Đặt banner 324 x 100

Đơn vị báo giá thi công nhà khung thép, nhà tiền chế tốt nhất năm 2023?


  Giá thi công nhà khung thép bao nhiêu tiền 1m2 là câu hỏi chúng tôi nhận được phổ biến nhất trong thời gian vừa qua. Hiện nay rất nhiều khách hàng, nhà đâu tư quan tấm đến kiểu nhà tiền chế hay còn gọi là nhà khung thép tiền chế. Tuy nhiên không nhiều người hiểu được đầy đủ thông tin về nhà tiền chế. Những kiến thức này dường như chỉ phổ biến tại những công ty chuyên thiết kế thi công nhà thép tiền chế như Wincons. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin hữu ích về nhà thép tiền chế và giải đáp cho bạn câu hỏi giá thi công nhà khung thép bao nhiêu một m2 hay chi phí xây nhà tiền chế bao nhiêu tiền 1m2.

Quy trình báo giá thi công nhà khung thép bao nhiêu 1m2.

Báo giá thi công nhà khung thép gồm nhiều hạng mục đơn giá khác nhau. Để có được báo giá chính xác thì những số liệu phải chính xác và phải minh bạch. Vì thế trước khi báo giá chúng tôi sẽ thực hiện việc khảo sát thực tế vị trí sẽ xây dựng nhà tiền chế, lấy số liệu sau đó mới báo đơn giá thi công cũng như tổng chi phí xây dựng hoàn thiện nhà thép tiền chế. Công ty chúng tôi xin được phép trình bày một số những bước cơ bản để quý khách hàng có thể hình dung:

  • Tìm hiểu những nhu cầu và sở thích của người dân từng địa phương cụ thể để giúp cho chúng tôi có thể nắm rõ được phương pháp để tiếp cận người dân.
  • Gặp và trao đổi trực tiếp về vấn đề thu nhập cá nhân của mỗi hộ gia đình, để từ đó chúng tôi có thể tính được mức thu nhập bình quân đầu người của địa phương đó. Đây chính là bước quan trọng nhất khi làm báo giá, để từ đó giá thi công nhà khung thép bao nhiêu tiền 1m2 mới là chính xác và phù hợp nhất.
  • Đưa ra bảng báo giá sơ bộ đại loại như trả lời câu hỏi “Nhà Tiền Chế Bao Nhiêu 1m2”. Nếu chưa hợp lý và chưa mình bạch ở điểm nào, quý khách hàng đừng ngần ngại đóng góp ý kiến với chúng tôi thông qua hotline để chúng tôi kịp thời sữa chữa cho đến khi phù hợp với các bạn thì mới kết thúc công đoạn này tại đây. 

Giá thi công nhà khung thép 2024 – Chi phí xây nhà tiền chế 100m2

Giá thi công nhà khung thép 100m2 dao động từ khoảng 1.200.000 VNĐ/m2 đến 2.500.000 VNĐ/m2 nếu bạn lựa chọn hình thức thi công trọn gói tại Wincons gồm có cả phần thô và phần hoàn thiện. Nếu bao gồm ngân sách trang trí nội thất bên trong và bên ngoài cho ngôi nhà thì báo giá giao động khoảng từ 2.000.000 VNĐ/m2 đến 4.000.000 VNĐ/m2. Như vậy nếu xây nhà tiền chế 100m2 để ở hoàn thiệt tất cả thì giá rơi vào khoảng từ 200 đến 400tr.

Ưu điểm của thi công nhà khung thép so với nhà bê tông cốt thép.

Xây nhà khung thép tiền chế bao giờ cũng kết hợp với việc làm sàn bê tông siêu nhẹ lắp ghép hoặc đôi khi gia chủ lựa chọn cả làm tường nhẹ lắp ghép. Vì vậy loại nhà này sẽ mang đến những lợi ích cụ thể như sau:

 * Giảm chi phí đầu tư cho nền móng

Làm nhà khung thép tiền chế các hạng mục đều có trọng lượng nhẹ hơn so với nhà bê tông truyền thống. Do đó khi xây nhà khung thép tiền chế trọng lượng công trình sẽ giảm đi đáng kể so với việc xây nhà truyền thống.

