Đặt banner 324 x 100

Bộ khóa tủ thông minh bền đẹp - Giá cực tốt


khóa tủ thông minh locker là một vật dụng không còn xa lạ tại các văn phòng bởi tính tiện dụng của nó, không những giúp quản lý tài liệu và thời gian làm việc hợp lý mà còn giúp nơi làm việc ngăn nắp.Nhưng bạn hãy chú ý những điểm sau khi lựa chọn tủ locker văn phòng nhé

Những lưu ý khi lựa chọn tủ locker văn phòng

Khi chọn mua tủ locker bạn cần xác định nhu cầu sử dụng tủ là đựng tài liệu, hồ sơ, giấy tờ bình thường hay những thứ cần tính bảo mật cao liên quan đến pháp lý,… Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú trọng nơi đặt tủ cho bộ phận công ty. Với vị trí trưởng phòng hay giám đốc rõ ràng tủ cần phải có màu sắc sang trọng, thiết kế hài hoà với đồ nội thất khác. Còn đặt tủ cho nhân viên thì chú trọng đến kích thước rộng, màu sắc hài hoà đảm bảo đầy đủ nhu cầu cho người sử dụng.

Ngoài mục đích sử dụng tủ, kích thước nắm vai trò quan trọng trong việc lựa chọn tủ locker hợp lý. Trong một văn phòng chật hẹp, không thể để những chiếc tủ quá to hay quá nhiều tủ được.

Nếu như đồ dùng hay tài liệu mà bạn mua chiếc tủ lớn về thì thực sự lãng phí, nó sẽ chiếm không gian của rất nhiều món đồ nội thất hữu dụng khác đấy. Còn nếu như có nhiều đồ dùng và tài liệu thì hãy chọn tủ có số lượng ngăn tương ứng, như vậy bạn sẽ dễ dàng phân chia một cách khoa học, thuận lợi cho việc tìm kiếm. Mỗi chiếc tủ lại được nhà thiết kế với chiều cao, chiều rộng khác nhau, tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ sắt đựng tài liệu có kích thước phù hợp.
Hiện nay, trên thị trường cũng có nhiều nhà cung cấp các loại tủ khác nhau từ giá thành thấp, trung đến cao cấp tùy thuộc vào nơi sản xuất, chất liệu, mẫu mã, và đặc điểm của tủ. Để lựa chọn những chiếc tủ tốt, bền, đẹp, bạn nên chọn những nhà cung cấp uy tín, dịch vụ hỗ trợ tốt, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Tránh mua những mặt hàng kém chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển những chiếc tủ locker, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và chia sẻ những kinh nghiệm chọn tủ locker phù hợp cho văn phòng của bạn.

Ổ khóa tủ có tay nhựa

Hiện nay ổ khóa tủ có tay nhựa là lựa chọn phổ biến không chỉ dành cho tủ tài liệu văn phòng, mà còn nhiều loại tủ nội thất khác. Khóa tủ được thiết kế với phần tay nắm nhựa, dễ dàng đóng mở nhanh chóng. Loại khóa tay nhựa này được sản xuất từ Thái Lan với độ bền ổn định, bảo mật tốt, tính thẩm mỹ cao. Loại ổ khóa này có thể áp dụng cho các loại tủ khác như tủ locker, tủ cá nhân...

Ổ khóa tủ bảo mật có mật mã

Khóa tủ tài liệu bằng mật mã là loại khóa có tính bảo mật cao. Loại tủ có thiết kế khóa này được sử dụng với mục đích lưu trữ tài liệu quan trọng, cần bảo mật thận trọng. Ổ khóa số có thiết kế cho phép người dùng thay đổi mật mã theo ý muốn. Nhờ vậy độ an toàn được nâng cao hơn.

Tủ có khóa mật mã không khó sử dụng như nhiều người thường nghĩ. Cách mở khóa được thực hiện như sau.

Ví dụ tủ có mật mã là 30 - 36 - 26, các bước mở khóa tủ làm như sau đây:

Bước 1: quay núm số về thuận chiều kim đồng hồ 3 vòng và chạm đến số 30.

Bước 2: quay núm số ngược chiều kim đồng hồ liên tiếp 2 vòng và chạm đến số 36.

Bước 3: quay núm số thuận chiều kim đồng hồ chạm đến số 26.

Bước 4: cuối cùng bạn vặn núm khóa là thao tác mở thành công.

Ổ khóa tủ sắt văn phòng

Khóa tủ tài liệu dành cho tủ sắt hiện nay có rất nhiều loại. Bạn có thể chọn khóa tủ có tay nắm nhựa, khóa dạng cùm cổ điển hoặc loại khóa cho cửa trượt hiện đại. Trong các loại khóa trên, khóa cho cánh tủ trượt được đánh giá cao vì tính gọn gàng, tiết kiệm diện tích. 

Khóa cửa trượt đối với tủ sắt đựng tài liệu rất dễ sử dụng. Khi khóa, bạn vặn chìa khóa để ổ hiện lên chữ Close màu đỏ là được. Nếu cần mở, bạn vặn chìa chiều ngược lại để ổ khóa hiện màu xanh chứ Open. 

Thông tin liên hệ


: nhi452710001
:
:
:
: