Đặt banner 324 x 100

Cách chọn đèn led pha tiết kiệm điện


Để có thể lựa chọn 1 loại đèn led pha đảm bảo được nhiều yêu cầu thì bạn cần chú ý tới một vài chỉ số như sau:


Chỉ số hoàn màu CRI


đấy là chỉ số biểu hiện chất lượng ánh sáng của đèn led pha  và ảnh hưởng trực kế tiếp Màu sắc, độ trung thực của đèn, hắt sáng quyết định đến khả năng chiếu sáng của đèn.





Quang thông Lumen


bình thường thì loại đèn này được sử dụng để trang trí, vì thế mà mức độ ánh sáng nên sử dụng vừa phải, không cần quá sáng. với mức quang thông này thì cần sử dụng hiệu suất phát quang ở mức trung bình là để bảo đảm không tạo cảm hứng khó tính.


Đèn led pha là một loại đèn hiện đại giúp cho căn trở nên lấp lánh lung linh, vì thế mà làm cho căn trở nên hiện đại và đc nhiều bạn chọn lựa. để khiến cho căn trở nên tuyệt vời, để giúp chúng ta có thể tiện lợi đưa ra chọn lựa cho bản thân mình thì top 5 Đèn led pha chất lượng, giá tốt sẽ làm bạn hài lòng.


Xem thêm : đèn đường led


Đèn led pha LÀ GÌ


Đèn led pha là một loại đèn led dây sử dụng nguồn ánh sáng phản chiếu vào trong mặt phẳng của tường hoặc của trần nhà giúp ánh sáng phản ra màu sắc như greed color, màu vàng tạo một không gian tuyệt vời. Loại đèn này thường thiết kế bé ngọn, để có thể viền theo những công trình xây dựng của có thiết kế, của dự án công trình để khiến cho không bị khá nổi bật và hiện đại hơn. đặc biệt là bản lĩnh tự đổi màu nhé.





Vì Sao NÊN DÙNG Đèn led pha


- tính thẩm mỹ cao là một trong những lí do thứ nhất. có dây mềm hơn, dễ uốn cong, hợp với những mẫu trần sở hữu hình dạng nghiêm ngặt đặc biệt quan trọng như hình tròn, hình elip, hình bầu dục … và thuận tiện cố định nên trần thạch cao, ép sát vào mép tường và tạo ra ánh sáng trần quan trọng đặc biệt.


- nhiều mẫu mã giúp bạn tiện lợi đặt ra những chọn lựa có đèn led dây hắt trần có tương đối nhiều loại công suất. Giá cũng rẻ hơn đèn tuýp led nên thực sự tiết kiệm nhé.


- Độ sáng chiếu ra với nguồn ánh sáng dịu nhẹ, tương xứng để trang trí, chiếu sáng và bổ sung cập nhật cho đèn không chói mắt. Bên cạnh đó, hoàn toàn có thể chuyển đổi Màu sắc, tạo hiệu ứng ánh sáng ưa nhìn, một căn mờ ảo, lung linh.


- Đèn led pha có tuổi thọ cao, có thể sáng liên tục mà dường như không chớp mắt và thiết kế nhỏ và gọn, tiện lợi cho việc thành lập và lắp đặt, đặc biệt là các khe trần hẹp, uốn cong và cũng thuận lợi thay thế giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức của con người.



 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1
:
:
:
: