Đặt banner 324 x 100

Bộ đôi điện thoại Nokia được lòng người tiêu dùng hiện nay


Ngày này, công nghệ mạng 5G đã và đang dần phổ biến trên nhiều quốc gia, chính vì vậy mạng 2G và 3G đang bị xóa bỏ, nên việc nâng cấp dòng điện thoại phổ thông lên 4G là điều cần thiết. Một trong những bộ đôi điện thoại phổ thông 4G được nhiều người tiêu dùng đón nhận ngay từ khi mới ra mắt gọi tên Nokia 110 4G và Nokia 105 4G. Vậy hai sản phẩm điện thoại Nokia này có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bộ đôi điện thoại Nokia được lòng người tiêu dùng hiện nay

Nokia 110 4G

Nokia 110 4G sở hữu thiết kế từ nhựa Polycarrbonate bền bỉ, hạn chế khá tốt tình trạng hư hỏng do rơi vỡ, giúp bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Cạnh bên và phần nắp lưng của máy cũng được bo tròn mềm mại mang đến cảm giác cầm máy thoải mái, ngay cả bằng 1 tay và máy cũng không hề có bất kỳ chi tiết nhựa thừa hay sự ọp ẹp nào cả.

Mặt lưng máy cũng được hoàn thiện từ nhựa có thể tháo rời đi kèm các đường vân sọc nhằm hạn chế tính trạng trơn tuột, bám mồ hôi và dấu vân tay. Mặt lưng này còn đặc biệt hơn khi có camera với độ phân giải 0.08 MP chỉ vửa đủ cho người dùng chụp những tấm ảnh bình thường với độ sáng vừa phải.

Tại mặt trước Nokia 110 4G được trang bị màn hình có kích thước 1.8 Inch, công nghệ màn hình QQVGA cho chất lượng hiển thị tốt, độ chi tiết cao. Máy vẫn sử dụng bàn phím số T9 quen thuộc, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và làm quen. Không chỉ vậy, áy được tích hợp tính năng Zoomed means giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Nokia 105 4G

Nokia 105 4G mang đến cho người dùng một thiết kế khá cứng cáp với mặt sau được làm bằng nhựa cao cấp có thể tháo rời, không ngại va đập sẽ giúp cho bạn không phải bận tâm quá nhiều. Với thiết kế gọn nhẹ những vẫn đảm bảo chuẩn Châu Âu, máy cho cảm giác cầm nắm sẽ luôn dễ dàng.

Tại mặt trước, Nokia 105 4G được trang bị màn hình có kích thước 1.8 Inch, sử dụng công nghệ màn hình QVGA. Đi kèm là bàn phím T9 và tính năng Zoomed menus được tích hợp để phóng to các biểu tượng, giúp người dùng thao tác chính xác, các thông minh được hiển thị rõ ràng hơn.

Bên cạnh đó, máy đi kèm các tính năng tiện ích khác bao gồm kết nối 4G mang đến khả năng kết nối mượt mà mọi lúc mọi nơi. Đi kèm là tích hợp 2 SIM 2 sóng giúp linh hoạt với việc phân bổ 2 SIM sử dụng cho mục đích đàm thoại và sử dụng dữ liệu 4G một cách dễ dàng nhất.

Nhìn chung, cả hai sản phẩm này đều mang đến cho người dùng những tính năng nổi bật nhất cho người dùng. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho những ai muốn sở hữu cho mình 1 chiếc điện thoại phổ thông để làm máy phụ, hay thậm chí là mua cho ông bà, bố mẹ.

Mua buôn điện thoại Nokia tại Đại Đoàn Gia Mobile

Hiện tại, Đại Đoàn Gia Mobile cung cấp điện thoại Nokia, hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng. Cam kết mức giá tốt nhất thị trường cùng nhiều chính sách và chiết khấu hấp dẫn khác.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẠI ĐOÀN GIA

Hotline: 0963 98 11 88

Địa chỉ: Số 6 Ninh Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: daidoangia92
:
:
:
: