Đặt banner 324 x 100

30+ sofa gỗ óc chó hcm,hn mới nhất hiện nay


1 Khái quát về ghế sofa gỗ óc chó tại TPHCM

Ghế sofa gỗ óc chó HCM được sản xuất từ các tấm gỗ cây óc chó, thuộc chỉ Juglans, trong tiếng Anh nó còn được gọi là Walnut. Loại gỗ này thường được tìm thấy tại các khu rừng ở những quốc gia châu Âu như Anh, các nước vùng Địa Trung Hải...), Canada, Mỹ và một số nước châu Á như: Nhật Bản, Tây Nam Trung Quốc, Việt Nam. Tuy nhiên, gỗ óc chó chất lượng tốt nhất là loại có xuất xứ từ Mỹ. Khái quát về ghế sofa gỗ óc chó tại TPHCM


Đặc điểm của ghế sofa gỗ óc chó HCM

Ghế sofa gỗ óc chó có vẻ đẹp tự nhiên, toát lên vẻ sang trọng nhờ màu sắc của nước gỗ và các vân gỗ vô cùng bắt mắt. Đặc điểm của sofa gỗ óc chó nổi bật phải kể đến như:
- Gỗ óc chó có phần dát gỗ màu vàng kem, tâm gỗ có màu chuyển dần từ nâu nhạt đến đậm. Màu sắc nâu trầm đặc trưng của loại gỗ này giúp cho sản phẩm ghế gỗ sofa óc chó sở hữu màu sắc ấm cúng, mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Vì thế, các nhà thiết kế nội thất luôn ưu ái lựa chọn bộ sản phẩm này khi thiết kế cho các công trình và nhà cao cấp.

[caption id="attachment_5096" align="alignnone" width="1650"] Sofa gỗ óc chó HCM chân quỳ hiện đại[/caption]

- Không chỉ thu hút bởi màu sắc đặc biệt, vân gỗ óc chó cũng là một điều đáng chú ý của sản phẩm ghế sofa gỗ óc chó. Vân của gỗ óc chó khá phong phú với dạng suôn đều, có những khi lại mang hình dáng cuộn xoáy hình đốm khác lạ so với những loại gỗ khác. Vân gỗ óc chó tạo cảm giác mềm mại và bắt mắt uyển cho những bộ sofa.

[caption id="attachment_5125" align="alignnone" width="1920"] Sofa gỗ óc chó nhỏ gọn chữ L chân quỳ + Ghế sofa đơn gỗ[/caption]

- Màu sắc sang trọng, vân gỗ kiểu dáng đặc biệt khác lạ là các điểm cộng khi lựa chọn sofa gỗ óc chó cao cấp. Do đó, dòng ghế sofa gỗ óc chó cao cấp hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường, nhất là ở TPHCM.

+ Vẻ đẹp tự nhiên: Giá trị thẩm mỹ của gỗ óc chó, góp phần không nhỏ trong việc thu hút khách hàng cả trong và ngoài nước. Màu nâu mang tới sự sang trọng, đẳng cấp kết hợp với hệ thống vân gỗ đa dạng.

[caption id="attachment_4318" align="alignnone" width="960"] Sofa gỗ óc chó nguyên khối[/caption]

+ Về chất lượng, gỗ óc chó có độ cứng, chịu được va đập mạnh, có thể thích nghi với mọi môi trường, cảm biến sâu, mối, một – kẻ thù truyền kiếp nên sử dụng lâu dài cũng như không bị cong vênh.

Gỗ óc chó ở Việt Nam có 3 loại : óc chó loại 1, óc chó loại 2 và 3. Trong đó, gỗ óc chó xẻ sấy loại 1 được đánh giá cao nhất về chất lượng và thẩm mỹ, những thanh gỗ loại 2 loại 3 có giá thành thấp hơn những chất lượng khó lòng sánh bằng, nhanh bị xuống cấp, mục nát. Bạn có thể kiểm tra bằng cách nhỏ vài giọt nước lên sản phẩm, nếu nước ngấm lâu thì tức là gỗ có độ ẩm rất lớn, chưa được sấy khô và rất dễ bị cong, vênh, mối mọt xâm nhập.

