Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng nhà hàng siêu sáng


sản phẩm này có thiết kế với bánh xe lắp đặt dưới về có thể tinh chỉnh từ xa để đèn led pha  hoàn toàn có thể đi đến nhiều ngóc ngách nhất trong căn tiến hành khử khuẩn, bảo đảm được chuyển động diễn ra chóng vánh và đảm bảo mọi căn đc diệt khuẩn cực tốt.





Bóng đèn led pha UVC 55W T8 0m9 Philips


Đèn led pha Philips được làm từ chất liệu thủy tinh trong quãng này giúp đèn vừa hoàn toàn có thể mang lại là tính thẩm mỹ cho không gian vừa đảm bảo đc khả năng khử khuẩn tốt, đèn tương xứng khử khuẩn trong số những không gian bí mật sở hữu độ lớn vừa phải như là phòng họp, phòng hội nghị nhé.


sản phẩm này thì thiết kế như một chiếc tủ giúp chúng ta có thể để các đồ vật muốn khử khuẩn vào bên trong và triển khai khử khuẩn, chỉ trong tầm 10 phút là bản lĩnh khử khuẩn đã lên đến khoảng 99,99%. dòng sản phẩm này thì đc sản xuất bằng thép không gỉ tất nhiên và có thể chịu nặng lên tới mức 6 kg nên bảo đảm đc tính bền lâu có thời gian.


sản phẩm được xem được thiết kế tối giản. toàn bộ mọi chi tiết đã được tối giản giúp cho quý khách hàng tiện lợi sử dụng nên thích hợp ở đa dạng nơi nhưng hiệu thuốc, ngân hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, khu ẩm thực, nhà hàng quán ăn, bếp công nghiệp,…


Xem thêm : đèn đường led


đấy là sản phẩm có phong cách thiết kế gần giống huỳnh quang với nguồn ánh sáng chiếu ra rộng lớn hơn. với kiểu dáng thiết kế này thì sản phẩm thuận tiện sửa chữa cho nhiều căn, vì đây là một có phong cách thiết kế thực sự thân quen có công năng 75W thì dòng sản phẩm này thích hợp sử dụng cho các không gian sở hữu diện tích rộng lớn và đảm bảo khử khuẩn đến từng ngóc ngách.





dòng sản phẩm thiết kế Gọn gàng nhẹ, thuận lợi vận chuyển và sử dụng ở các không gian bé hẹp, giúp diệt khuẩn cao nhất ở mọi căn, ngóc ngách trong căn phòng bạn. Bên cạnh đó, xe đấy khử trùng Philips còn đem đến cho mình sự an tâm trong quãng các bước sử dụng, quan trọng thiết kế của xe đẩy này thì chúng ta có thể sử dụng sản phẩm và để ở một ở Khu Vực nào đấy vào để triển khai thực khuẩn theo yêu cầu.


ứng dụng CỦA đèn led pha


đấy là dòng sản phẩm sử dụng tương xứng cho nhiều căn chiếu sáng khác nhau nhất là những trong đám đông vì khả năng khử khuẩn kết quả của chính nó. Việc ứng dụng của chính nó cũng trở thành thực sự linh động và hoàn toàn có thể sử dụng ở nhiều nơi như khối hệ thống nhà ở dân dụng, trường học, công trình xây dựng, bệnh viện, nhà má,y công xưởng,văn phòng,...

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh1
:
:
:
: