper hòa Wolves sau 120 phút, sau đó giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu. Thủ môn Dean Henderson là người hùng giúp Nottingham có mặt ở bán kết. 

Ở 2 trận bán kết với MU, Dean Henderson không được ra sân thi đấu. Ngôi sao sinh năm 1997 thuộc biên chế của Man đỏ, được đội bóng này cho Nottingham mượn. Trong hợp đồng, MU không cho phép thủ môn người Anh ra sân mỗi khi hai đội đối đầu. Nhiều khả năng Wayne Hennessey sẽ là người bắt chính cho Nottingham ở 2 trận đấu với Quỷ đỏ. 

Nottingham vs MU
Nottingham vs MU bán kết lượt đi cup Liên đoàn Anh 2022/23
Theo thống kê, Nottingham giành quyền vào chung kết trong cả 6 lần lọt vào bán kết Cúp Liên đoàn. Nhưng nên nhớ, ở lần gần nhất năm 1992, đội thắng họ ở chung kết chính là MU. Được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi, Nottingham sẽ nỗ lực để giành chiến thắng hoặc ít nhất là tìm kiếm một kết quả hòa, trước khi hai đội tái đấu trên sân Old Trafford sau đây một tuần.

Đội bóng của Steve Cooper có 8 trận bất bại ở sân nhà City Ground, và ghi bàn 10 trận liên tiếp tại đây. Được chơi trên sân nhà, Nottingham tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Về mặt lý thuyết, MU vẫn được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình và đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của các ngôi sao. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng phong độ của đội chủ sân Old Trafford đã chững lại trong thời gian gần đây.

Sau chuỗi trận thăng hoa thắng 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, MU để Crystal Palace cầm hòa 1-1. Sau đó, họ tiếp tục nếm mùi thất bại trong chuyến làm khách của Arsenal. Dù ghi bàn trước tại Emirates nhưng Quỷ đỏ vẫn ngậm ngùi ra về với thất bại 2-3. Hai trận thua này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của MU. 

Họ hiện xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh nhưng đã kém đội đầu bảng Arsenal đến 11 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch của MU là cực kỳ khó khăn, và để hy vọng chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017 nửa đỏ thành Manchester sẽ phải hy vọng vào những giải đấu cúp. Và cúp Liên đoàn Anh là giải đấu mà họ ở gần trận chung kết nhất.