Đặt banner 324 x 100

Những ứng dụng của máy bơm hóa chất Argal


Máy bơm hóa chất được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp hóa chất và nhiều ngành công nghiệp khác có nhu cầu sử dụng hóa chất như ngành công nghiệp thực phẩm, ngành công nghiệp dược phẩm, các loại hóa chất có tính ăn mòn và tính mòn cao như axit H2SO4 đặc nóng, HNO3, HCL, các loại dung dịch kiềm bazo muối…

Bơm hóa chất Argal là dòng bơm xuất xứ từ Italy, đã qua dây chuyền sản xuất hiện đại, phát triển và được kiểm định an toàn chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Đây là dòng máy bơm hóa chất nổi tiếng trên thế giới, vừa có giá thành cạnh tranh lại vừa có chất lượng sản phẩm cao. Chính vì vậy, nó được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các dây chuyền sản xuất công nghiệp, đặc biệt tại các nước thuộc khu vực Đông Nam Á rất ưa chuộng.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm thực phẩm ligao. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Thương hiệu Argal là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các dòng bơm hóa chất, đặc biệt là các loại máy bơm hóa chất dẫn động từ, máy bơm hóa chất ly tâm tự mồi, bơm màng hóa chất,…v.v… Các sản phẩm máy bơm hóa chất của Argal đa dạng về ứng dụng, dải lưu lượng hoạt động và có thể hoạt động ở nhiệt độ cao, bơm được cả các chất lỏng đặc nóng, nhiệt độ chất bơm tiêu chuẩn 60 độ C.

Một trong những nhà cung cấp và phân phối uy tín cho các sản phẩm bơm hóa chất Argal tại Việt Nam đó là Công ty TNHH Vimex. Vimex là chuyên gia trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối bơm hóa chất công nghiệp các loại, bên cạnh đó còn có các sản phẩm bơm dân dụng, máy khuấy hóa chất, quạt thổi khí và các loại phụ tùng đi kèm máy. Công ty TNHH Vimex phân phối các sản phẩm với nguồn gốc nhập khẩu chính hãng, dịch vụ tư vấn và bảo hành sản phẩm tốt nhất.

Bơm hóa chất Argal

Ứng dụng của bơm hóa chất Argal

Bơm hóa chất Argal là dòng bơm được chế tạo từ nhựa dẻo dùng cho bơm hút, vận chuyển các loại hóa chất ăn mòn, độc hại, bơm xử lý các loại nước thải, các hóa chất tẩy rửa, nước muối biển, các dung dịch kiềm, axit,…v.v…trong các ngành công nghiệp và sinh hoạt thường ngày. Với vật liệu cấu tạo từ nhựa dẻo cao cấp FRPP, bơm hóa chất Argal có đặc tính đặc biệt chống ăn mòn, mài mòn hóa chất và không xảy ra các hiện tượng gỉ sét như bơm cấu tạo từ vật liệu kim loại khác.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Quạt thổi khí Dargang, mời bạn theo click vào bài viết.

Với nhiều đặc điểm nổi bật và ưu việt, bơm hóa chất Argal được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp sản xuất và sinh hoạt như:

  • Ngành sản xuất, bơm vận chuyển các loại hóa chất công nghiệp, các chất tẩy rửa, xà phòng,…v.v…
  • Bơm nước biển, nước muối, các dung dịch kiềm, axit,…v.v…
  • Ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải và sản xuất nước sạch sinh hoạt
  • Ứng dụng trong các hệ thống làm sạch đường ống, tẩy rửa bề mặt kim loại, máy móc bằng hóa chất tẩy rửa.
  • Bơm cấp nước tưới tiêu nông nghiệp, nước phân bón trong mô hình thủy canh, thủy sinh.
  • Bơm phun sơn mạ phủ tĩnh điện cho kim loại.
  • Ứng dụng trong ngành luyện kim, khai thác hầm mỏ, xử lý khoáng sản,…v.v…

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Bơm thùng phuy miền Bắc

Hotline tư vấn mua hàng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm tại Vimex: 0989775196.