Đặt banner 324 x 100

Chi phí thi công nhà thép tiền chế 100m2 là khoảng bao nhiêu?


Để dự trù kinh phí tốt nhất gia chủ thường phải tham khảo chi phí thi công nhà thép tiền chế 100m2 trên các kênh thông tin công cộng, trước khi chính thức tìm kiếm chủ thầu uy tín để ký kết hợp đồng. Trên thực tế khoản chi phí này sẽ luôn dao động và mỗi công ty xây dựng một khác nhau. Chi phí mắc hay rẻ còn tùy thuộc vào vật liệu sử dụng, bảng giá thép hiện hành khi đó và nhiều yếu tố khác.

Theo tham khảo trên thị trường hiện nay thì chi phí thi công nhà thép tiền chế phần thô dao động trong khoảng 2 – 2.5 triệu/m2, trọn gói (bao gồm cả sơn nước, hoàn thiện điện nước, cửa phòng...) thì từ 4 – 7 triệu/m2 tùy theo chất liệu vật tư trung bình hay cao cấp. Từ đó có thể suy ra đơn giá tổng cộng để thi công nhà thép tiền chế 100m2 phần thô rơi vào khoảng 200 triệu, còn nếu bao gồm cả nội thất thì hết tầm 400 triệu khi sử dụng vật liệu trung bình. 

Công thức tính tổng chi phí thi công nhà thép tiền chế = Tổng diện tích x đơn giá xây dựng

 

Tuy nhiên đây cũng chỉ là một mức giá tham khảo và thường xuyên lên xuống theo biến động của thị trường. Yếu tố vị trí lô đất, chất lượng vật liệu, kiểu dáng thiết kế... cũng có thể tăng hoặc giảm chi phí kèm theo. Từ cách tính trên đây chúng ta có thể tự tính toán số vốn đầu tư cần chuẩn bị để sẵn sàng cho việc thi công. 

Chi phí thi công nhà thép tiền chế 100m2 trọn gói rơi vào khoảng từ 400 triệu đồng trở lên.

Với 100m2 chúng ta vẫn có thể thiết kế và thi công nhà thép tiền chế đẹp. Tùy theo tình hình tài chính mà gia chủ có thể lựa chọn mẫu nhà phù hợp tương ứng. Lô đất 100m2 sẽ thi công được nhà thép tiền chế cấp 4, nhà thép tiền chế 2 tầng hoặc thậm chí là 3 tầng. Thời gian xây dựng nhanh mà kết cấu chắc chắn, độ bền lên đến 50 năm chính là những ưu điểm không thể bỏ qua của hình thức xây dựng mới này.

>>>> Đọc thêm: Thiết kế nhà thép tiền chế là gì? Khám phá mẫu thiết kế nhà thép tiền chế hiện đại

Thông tin liên hệ


: thicong
: Thi Cong
: 0909022011
: TPHCM