Nhà tiền chế trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với nhà bê tông cốt thép

Nhà tiền chế trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với nhà bê tông cốt thép

Nhờ đó việc đầu tư cho nền móng của các gia đình sẽ giảm đáng kể so với chi phí làm móng nhà truyền thống.

 * Tiết kiệm thời gian xây nhà

Nhà tiền chế xây dựng chủ yếu bằng cách lắp ghép nên thời gian thi công nhanh hơn rất nhiều so với việc xây nhà truyền thống. Đặc biệt khi làm nhà khung thép tiền chế có thể thi công hoàn thiện phần khung thép từ móng đến tầng cuối cùng. Song song với đó khi thi công sàn bê tông nhẹ cũng có thể thi công toàn bộ từ tầng 1 đến tầng cuối cùng. Vì vậy khi làm nhà tiền chế thời gian làm nhà có thể rút ngắn 1/2 – 1/3 so với việc thi công nhà truyền thống.

Giá thi công nhà khung thép bao nhiêu 1m2, có rẻ hơn nhà bê tông không?

Nhà khung thép hay còn gọi là nhà khung thép lắp ghép. Loại nhà này được lắp ghép từ các cấu kiện thép gia công sẵn tạo thành hệ thống khung, dầm vững chắc. Làm nhà khung thép sẽ không cần đổ cột, dầm bê tông như cách xây nhà truyền thống nữa.

Làm nhà tiền chế có thể kết hợp xây tường gạch hoặc làm tường lắp ghép, làm sàn bê tông siêu nhẹ hay làm trần mái tôn…đều được.

Vậy nhà tiền chế bao nhiêu 1m2? Hiện tại giá thi công nhà khung thép trọn gói là 1.200.000đ – 2.500.000đ/m2 thi công trọn gói. Giá thi công trọn gói đã bao gồm những hạng mục cụ thể như sau:

  • Khảo sát, thiết kế bản vẽ nhà khung thép tiền chế Miễn Phí.
  • Gia công cấu kiện theo bản vẽ
  • Vận chuyển cấu kiện thép đến công trình
  • Thi công lắp ghép nhà khung thép

Giá thi công nhà khung thép theo m2 như trên chắc chắn sẽ rẻ hơn so với việc đổ cột, dầm bê tông cốt thép. Tuy nhiên, mức chênh lệch không đáng kể nhiều. Làm nhà khung thép cái lãi của gia chủ đó là lãi về thời gian, và lãi về chi phí đầu tư các hạng mục khác.

Giá thi công nhà khung thép năm 2024

Wincons chuyên về lĩnh vực thiết kế, gia công và thi công lắp dựng nhà thép tiền chế cho nhiều công trình tiêu biểu có quy mô và độ phức tạp cao. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên tay nghề cao, Wincons đảm bảo sẽ báo giá xây dựng nhà thép tiền chế phù hợp nhất, giúp khách hàng hoàn thành công trình với chi phí xây dựng nhà khung thép tiết kiệm và đạt chất lượng cao.

Chính sách báo giá thi công nhà khung thép – Wincons

Khi xây dựng nhà thép tiền chế thường quan tâm tới xuất đầu tư giữa nhà thép tiền chế với nhà bê tông cốt thép truyền thống hay nha tien che gia bao nhieu?

Việc dùng khung thép này đối với những công trình có quy mô lớn, sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với nhà sử dụng khung bê tông cốt thép. Nhiều trường hợp xây dựng nhà thép tiền chế dân dụng cho các công trình có thể giảm tới 35% chí phí so với giá thành nhà thép tiền chế và nhiều trường hợp công trình dùng bê tông cốt thép bất khả thi so với nhà thép.

Giá thi công nhà khung thép tại thời điểm hiện nay đơn giá thị trường chung thì giá nhà thép tiền chế thường ở mức: 1.200.000 đ/m² – 2.500.000 đ/m² tùy thuộc vào diện tích, quy mô của các công trình.

Tham khảo dự án của chúng tôi: Diện tích xây dựng dài x rộng = 18 x 65= 1170m2.

Đơn giá m2= tổng chi phí giá thi công nhà khung thép / chia m2 xây dựng = 2255.565.782 / 1170 = 1.927.834 (đồng).


  • Đơn giá thi công nhà khung thép này được tính toán dựa trên quy mô và mục đích sử dụng của chủ đầu tư. Tất cả tính theo công thức: chi phí xây nhà khung thép= đơn giá x kg.
  • Ngoài ra Wincons luôn có chính sách khuyến mãi, giảm giá thi công nhà khung thép cho các công trình có diện tích lớn, và miễn phí bản vẽ thiết kế…

Với việc dự tính giá thi công nhà khung thép bên trên trên là cơ sở giúp khách hàng có thể lựa chọn được các nguyên vật liệu phù hợp với kết cấu công trình, giúp giảm thiểu đáng kể những rủi ro xảy ra trong quá trình xây dựng.

Nhà khung thép hai tầng là gì?

Nhà khung thép hay còn được gọi là nhà tiền chế, là nhà được xây dựng hoàn toàn từ vật liệu thép. Các loại thép được sử dụng bao gồm thép hình, thép hộp, xà gồ, thép tấm,… được chế tạo, gia công và lắp đặt theo bản vẽ kỹ thuật. Quy trình chính để xây dựng một căn nhà khung thép hai tầng hoàn chỉnh là: Thiết kế – gia công cấu kiện – lắp dựng tại công trình.

Để có thể đảm bảo chất lượng công trình, quý khách nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Sử dụng bulong để liên kết các cấu kiện trong nhà tiền chế, đảm bảo chất lượng và sự chắc chắn của căn nhà

  • Đảm bảo hệ thống dầm kèo cũng như hệ thống cột trong gian khóa có đủ độ chắc chắn

  • Phương vị của các cấu kiện không được phép nối bằng liên kết vĩnh cửu trước khi được kiểm tra độ phẳng, độ cao

Cấu tạo của nhà khung thép hai tầng

Mức giá xây dựng nhà khung thép 2 tầng thường phụ thuộc vào thiết kế, kết cấu của căn nhà. Tuy nhiên, để có thể hoàn thiện được một căn nhà khung thép thì quý khách cần quan tâm đến các kết cấu cơ bản sau:

  • Móng nhà: Đổ giằng bê tông cốt thép kích thước theo chu vi nhà

  • Cột nhà: Cột nhà của khung thép hai tầng thường sử dụng thép chữ U để lắp tấm tôn xốp

  • Vì kèo: Sử dụng thép hộp liên kết với cột nhà bằng bulong bản dạng mã

  • Xà gồ mái: Nguyên liệu chính là xà gồ thép mạ kẽm

  • Mái nhà: Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có thể sử dụng tôn lợp mái cách âm, cách nhiệt

  • Sàn nhà: Để tăng độ cách âm giữa hai tầng thì quý khách có thể sử dụng sàn bê tông cốt thép, hoặc sử dụng tấm xi măng cemboard, trải sàn PVC, sàn gỗ công nghiệp

  • Cầu thang: Được thiết kế bằng thép lát gỗ để kết nối hai tầng nhà

  • Tường bao: Sử dụng tôn xốp hoặc tấm xi măng để cách âm và cách nhiệt

  • Vật liệu phụ trợ khác: cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, bulong liên kết dầm móng, khung nhà, ốp nóc, ống thoát nước mưa,…

Báo giá xây dựng nhà khung thép 2 tầng thường phụ thuộc vào thiết kế

Báo giá xây dựng nhà khung thép 2 tầng thường phụ thuộc vào thiết kế

Ưu điểm của nhà khung thép

Hiện nay, nhà khung thép đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Quý khách có thể tham khảo một số ưu điểm của loại hình xây dựng này như:

  • Tiết kiệm chi phí: Mức giá xây dựng nhà khung thép 2 tầng thấp hơn nhiều lần so với sử dụng bê tông cốt thép, giảm vật liệu ở các khu vực it chịu lực của cấu kiện khung chính

