Đặt banner 324 x 100

Máy may bao cầm tay giá rẻ chất lượng mua ở đâu?



 Với thiết kế nhỏ gọn, đa dạng cùng nhiều tính năng tiện dụng, máy may bao cầm tay giá rẻ hoàn toàn có thể làm hài lòng những bà nội trợ khó tính. Bạn có thể di chuyển máy một cách nhẹ nhàng đến bất cứ đâu mà mình muốn. Bên cạnh đó, dòng máy này cũng được thiết kế túi đựng chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tối đa cho máy.

Các loại máy may bao cầm tay giá rẻ

     Máy khâu gia đình hiện nay hầu hết nằm ở trong 2 dòng phổ biến chính là máy may gia đình điện tử và máy may gia đình cơ. Cùng điểm qua ưu nhược điểm của mỗi loại nhé.
     • Máy may gia đình điện tử: dòng máy này có chất lượng khá cao, được hỗ trợ từ công nghệ nên máy có khá nhiều chức năng hiện đại, điều khiển tự động, dùng penda và nhiều tính nắng khác như tự động báo lỗi, tự nâng kim… rào cản lớn nhất là giá của các dòng máy này khá cao so với mặt bằng chung.
     • Máy may gia đình cơ: đâu là loại máy khâu nhằm đáp ứng nhu cầu may vá cơ bản, có ít tính năng hiện đại hơn hầu như chỉ dùng penda. Dù vậy nhờ vào việc đáp ứng tốt như cầu phổ thông và đặc biệt là giá khá rẻ nên máy may gia đình cơ vẫn là loại được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất.

Kinh nghiệm mua máy may bao tốt đảm bảo sử dụng lâu bền

     Máy thêu gia đình được thiết kế cho một người sử dụng. Nó được dùng chỉ để may các đồ cá nhân và các vật dụng gia đình. Chúng chỉ sử dụng được một loại chỉ khâu duy nhất. So với việc sử dụng kim và chỉ bằng thủ công hay còn gọi là khâu tay, thì máy thêu gia đình sẽ tự động hóa quá trình khâu và tiết kiệm thời gian. 
Xác định rõ nhu cầu 
     Điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn cần xác định được nhu cầu của mình là gì. Cũng như hiểu rõ mục đích sử dụng trước khi quyết định có nên mua máy thêu hay không. Tránh trường hợp chạy theo phong trào của các mẹ bỉm sữa mua máy về. Tuy nhiên, chỉ sử dụng có vài ba lần là đã xếp xó thì sẽ lãng phí vô cùng. Sau khi hiểu rõ nhu cầu và cảm thấy cần thiết, thì chúng ta lại tiếp tục cân nhắc đến các tiêu chí khác như: điều kiện kinh tế của gia đình mình như thế nào, chi phí mua máy là bao nhiêu,…
Kiểu dáng, thiết kế máy thêu gia đình
     Không chỉ đa dạng về mức giá, hãng sản xuất mà kiểu dáng của máy thêu cũng khác nhau khá nhiều. Do đó, khi lựa chọn bạn nên chọn những dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Nó phù hợp với cả những căn phòng có không gian chật hẹp.
     Hầu hết, các dòng máy thêu gia đình hiện nay đều sở hữu thiết kế rất gọn. Nó có độ dài chỉ khoảng 30cm cùng trọng lượng chưa tới 5kg. Qua đó, giúp bạn thoải mái và thuận tiện trong việc di chuyển máy đến những vị trí mà bạn mong muốn.

 

Vì sao nên sở hữu một máy khâu gia đình?
     Máy khâu gia đình đem lại những chức năng vô cùng hữu ích và tiện dụng cho gia đình bạn. Hãy học cách sử dụng để có thể biết những cách dùng cơ bản nhất nhé. Hãy tìm hiểu thêm về máy khâu với những ứng dụng tuyệt vời tiện lợi nhất của nó nhé.
Tiện dụng
     Máy may này hiện có nhiều chế độ may như chế độ may thêu, may chữ lồng, làm khuy 4 bước, may mũi ngang, may đảo chiều, may mũi thẳng, may đường zigzac, vắt sổ,… Tùy vào từng dòng sẽ có chế độ may tích hợp, đa dạng. Mang đến nhiều tiện nghi trong quá trình may hoặc sửa quần áo.
Thiết kế máy khâu gia đình nhỏ gọn
     Sản phẩm này được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Có nhiều màu sắc tươi sáng, trẻ trung dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà. Với kích thước gọn nhẹ cùng tay cầm được trang bị chắc chắn trên máy cho phép bạn dễ dàng di chuyển và bố trí gọn gàng trong nhà.
Nhiều tính năng thông minh
     Máy có thể may tự động theo điều chỉnh của người sử dụng. Có thể chỉnh kiểu may, tốc độ may, số mũi,… giúp đường chỉ may chính xác, đều và đẹp, tiện lợi khi dùng.
     Khi kích hoạt chế độ này, máy may sẽ tự thao tác may theo cài đặt mà không cần đạp bàn đạp. Tạo được sự tiện lợi và giúp người dùng tiết kiệm thời gian khi may. Chế độ này có ở dòng máy may điện tử và các dòng máy may cao cấp.
Tự do thiết kế kiểu may theo sở thích
     Có một chiếc máy may gia đình trong nhà, bạn có thể dùng nó để tự do thiết kế kiểu may theo sở thích. Tạo ra các sản phẩm đồ thủ công xinh xắn để trang trí, may áo chó mèo, làm hoa vải, may rèm cửa, khăn bàn,...
     Rõ ràng với những người yêu thích may vá thì sở hữu một chiếc máy may gia đình là công cụ đắc lực để thoả mãn sự sáng tạo của mình.