Đặt banner 324 x 100

Tìm đâu địa chỉ chuyên phân phối máy may bao công nghiệp để bàn?


Máy may bao công nghiệp để bàn có cấu tạo đơn giản, thao tác dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm với giá phải chăng, đảm bảo ngân sách của các bạn. Tuy nhiên, trong quá trình vận hành, điều quan trọng nhất cần lưu ý đó chính là cách luồn chỉ máy khâu bao sao cho đúng cách. Để việc xỏ chỉ máy may bao trở nên dễ dàng hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi nghĩ nó sẽ giúp các bạn rất nhiều trong công việc.

Máy may bao có cấu tạo như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều dòng máy khâu bao khác nhau trên thị trường. Nhưng chúng đều được cấu tạo bởi những bộ phận dưới đây:

- Động cơ: Là một trong những bộ phận quan trọng giúp máy có thể vận hành để đáp ứng nhu cầu công việc. Các dòng máy khâu bao chính hãng hiện nay đều được trang bị động cơ điện chất lượng cao. Giúp máy có thể làm việc trong thời gian lâu hơn với năng suất cao hơn.

- Mũi kim may bao: Giúp cho ra những đường may chất lượng. Kim may của máy may bao to hơn kim khâu quần áo thông thường. Được làm từ chất liệu cao cấp bền bỉ, chắc chắn. Giúp bạn có thể may trên nhiều chất liệu khác nhau một cách dễ dàng. Máy khâu bao hiện nay được chia làm 2 loại máy may 1 kim và 2 kim. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn cho mình loại máy phù hợp.

- Giá đỡ chỉ: Bộ phận đỡ chỉ thường được gắn sát ở bên thân máy. Thuận tiện cho quá trình máy làm việc liên tục và nhanh chóng.

- Chân vịt: Đối với các dòng máy may thì chân vịt là bộ phận cũng khá quan trọng. Để tạo ra những đường may thẳng đẹp và chất lượng. Chân vịt chính là bộ phận hỗ trợ cho đường kim của may khâu bao đi được thẳng hàng và ổn định. Giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh đường may khi làm việc hơn.

- Tay cầm: Máy may bao cầm tay được thiết kế với tay cầm để dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng cũng như di chuyển. Tay cầm của máy nhỏ gọn tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Đặc biệt ,tay cầm và thân máy đều được bao bọc bởi một lớp cách điện. Nên rất an toàn cho người sử dụng.

Cách xỏ chỉ máy may bao cầm tay đơn giản, siêu nhanh

Ở hướng dẫn sử dụng máy may bao cầm tay này, cụ thể là cách xỏ chỉ máy may bao. Mình sẽ thực hiện trên máy khâu bao cầm tay GK9. Nếu bạn đang sử dụng loại máy may bao cầm tay khác, có mẫu tương tự. Thì vẫn có thể áp dụng theo các bước sau đây nhé.

– Đầu tiên xỏ chỉ vào lỗ đầu tiên phía trên lưng máy.

– Sau đó luồng xuống đi vào một lỗ tiếp theo (lỗ này ngay bên phải lò xo để siết chỉ).

– Tiếp đó đưa sợi chỉ lọt vào khe của lò xo siết chỉ.

– Và tiếp tục luồn chỉ đi vào lỗ bên trái của lò xo siết chỉ.

– Vặn nút điều chỉnh màu trắng phía sau đuôi máy và luồn chỉ vào đường dẫn đó.

– Sau đó tiến hành luồn chỉ vào kim.

– Đối với chỉ dễ bị đứt bạn nên nối ra và còn đối với sợi chỉ làm đường may quá rộng thì bạn phải siết nó lại. Siết ở mức độ vừa phải để đường may được đẹp hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng máy may bao cầm tay đảm bảo an toàn

– Kết nối máy với nguồn điện. Chú ý đảm bảo nguồn điện ổn định, không bị rò rỉ điện. Máy phải đặt ở vị trí khô ráo tránh nơi ẩm ướt.

– Lắp cuộn chỉ vào vị trí đúng trên máy. Sau đó, tiến hành theo xỏ chỉ máy may bao cầm tay theo cách đã bên trên.

– Kiểm tra sơ bộ các bộ phận trên máy. Bấm nút công tắc nguồn thì máy sẽ hoạt động. Tiến hành may bao.

– Nên đặt phần miệng bao, đáy bao hay khu vực nào bạn cần may dưới chân vịt. Chỉnh cho khu vực cần may được nằm ngay không bị xê dịch. Để tránh đường may không được đều và đẹp.

– Khi sử dụng bạn cần lưu ý không được để tay quá gần mũi kim. Về dây điện thì nên gọn gàng để tránh nguy hiểm xảy ra.

– Lưu ý trong quá trình vận hành cần cho máy nghỉ ngơi từ 5 đến 10 phút sau khoảng thời gian dài hoạt động. Để đảm bảo tuổi thọ lâu dài của máy.

– Sau khi sử dụng cần vệ sinh máy sạch sẽ sau đó cất giữ máy nơi khô thoáng. Tránh nơi ẩm ướt sẽ làm kim máy dễ bị gỉ sét.