  • Thời gian thi công nhanh chóng: Quy trình thực hiện sau khi có bản thiết kế chỉ đơn giản là gia công cấu kiện thép, lắp ráp và hoàn thiện công trình nên không tốn nhiều thời gian để xây dựng cũng như chi phí nhân công

  • Tính linh hoạt cao: Chúng ta dễ dàng sử dụng khung thép để tạo những không gian mới trong nhà. Bên cạnh đó, việc tháo dỡ và tái sử dụng nguyên vật liệu cũng vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

  • Khả năng chống ẩm mốc tốt: Do hệ thống mái của căn nhà được thiết kế theo phong cách mái nối đứng, có hệ thống thoát nước, úp nóc và diềm mái nên giảm nguy cơ thấm nước từ trên cao xuống làm ẩm mốc công trình

Nhà khung thép có khả năng chống ẩm mốc rất tốt

Nhà khung thép có khả năng chống ẩm mốc rất tốt

Các yêu cầu cơ bản về chất lượng nhà khung thép hai tầng

Nhà khung thép tiền chế 2 tầng là một loại hình thi công có yêu cầu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn và độ chính xác khi xây dựng vô cùng cao. Do đó, trong giai đoạn thiết kế và xây dựng cần chú ý các yêu cầu sau:

  • Đảm bảo phương án kiến trúc và tính thẩm mỹ của ngôi nhà: Việc sử dụng những kết cấu thép chất lượng cao sẽ giúp nâng cao khả năng tạo hình trong quá trình thi công, đảm bảo đáp ứng các ý tưởng, mong muốn của chủ đầu tư về hình dáng kiến trúc của công trình

  • Tính toán khả năng chịu lực chi tiết: Công trình nhà khung thép hai tầng thường phải chịu các loại tải trọng như tải bản thân, tải vật liệu hoàn thiện, hoạt tải sử dụng, tải gió,… Bên cạnh đó, thiết kế còn cần tính toán đến trường hợp mở rộng diện tích sử dụng hoặc nâng tầng trong tương lai. Khả năng chịu lực của nhà khung thép 2 tầng phụ thuộc vào các chi tiết: tiết diện cột, dầm, sàn, liên kết hàn, bulong,…

  • Tối ưu hóa vật liệu và tiết kiệm chi phí: Để có thể đảm bảo mức giá xây dựng nhà khung thép 2 tầng thấp nhất, quý khách nên lựa chọn đại lý sắt thép MTP làm cửa hàng cung cấp loại vật liệu chính trong quá trình xây dựng, đảm bảo mức giá luôn cạnh tranh và ưu đãi

  • Tối ưu hóa quá trình thi công: Trong trường hợp thi công xây dựng ở khu vực chật hẹp, đông dân cư, cần có biện pháp xây dựng phù hợp, tránh gây ảnh hưởng và mất an toàn đến khu vực dân cư xung quanh.

Liên hệ ngay để nhận báo giá xây dựng nhà khung thép 2 tầng mới nhất

Liên hệ ngay để nhận báo giá xây dựng nhà khung thép 2 tầng mới nhất

Nhà khung thép dễ thi công và dễ tháo dỡ, di chuyển | DURAflex

Những yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá thi công nhà thép tiền chế dân dụng

Kết cấu công trình

Phong cách xây dựng, kích thước và sự bền vững, là các yếu tố then chốt ảnh hưởng lớn đến quá trình thiết kế, thi công nhà thép tiền chế. Nếu công trình đồ sộ và có nhiều tầng, yêu cầu về khả năng chịu lực của loại nhà này càng cao. Điều này đồng nghĩa với việc kích thước của dầm, cột và bản sàn cũng khác nhau. Dẫn đến, lượng nguyên vật liệu cần thiết để tạo tính bền vững ở từng công trình sẽ khác nhau. Đây cũng là những yếu tố chính tác động vào tuổi thọ và tính vững chắc dài hạn nhà thép tiền chế.