2 Phân loại ghế sofa gỗ óc chó HCM trên thị trường

Phân loại ghế sofa gỗ óc chó trên thị trường

Như đã giới thiệu, gỗ óc chó có nguồn gốc từ các nước phương Tây nhưng vẫn có thể sinh sống và phát triển tại các quốc gia ôn đới, nhiệt đới. Do đó, hiện có rất nhiều nơi đã chủ động trồng gỗ óc chó tại nước mình, trong đó có Việt Nam.

[caption id="attachment_5097" align="alignnone" width="1920"] Sofa gỗ óc chó hcm mới nhất - Sofa bằng gỗ óc chó[/caption]

Mỗi khách hàng sẽ có khả năng tài chính và yêu cầu khác nhau đối với sofa gỗ óc chó về thiết kế, chất lượng. Vì vậy, để giúp khách hàng dễ dàng hiểu rõ dòng ghế sofa gỗ óc chó cao cấp với thông thường, đơn vị cung cấp sẽ tư vấn dựa vào đặc điểm của gỗ óc chó. Hiện tại, trên thị trường nước ta, gỗ óc chó dùng trong sản xuất sofa có 3 loại đó là:

2.1. Sofa gỗ óc chó HCM nhập khẩu

Sofa gỗ óc chó nhập khẩu

Đây là loại ghế sofa gỗ nhập khẩu từ khu vực Bắc Mỹ, có chất lượng tốt nhất. sản phẩm được nhập khẩu đã qua quy trình xử lý nghiêm ngặt cộng thêm chất liệu bền chắc, chống mối mọt tốt và phù hợp với khí hậu nóng ẩm đặc trưng ở nước ta.

[caption id="attachment_5119" align="alignnone" width="1920"] Sofa gỗ óc chó nhỏ gọn chữ L - Sofa góc gỗ óc chó[/caption]

2.2 Sofa gỗ óc chó HCM thuộc tầm trung

So về chất lượng thì sofa gỗ óc chó tầm trung có chất lượng tương đương loại nhập khẩu nhưng về phương diện thẩm mỹ, đường nét gỗ vẫn chưa thật sự hoàn hảo như loại gỗ óc chó nhập khẩu.

2.3 Ghế sofa gỗ óc chó HCM giá rẻ

Loại ghế sofa này sử dụng ván gỗ óc chó được trồng tại Việt Nam ở các tỉnh phía Bắc như Lào Cai, Lạng Sơn… Nhưng tuổi thọ chưa đạt yêu cầu, cũng chưa qua quy trình xử lý, mà chỉ xẻ gỗ và bán trực tiếp nên chất lượng kém hẳn so với 2 loại gỗ óc chó trên.

[caption id="attachment_5098" align="alignnone" width="900"] Sofa gỗ óc chó hcm sang trọng[/caption]

Mặc dù đặc điểm và chất lượng khác nhau với 3 loại ghế sofa gỗ óc chó đã nêu nhưng nhìn chung sản phẩm sofa gỗ óc chó vẫn có nhiều ưu điểm vượt trội hơn những loại ghế gỗ khác, dù cho bạn lựa chọn loại ghế sofa gỗ óc chó giá rẻ.

3 Tìm địa chỉ thi công sofa gỗ óc chó uy tín dựa trên yếu tố nào?

Một địa chỉ cung cấp ghế sofa cao cấp và uy tín phải được đánh giá dựa trên nhiều yếu tố như tên thương hiệu, các điểm mạnh của thương hiệu, chất lượng sản phẩm, giá cả và chế độ bảo hành,... Nếu một đơn vị thi công sofa gỗ óc chó hiện đại có xưởng sản xuất sofa sẽ tạo sự yên tâm cho khách hàng và chủ động trong khâu sản xuất, giá cả cũng rẻ hơn do không qua bất kỳ trung gian nào, khi cần bảo hành, bảo trì cũng nhanh chóng tiến hành và làm tốt hơn.

