Đặt banner 324 x 100

Công ty chuyên phân phối máy may bao giá tốt


Máy may ngày nay rất nhỏ gọn và đa năng giúp việc may vá trở nên đơn giản và sáng tạo hơn rất nhiều. Các dòng máy may gia đình giá rẻ tại HCM ngày càng đẹp mắt, hỗ trợ hàng loạt chức năng tiện ích như may nhiều mũi, suốt chỉ tự động, may kim đôi, làm khuy. Bài viết sẽ mang tới cái nhìn khách quan về ưu, nhược điểm của dòng máy may này. Và giúp bạn tìm ra nơi bán máy may bao giá tốt.

Kinh nghiệm mua máy may bao giá tốt


Khi chọn mua máy may, các bạn cần chú ý những điểm sau để chọn cho mình được chiếc máy may gia đình chất lượng và phù hợp nhất.

Nhu cầu sử dụng

Đầu tiên bạn phải tự hỏi rằng mình có thực sự cần một chiếc máy may hay không? Nếu như bạn ít khi sửa quần áo, ít khi phải vá đồ thì một chiếc máy may mini giá 130k là đủ dùng rồi

Tiếp đó, bạn hãy tìm hiểu và cân nhắc xem mua máy may gia đình loại nào tốt. Điều này còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng máy may của bạn vào việc gì, sử dụng thường xuyên không?

Cuối cùng, nếu mục đích của bạn sử dụng máy may để may những món đồ cầu kỳ, nhiều chi tiết hơn thì chắc hẳn một chiếc máy hiện đại hơn sẽ phục vụ đắc lực cho bạn trong nhiệm vụ may vá. Những chiếc máy may như Brother JA1400, Riccar 83A0 tất nhiên sẽ có giá thành cao hơn những chiếc máy mini, chính vì vậy. Nhưng đổi lại nó sẽ có nhiều chức năng và tiện dụng hơn rất nhiều. Vì thế bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình thật kỹ càng trước khi mua nhé.

Chức năng của máy

Hiện nay, máy may đã được cải tiến và chất lượng đã nâng cấp rất nhiều. Có rất nhiều chức năng nằm trong một chiếc máy may gọn nhẹ. Những chiếc máy may gia đình hiện nay thường có chức năng cắt chỉ nhanh, chạy tự động và cũng có loại máy chạy chân vịt, đèn led chiếu sáng, tiết kiệm điện năng.

Nó có 14 đến 25 đường may cơ bản phục phục để bạn may thẳng, mũi ziczac và nhiều mũi trang trí khác. Vì thế nếu bạn có hoa tay và khéo léo một chút bạn có thể linh hoạt trong việc sữa chữa quần áo, may trang trí nhiều loại chăn, gối, màng, rèm cửa cho chính gia đình mình

Kích thước, kiểu dáng

Những loại máy may gia đình loại nào tốt trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những kiểu dáng, thiết kế mà bạn mong muốn. Những loại mini thường được thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng và có thể mang đi, đặt để ở bất kỳ nơi nào bạn muốn.

Tất cả những loại máy may gia đình đều có xu hướng đơn giản hóa, làm cho máy ngày càng nhỏ gọn hơn. Hầu hết các loại máy này đều được chạy bằng điện khá tiện lợi cho người sử dụng.

Các phụ kiện kèm theo của máy

Để tạo ra một bộ đồ xinh cắn, một chiếc máy dễ thương hay đơn giản là sửa lại chiếc áo thì một chiếc máy may không để làm được nếu như thiếu đi những phụ kiện kèm theo nó. Phụ kiện kèm theo của máy là những bộ kim chỉ, chân vịt suốt chỉ, cây gắn chỉ, khóa mở ốc và bàn đạp. Những bộ kim chỉ được đi kèm với chiếc máy có màu sắc rất đa dạng, các kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều loại vải.

Giá máy may gia đình loại nào tốt

Trước khi mua hàng, bạn cần tìm hiểu kỹ giá cả để tránh mua phải hàng có giá thành bị cao so với thị trường. Những chiếc máy may điện tử thường sẽ đắt hơn máy cơ. Giá một chiếc máy may điện tử có thể lên đến hàng chục triệu đồng, trong khi máy cơ chỉ có giá vài triệu mà thôi. Nhược điểm của máy may điện tử là rất khó sửa khi hỏng bởi các mạch điện tử của máy khi hỏng sẽ rất khó phát hiện và sửa chữa.

Nếu tài chính của bạn không đủ để sắm cho mình một chiếc máy điện tử thì chỉ với 130.000 VNĐ, bạn cũng đã có cho mình một chiếc máy may mini nhỏ gọn rồi. Còn nếu tài chính của bạn tốt hơn, bạn có thể mua những chiếc máy may đắt tiền hơn, có nhiều chức năng và bền hơn khi sử dụng ở tầm giá gần 3 triệu như máy may gia đình Brother.

Công suất của máy may gia đình loại nào tốt

Có rất nhiều loại máy may với công suất khác nhau trên thị trường. Những loại máy có công suất cao thì giá thành cũng cao hơn, loại máy công suất nhỏ sẽ có giá thành thấp hơn. Trên thị trường cũng cho ra rất nhiều loại máy may mini giá thành rẻ, có thể sử dụng pin, tiện lợi hơn rất nhiều cho các chị em phụ nữ khi muốn may vá nhưng lại gặp phải trường hợp bị mất điện.

Chế độ bảo hành của máy

Thời gian bảo hành cũng là cái chúng ta quan tâm bởi nó là sự khẳng định chất lượng và sự uy tín của nhà cung cấp với người tiêu dùng. Khi mua máy may bạn cần chú ý thật kỹ chi tiết này để tránh tình trạng máy mới mua đã gặp vấn đề nhé.

Thông thường các sản phẩm chính hãng sẽ có thời hạn bảo hành 12 tháng.