Điều kiện thi công

Chi phí nhà tiền chế dân dụng chịu tác động nhiều bởi điều kiện giao thông, vị trí xây dựng công trình. Nếu điều kiện thi công nhà thép tiền chế dân dụng không thuận tiện sẽ mang lại những hệ luỵ khác nhau. Chẳng hạn như kéo dài tiến độ thi công, phát sinh chi phí. Do đó, chủ nhà hay các nhà đầu tư cần phải cân nhắc rất kỹ chi phí khi thực hiện thi công nhà thép tiền chế dân dụng sao cho hợp lý nhất

Đơn giá hoàn thiện vật tư

Trong thi công nhà sắt tiền chế thì sự biến động của chi phí cho xây dựng móng và cấu trúc sẽ ít hơn so với đơn giá hoàn thiện vật tư. Vì sắt là nguyên vật liệu chủ yếu cho cấu tạo của căn nhà. Tuy nhiên, khi hoàn thiện căn nhà thì có thể bạn sẽ phải dùng những chủng loại vật tư khác nữa. Do đó, tuỳ theo giá trị của nguyên vật liệu mà chi phí phần hoàn thiện sẽ không như nhau.

Tổng hợp mẫu nhà tiền chế đẹp 2024

Mẫu nhà tiền chế cấp 4 đẹp, chi phí thấp

Kiểu nhà cấp 4 mái bằng có thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng tinh tế và đầy đủ công năng. Việc kết hợp hài hòa giữa vật liệu kính và tường, sàn vân gỗ sáng màu tạo nên không gian hiện đại nhưng vẫn rất hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Một mẫu nhà tiền chế cấp 4 với thiết kế hình học độc lạ đầy tính nghệ thuật. Với phong cách này, kiến trúc sư chọn sử dụng tường kính và sàn gỗ, phần bao che chính vẫn giữ nguyên gam màu thô mộc của xi măng tạo cảm giác rất nghệ thuật.

Mẫu nhà tiền chế đẹp hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Kiểu thiết kế này thường ưu tiên giữ lại nguyên những gam màu cơ bản của các vật liệu sử dụng ban đầu, ít sơn phết.

Nhà khung thép dễ thi công và dễ tháo dỡ, di chuyển | DURAflex

Mẫu nhà thép tiền chế 2 tầng đơn giản

Một mẫu nhà tiền chế 2 tầng có thiết kế lạ mắt với phần ốp tường trang trí ngoài trời bằng gỗ mộc mạc. Tuy nhiên, để đảm bảo kết cấu bền vững của công trình, các kiến trúc sư thường ưu tiên lựa chọn vật liệu nhẹ có độ bền cao như tấm xi măng, tấm lót sàn được gia công sẵn.

Kiểu nhà tiền chế 2 tầng tận dụng tối đa không gian nhưng vẫn đảm bảo đủ ánh sáng và sự riêng tư. Với mẫu nhà tiền chế này, các kiến trúc sư phải đặc biệt chú trọng đến việc lựa chọn vật liệu bao che cho công trình. Các vật liệu này cần đáp ứng rất nhiều yêu cầu khác nhau như độ bền, khả năng chịu lực, khả năng chống thấm, chống cháy…

Mẫu nhà tiền chế đẹp lạ này rất phù hợp với không gian nghỉ dưỡng vùng đồi núi. Có thể thấy xu hướng xây dựng hiện nay vẫn chuộng phong cách thô mộc, tự nhiên. Chính vì vậy, việc lựa chọn các sản phẩm tấm lót sàn, tấm ốp tường vân gỗ như mẫu nhà tiền chế trên rất được ưu tiên.

