Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Nhận định Southampton vs Blackpool (10h00 ngày 28/1): Đáy bảng chạm mặt




Đội bét bảng Premier League là Southampton sẽ gặp gỡ đội đang đứng áp chót ở giải hạng Nhất Anh là Blackpool. Phong độ của hai đội ở mùa giải này đều không tốt nhưng Southampton dĩ nhiên vẫn được đánh giá cao hơn nhiều.

Xem thêm: Kèo Handicap là gì

Southampton có thể bước vào tháng 2 với tấm vé chơi trận chung kết Carabao Cup và tiến tới vòng 5 FA Cup. Nhưng họ cũng có thể bị đẩy khỏi mọi đấu trường cúp nếu các kết quả diễn ra không khả quan.

Hôm giữa tuần, Southampton đã tiếp đón Newcastle ở trận bán kết lượt đi của Carabao Cup. Soton giữ sạch mành lưới tới khi phải nhận bàn thua ở phút 73 của trận đấu. Việc để thua ngay trên sân nhà khiến cơ hội đến Wembley của Southampton gặp rất nhiều khó khăn, bởi họ sẽ phải thắng và ghi được 2 bàn vào lưới của Newcastle tại St. James’ Park vào giữa tuần tới.


Nhận định Southampton vs Blackpool (10h00 ngày 281) Đáy bảng chạm mặt 1
Southampton để thua ở trận bán kết lượt đi Carabao Cup với Newcastle
Trước trận đấu đó, Southampton sẽ có màn khởi động với Blackpool ở vòng 4 FA Cup. Trong bối cảnh dễ bị loại ở Carabao Cup, nhiều khả năng Soton sẽ xoay sang mặt trận FA Cup này. Chỉ có điều, phong độ sân nhà không tốt khi để thua 4/5 trận gần nhất đang khiến bầu không khí tại đây trở nên u ám.

HLV Nathan Jones tạo ra dấu ấn ở những đấu trường cúp nhưng điều quan trọng là Southampton vẫn đang bẹp dí ở vị trí bét bảng tại Premier League. Có lẽ điều mà các CĐV của Southampton mong mỏi ở thời điểm này là một tấm vé trụ hạng hơn là việc đi tiếp ở các đấu trường cúp và đội phải chia sức khi lực lượng đang gặp những vấn đề về chấn thương.

Có tới 6 cầu thủ đội một của Southampton phải vắng mặt trước Blackpool. Chắc chắn HLV Nathan Jones sẽ phải tính tới phương án chia sức cho trận bán kết lượt về với Newcastle. Nhiều khả năng Southampton sẽ phải buông 1 trong 2 trận đấu này vì lực lượng không đủ dày để chiến đấu.


May mắn cho Southampton khi Blackpool cũng không phải đối thủ quá khó chịu. Ở giải hạng Nhất Anh mùa này, Blackpool chơi vô cùng thảm họa. HLV Appleton đã bị sa thải và người kế nhiệm là Mick McCarthy được thừa hưởng một đội bóng đã không thắng 10 trận liên tiếp ở giải hạng Nhất Anh.

Nhận định Southampton vs Blackpool (10h00 ngày 281) Đáy bảng chạm mặt 2
Blackpool bắn hạ Nottingham Forest với tỉ số 4-1 ở vòng 3 FA Cup

Niềm vui nhỏ nhoi của Blackpool trong giai đoạn này là chiến thắng 4-1 trước Nottingham Forest ở FA Cup. Dù vậy, chiến thắng đậm ở đấu trường cúp cũng không thể giúp Appleton giữ được chiếc ghế khi mà Blackpool vẫn đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ và đối diện với nguy cơ xuống hạng rõ ràng.


Southampton không có thành tích sân nhà tốt thì Blackpool cũng là đội đi khách thảm họa. Họ đang có chuỗi 5 trận không thắng trên sân khách và chưa lọt tới vòng 5 FA Cup kể từ mùa giải 2011/12.

Cơ hội để Blackpool làm nên bất ngờ cũng bị hạ thấp đi nhiều với nhiều cầu thủ chấn thương trong đội. Cũng giống như Southampton, Blackpool bị mất tới 6 cầu thủ. Đó là chưa kể trung vệ Rhys Williams đã bị gọi trở lại Liverpool. Do vậy, số phận của Blackpool ở trận đấu tới thực sự lành ít dữ nhiều.

 

Nhận định châu Á Southampton vs Blackpool
Nhận định Southampton vs Blackpool (10h00 ngày 281) Đáy bảng chạm mặt 3
Tỷ lệ châu Á Southampton vs Blackpool
Southampton thắng đậm (-1)
Southampton không có lực lượng tốt nhất nhưng chính Blackpool cũng thiếu nhiều trụ cột. Và so sánh ở mức nào thì Southampton cũng có đội hình tốt hơn so với Blackpool.

HLV Nathan Jones sẽ có những toan tính cho trận đấu với Newcastle nhưng vẫn sẽ giữ một số trụ cột trước Blackpool. Trong trường hợp giải quyết nhanh chóng đối thủ đang chơi ở giải hạng dưới, Southampton có thể giữ sức bằng việc rút trụ cột ra khỏi sân cuối trận. Thái độ của Southampton sẽ quyết định kết quả trận đấu và nhiều khả năng họ sẽ không buông trận này.

 

Nhiều bàn thắng (trên 2,75)
Southampton hầu như chắc chắn ghi được bàn trước Blackpool. Ở chiều ngược lại, đội khách cũng có thể tạo ra những khó khăn cho hàng thủ của Soton. Ở mùa giải này, Southampton là đội có hàng thủ tệ thứ 2 ở Premier League. Ở bên kia chiến tuyến, Blackpool cũng phòng ngự tệ thứ 3 ở hạng Nhất Anh. Khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao.

 

Blackpool ghi được bàn thắng (đội khách trên 0,5)
Màn trình diễn tốt nhất của Blackpool trong thời gian gần đây là ở đấu trường cúp. Việc tiến sâu ở FA Cup không quá quan trọng với Blackpool, nhưng đây cũng là một cơ hội để tân HLV Mick McCarthy gây ấn tượng. Do vậy, có thể tin tưởng Blackpool ít nhất sẽ ghi được bàn thắng ở trận đấu tới.

 

Dự đoán tỉ số: Southampton 3-1 Blackpool