[caption id="attachment_5100" align="alignnone" width="1200"] Sofa gỗ óc chó HCM cao cấp[/caption]

Dưới đây là những yếu tố giúp bạn tìm địa chỉ cung cấp sofa gỗ óc chó uy tín, tốt nhất:

  • Có xưởng sản xuất riêng, đội ngũ nhân viên lớn, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm.
  • Có showroom bán hàng, trưng bày nhiều sản phẩm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế mẫu mã, chất lượng.
  • Các mẫu sofa gỗ óc chó có đa dạng mẫu mã, giá thành
  • Tên thương hiệu sản xuất ghế sofa đã được chứng nhận uy tín, lâu dài trên thị trường.
  • Thời gian bàn giao sofa nhanh chóng, có chính sách bảo hành rõ ràng.
  • Giá cả ghế sofa gỗ óc chó cao cấp phải cạnh tranh.

4 Địa chỉ thi công sofa gỗ óc chó uy tín tại Hồ Chí Minh

Nội thất Đăng Duy là một trong những đơn vị trực tiếp thiết kế thi công, sản xuất sofa gỗ óc chó uy tín trên toàn quốc. Xưởng sản xuất của Nội thất Đăng Duy tại HCM và Hà Nội đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ nội thất gỗ óc chó tại Nội thất Đăng Duy

[caption id="attachment_5099" align="alignnone" width="1276"] Bàn giao cho khách hàng sofa gỗ óc chó HCM[/caption]

Các sản phẩm ghế sofa gỗ óc chó tại Nội thất Đăng Duy đều được sản xuất từ chất liệu gỗ cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu với vân gỗ đẹp tự nhiên, sang trọng. Đặc biệt là mẫu mã phong phú, chất lượng, giá thành tốt nhất trên thị trường.

5 Các Sản phẩm sofa gỗ óc chó HCM,HN khác:

[caption id="attachment_5101" align="alignnone" width="1650"] Sofa gỗ óc chó hcm kết hợp kệ tivi[/caption] [caption id="attachment_5102" align="alignnone" width="1650"] Phòng khách hiện đại kết hợp sofa gỗ óc chó hcm[/caption] [caption id="attachment_5103" align="alignnone" width="1650"] Sofa gỗ óc chó 24h kết hợp da may múi tạo điểm nhất[/caption] [caption id="attachment_5104" align="alignnone" width="1200"] Sofa gỗ óc chó giá màu nâu caffe kết hợp da màu sáng trẻ trung[/caption] [caption id="attachment_5105" align="alignnone" width="1650"] Sofa gỗ óc chó tân cổ điển mang thiên hướng quý phái[/caption] [caption id="attachment_5106" align="alignnone" width="1650"] Sofa gỗ óc chó HCM độc đáo, lạ mắt[/caption] [caption id="attachment_5107" align="alignnone" width="1200"] Sofa gỗ óc chó hcm kết hợp 2 ghế đơn sáng tạo, thoải mái[/caption] [caption id="attachment_5109" align="alignnone" width="1200"] Sofa gỗ óc chó hcm kết hợp với bàn trà nhấn Nu đẹp[/caption] [caption id="attachment_5115" align="alignnone" width="1024"] Sofa gỗ óc chó với đường vân gỗ đưuọc chọn lọc sắc nét[/caption] [caption id="attachment_5123" align="alignnone" width="2348"] Sofa da gỗ óc chó nhỏ gọn phù hợp với không gian hẹp[/caption] [caption id="attachment_5127" align="alignnone" width="1920"] Sofa văng gỗ óc chó hcm gồm băng 3 chỗ + băng 2 chỗ + bàn trà + đôn[/caption] [caption id="attachment_5128" align="alignnone" width="1920"] Sofa gỗ óc chó hcm lớn phù hợp với phòng khách rộng[/caption] [caption id="attachment_5301" align="alignnone" width="964"] Sofa gỗ óc chó mới nhất hiện nay[/caption] [caption id="attachment_5303" align="alignnone" width="1276"] Sofa gỗ cho phòng khách nhỏ - sofa gỗ đơn giản[/caption] [caption id="attachment_5304" align="alignnone" width="938"] Sofa gỗ giá rẻ [/caption]

Với lợi thế về xưởng sản xuất diện tích lớn tại HCM và HN, Nội thất Đăng Duy luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về chất lượng, giá thành và dịch vụ bảo hành. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển ghế sofa toàn quốc, bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời.
Quý khách hàng có nhu cầu mua sofa gỗ óc chó hãy liên hệ với Nội thất Đăng Duy qua websile: noithatdangduy.vn hoặc hotline: 0969 320 522 để được hỗ trợ tận tình nhất.