Nhà khung thép dễ thi công và dễ tháo dỡ, di chuyển | DURAflex

Mẫu nhà thép tiền chế 3 tầng sang trọng

Kết cấu đơn giản và là một vật liệu có thể nhanh chóng tạo hình ra các ý tưởng về sự độc đáo, nhưng lại gặp trở ngại như loại hình xây dựng bằng thép tiền chế. Đây chỉ là một trong nhiều điều thú vị của loại hình xây dựng này. Sức hấp dẫn của các căn nhà thép kết hợp vách kính hiện vẫn đang khá được ưu chuộng ở Châu Âu vì sự gần gũi với thiên nhiên cũng như việc được tự do khi không bị nhiều lớp bê tông bao bọc xung quanh. Tuy nhiên ở Việt Nam các ý tưởng thiết kế có sự tiết chế nhất định về mức độ kín. Người Việt cũng rất coi trọng từng phút giây riêng tư, vì thế trong mỗi ý tưởng khi được thực hiện đều có cùng một giải pháp kết hợp, nhằm tạo độ kín đáo nhất định cho căn nhà. Có thể là những bức lam chắn nắng khéo léo với gỗ, hay những khung thép quét lên một lớp sơn, đôi khi là vài tấm lưới, những gốc cây cổ thụ, hoặc thậm chí là xây dựng phần tường cao khiến người đứng xa khó lòng mà quan sát thấu phía trong ngôi nhà.

Nhà khung thép dễ thi công và dễ tháo dỡ, di chuyển | DURAflex

Sự kết hợp tuyệt vời của cửa kính trong suốt cùng các tấm thép được khoác lên lớp sơn đen đã tạo nên cảm giác độc đáo về kiến trúc đối với người xem, bởi vẻ tinh tế, sang trọng, mới lạ và kể cả tính thử nghiệm. Những điều đó đã giúp đưa loại hình này thâm nhập sâu rộng hơn nữa với việc đầu tư xây dựng cao ốc văn phòng, showroom, tiệm cafe theo kiểu hiện đại.

Mẫu nhà tiền chế mái thái đẹp

Nhờ khí hậu có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam nên nhà mái Thái vẫn luôn được yêu thích với các ưu điểm vượt trội như chống nóng, chống ẩm, tiện lợi… Việc lựa chọn thi công nhà tiền chế mái Thái sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được rất nhiều chi phí xây dựng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt.

Kiểu nhà tiền chế nhỏ đẹp như thế này rất phù hợp với không gian làng quê Việt Nam. Tuy nhiên, để khắc phục những nhược điểm thường thấy của nhà tiền chế, gia chủ cần chú ý đến việc lựa chọn vật liệu xây dựng chất lượng để tăng cường tuổi thọ của công trình.

Nhà khung thép dễ thi công và dễ tháo dỡ, di chuyển | DURAflex

Mẫu nhà tiền chế thép và gỗ độc đáo

Khi nhắc đến các mẫu nhà tiền chế nhỏ đẹp, không thể bỏ qua mẫu nhà gỗ tiền chế mini rất được yêu thích thời gian qua. Kiểu nhà này thường được xây dựng phục vụ cho mục đích lưu trú, nghỉ dưỡng tại những nơi có không gian xanh, thoáng đãng. Nét mộc mạc, ấm cúng của ngôi nhà vô cùng hài hòa với không gian xung quanh tạo cảm giác vô cùng thư giãn cho khách lưu trú.

Ngôi nhà có phong cách thiết kế đơn giản với điểm nhấn là vân gỗ ốp ngoài mộc mạc, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Tuy nhiên, đối với một số vùng có điều kiện thời tiết khắc nghiệt, các kiến trúc sư có thể thay thế phần gỗ làm tường bao bên ngoài bằng các vật liệu mới như tấm xi măng vân gỗ. Lựa chọn này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ như thiết kế ban đầu cho công trình, vừa duy trì kết cấu bền vững của ngôi nhà theo thời gian.

Nhà khung thép dễ thi công và dễ tháo dỡ, di chuyển | DURAflex

Mẫu nhà kho, xưởng tiền chế mới nhất

Nhà khung thép dễ thi công và dễ tháo dỡ, di chuyển | DURAflex

Mẫu nhà thép tiền chế có gác lửng đẹp

Với các diện tích này, có thể thiết kế phòng ngủ tương ứng diện tích như sau: 5x14 thiết kế 1 phòng ngủ, 5x20 thiết kế 2 hoặc phòng ngủ, 6x15 thiết kế 2 phòng ngủ là thích hợp nhất.

Các mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4x16 với diện tích chỉ với 50m2 bạn có thể thiết kế 1 tầng trệt, 1 gác xếp rất rộng rãi và thoải mái. Mẫu nhà dưới đây được thiết kế kết hợp với cây xanh và cách sắp xếp tối giản gọn gàng sẽ làm bất kỳ người khách nào ghé thăm phải trầm trồ.

Gia đình bạn đang có dự định xây nhà gác lửng với diện tích 5x14 (70m2) hãy tham khảo mẫu nhà này nhé. Mẫu nhà được thiết kế sao cho lấy sáng hiệu quả nhất giúp tiết kiệm năng lượng triệt để. Bên cạnh đó cường độ sáng cao giúp ngôi nhà thêm sang trọng và hiện đại.

Nhà khung thép dễ thi công và dễ tháo dỡ, di chuyển | DURAflex

Những yêu cầu khi lựa chọn vật liệu làm sàn vách cho nhà khung sắt, thép?

Để nhà sắt tiền chế đảm bảo độ bền và phát huy tối đa công dụng, vật liệu làm sàn vách cần đảm bảo các yếu tố sau:

Bền

Đặc điểm nổi bật nhất của nhà khung thép là bền, do đó, vật liệu làm sàn vách cho nhà khung thép cũng phải đáp ứng tiêu chí bền, có tuổi thọ cao để tương thích với cả công trình. Với các công trình như nhà xưởng thép tiền chế, công trình được sử dụng với mục đích sản xuất trong thời gian dài, nếu vật liệu làm sàn vách không có độ bền cao, bạn sẽ phải tốn chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng, vừa tốn kém vừa ảnh hưởng sản xuất.

Chịu lực, chịu tải tốt

Nhà khung thép tiền chế có khả năng chịu lực với mọi tải trọng do quá trình gia công chế tạo được tiêu chuẩn hóa với máy móc thiết bị hiện đại. Trong nhiều trường hợp, nhà thép tiền chế dân dụng được xây dựng nhằm mục đích tránh bão, động đất, vì nhà khung thép có thể chịu được động đất cấp 9 và tốc độ gió bão trung bình vì nó dẻo và có thể uốn cong mà không bị nứt, đứt gãy. Vì thế, vật liệu làm sàn vách cũng phải đáp ứng được yêu cầu chịu lực, chịu tải trọng lớn để phát huy tối đa hiệu quả và mục đích sử dụng của nhà khung thép tiền chế.

Chịu ẩm tốt

Chịu ẩm tốt là một trong những tiêu chí quan trọng nhất của vật liệu làm sàn vách. Vì sàn tiếp xúc trực tiếp với mặt đất, dễ bị ẩm khi có mưa bão, cùng với hoạt động lau dọn, sàn chịu ẩm không tốt làm suy giảm tuổi thọ của công trình, gây ẩm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe con người và tốn kém chi phí sửa chữa.

Tương thích và dễ thi công với các loại khung thép

Gọi là nhà khung thép (nhà tiền chế), vì đây là kiểu nhà được thi công bằng khung thép là chủ yếu. Khung thép dễ lắp ráp, dễ tháo dỡ, dễ tái sử dụng thì vật liệu làm sàn vách của nhà khung thép cũng cần đáp ứng được các tiêu chí này để tương thích với công trình, đáp ứng yêu cầu thi công nhanh, tiện dụng và tháo dỡ dễ dàng khi cần thiết.

Nhà khung thép có bền không? Tuổi thọ của nhà khung thép là bao lâu?

Nhà khung thép có độ bền gần như tương đương với nhà bê tông cốt thép thông thường. Nếu được xây dựng đúng kỹ thuật, lựa chọn đúng vật liệu thi công, nhà khung thép có tuổi thọ từ 50 năm đến 80 năm.

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG WINCONS
Văn phòng chính: 1A21/2 Trần Văn Giàu, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Văn phòng đại diện: Số 02, đường số 11, Phú Hữu, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Xưởng gia công: 1A21/2 Trần Văn Giàu, Ấp 1, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: 0348 111 468 – 0937 146 179
Website: Báo giá nhà tiền chế 2024


 

Thông tin liên hệ


: Winconsgroup
: Winconsgroup
: 0348111468
: Hồ Chí Minh