Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha cao cấp chiếu sáng cửa hiệu


1 căn phòng dù được thiết kế kiến trúc đẹp tới đâu cũng không thể không có ánh sáng của những sản phẩm đèn led pha  bởi khi thắp sáng, nó sẽ tôn lên vẻ sang trọng của các hoa văn, họa tiết tường và làm cho từng cụ thể trong nhà bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Ánh đèn lướt nhẹ ở trên các hoa văn độc đáo và khác biệt sẽ đem lại sự cải tiến vượt bậc cho căn. đó là điều mà không phải đèn nào thì cũng có thể làm đc.





đèn led pha 3 hoặc 4 vùng chiếu sáng, hắt sáng 2 chiều thiết kế với 4 gam white color, đỏ, vàng và đen hợp với mọi căn nội thất từ cổ điển đến hiện đại. bạn cũng có thể sử dụng đèn không chỉ có cho nhà ở mà còn cho khách sạn, nhà hàng, siêu thị, cửa hiệu…


Đèn led pha chiếu hắt bằng lens, xoay 360 độ


Mẫu đèn treo tường này còn có lens làm bằng thủy tinh. Tuy được thiết kế không thật cầu kỳ nhưng mẫu đèn này tạo điểm nhấn về ánh sáng rất tốt. Khi thắp sáng sẽ bán ánh sáng lấp lánh lung linh cho căn sống trở lên chân thực.


với phong cách thiết kế hiện đại của mẫu đèn led pha này, chúng ta cũng có thể sử dụng chúng để trang trí không gian phòng khách hoặc phòng ngủ…. bạn có thể lắp 1-2 đèn hoặc 1 nhóm đèn để décor các bức tường, tạo những mảng sáng tối, giúp căn nội thất trở nên sở hữu chiều sâu, thu hút mọi ánh mắt. chúng ta cũng có thể xoay đèn 360 độ để thỏa sức trí tuệ sáng tạo thẩm mỹ và nghệ thuật.


Xem thêm : đèn đường led


- những không gian hạn chế như thang máy, hành lang có nguy cơ tiềm ẩn cao lây nhiễm chéo qua không khí và điểm tiếp xúc. Đèn LED UV Philips sẽ không những khử trùng không khí bên phía trong thang máy mà còn khử trùng tất cả các mặt phẳng và điểm tiếp xúc. Đèn LED UV Philips sẽ không chỉ khử trùng không khí phía bên trong thang máy mà còn khử trùng toàn bộ các mặt phẳng và điểm giao tiếp.





thuận tiện lan rộng ra hệ thống hay nâng cao nhà thông minh


Sử dụng chuẩn không dây Bluetooth Mesh, chúng ta cũng có thể mở rộng con số đèn dễ dàng chỉ vài thao tác trên tinh chỉnh và điều khiển Remote cầm tay hay thậm chí là nâng cấp lên khối hệ thống nhà thông minh có số lượng dòng thiết bị không giới hạn ví dụ như cảm biến dễ dàng cho bố mẹ già thức dậy vào buổi đêm hay cảm biến cửa để bố mẹ yên tâm mỗi lần ra khỏi nhà….


Hãy hãy nhớ là trong hành trình cứng cáp của chính bản thân mình đều phải sở hữu bóng dáng của bố mẹ nên hãy sắp xếp thời gian, lắng nghe, hiểu rõ sâu xa và biểu hiện tình yêu của bản thân giành cho đấng sinh thành mỗi ngày nhé!

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1
:
:
:
: