Đặt banner 324 x 100

Công ty cung cấp máy may bao cầm tay chính hãng


Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy may bao cầm tay chính hãng được sử dụng rộng rãi không chỉ ở các doanh nghiệp, nhà máy sản xuất. Mà loại thiết bị này còn được ưa chuộng ở từng hộ gia đình, kinh doanh cá thể.

Máy may bao cầm tay chính hãng có những loại nào?

Máy may bao cầm tay chính hãng hay còn gọi là máy khâu bao cầm tay dùng để may hoặc khâu kín miệng bao giúp bảo quản tốt vật phẩm bên trong bao. Đây là loại máy mini cầm tay nên được thiết kế gọn nhẹ, giá thành khá rẻ. Luôn đảm bảo được chất lượng đường may ở miệng bao và đáy bao một cách đều đẹp và chắc chắc.

Máy may bao cầm tay mini là dòng máy may bao nhỏ gọn, được sử dụng phổ biến tại các hộ gia đình và các cơ sở kinh doanh, sản xuất vừa và nhỏ. Dòng máy khâu bao cầm tay này có 2 dạng là máy sử dụng năng lượng bằng điện hoặc chạy pin để hoạt động.
 

Máy may bao cầm tay điện

Máy may bao cầm tay điện sử dụng năng lượng điện để vận hành thiết bị, động cơ hoạt động mạnh mẽ. Thích hợp sử dụng để làm việc liên tục trong thời gian dài.
 

Máy may bao cầm tay chính hãng dùng pin

Dòng máy sử dụng pin có thể dễ dàng tháo lắp để sử dụng. Có thể mang máy làm việc ở nhiều vị trí khác nhau mà không sợ bị vướng víu dây điện. Máy có bộ phận cắt chỉ tự động, giúp tiết kiệm tối đa thời gian làm việc.

Máy khâu bao chạy pin được sử dụng ít phổ biến hơn vì công suất máy nhỏ, hiệu suất làm việc thấp chỉ thích hợp dùng cho hộ gia đình. Tuy nhiên, máy may miệng bao dùng pin có ưu điểm nổi trội là dễ dàng di chuyển và sử dụng linh hoạt tại những nơi không có nguồn điện.
 

Nên mua máy may bao cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy may bao cầm tay chính hãng hay còn gọi là máy khâu bao cầm tay là thiết bị dùng để may, khâu vá miệng bao, đáy bao. Đây là thiết bị quan trọng trong đóng gói sản phẩm ở các xưởng sản xuất. Sử dụng máy khâu bao, các sản phẩm bên trong sẽ được đóng gói gọn gàng, an toàn dễ dàng cho việc vận chuyển đường dài, hay xuất khẩu ra nước ngoài. Hiện nay, trên thị trường có loại máy may bao nào tốt nhất?
 

Máy may bao cầm tay NewLong

Loại máy may bao này thuộc hãng sản xuất NewLong có xuất xứ từ Trung Quốc. Dòng máy may bao này có bộ nâng bằng chân, đai đeo vai và ống chỉ. Dòng máy cực kì lý tưởng cho việc đóng gói các bao thức ăn cho gia súc, gia cầm, bao xi măng… dành cho các loại giấy dày, vải, bao bố, vải dệt, PP/PE và một số chất liệu khác. Máy có cấu trúc vận hành vững chắc, làm việc không mệt mỏi, ít xảy ra lõi vặt. Tay cầm của máy có cấu trúc bằng vật liệu cách điện nên rất an toàn cho người sử dụng.
 

Máy may bao cầm tay GK9

Trong bộ siêu tập các dòng máy GK9 thuộc hãng sản xuất Chuangong có rất nhiều dòng máy khác nhau. Như máy may bao cầm tay GK9-2, GK9-200, GK9-370, GK9-500. Tất cả những dòng máy này đều có ưu điểm chung là thiết kế máy nhỏ gọn vừa tay người dùng. Không làm cho người sử dụng cảm thấy mõi. Đặc biệt tay cầm được thiết kế vừa cách điện vừa không bị trơn trượt. Đường may rất chắc chắn, đều và đẹp.

Cấu tạo của dòng máy may bao này được làm bằng chất liệu thép cao cấp cách nhiệt, cách điện rất tốt. Nên rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, giá bán máy may bao cầm tay dòng máy GK9 nhiều phân khúc khác nhau. Đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng.
 

Máy khâu bao cầm tay Yaohan

Cũng giống như các dòng máy khác thương hiệu Yaohan có nhiều dòng máy khâu bao. Như Yaohan N602H, Yaohan N600H với công suất kỹ thuật khác nhau. Dòng máy Yaohan N602H là loại 1 kim 2 chỉ. Còn dòng máy Yaohan N600H là loại 1 kim 1 chỉ.

Cả 2 dòng máy này đều có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm khi sử dụng. Kể cả quá trình vận chuyển. Với cấu trúc vững chắc, vận hành dễ dàng và cực kỳ an toàn cho người sử dụng vì dòng máy này được