Đặt banner 324 x 100

Sofa Komodo Sang Trọng, Đa Năng cho không gian ngoài trời


Không gian cafe vốn được xem là địa điểm lý tưởng cho thời gian thư giãn và khởi nguồn nhiều câu chuyện thú vị. Không dừng lại ở các mẫu ghế nhựa hay ghế gỗ, ghế cafe sofa cũng là lựa chọn mới lạ hiện nay. Một trong những thiết kế ấn tượng đó chính là Sofa Komodo.
 
Khám phá ngay trọn bộ Komodo tinh tế, sang trọng trong bài viết sau đây nhé!
 
Giới thiệu Sofa Komodo
Vốn được biết đến là dòng nội thất Ý đẳng cấp, bộ sofa Komodo sở hữu nét đẹp sang trọng. Đây là mẫu sofa dành riêng cho không gian sân vườn, khu vực ngoại thất.
 
Giới thiệu Sofa Komodo
Giới thiệu Sofa Komodo
 
Ghế cafe sofa Komodo thu hút bởi thiết kế ấn tượng và chất liệu bền bỉ. Cấu tạo từ nệm bọc vải Acrylic cao cấp. Đem đến cho bạn cảm giác thật sự thư giãn và dễ chịu.
 
Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trên một chiếc sofa êm ái. Thưởng thức những tách cafe thơm ngon và vui đùa cùng con trẻ nơi vườn nhà. Lý tưởng cho nhu cẩu nghỉ ngơi và sum họp gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi.
 
Điểm nhấn đặc biệt của ghế nằm ở thiết kế cách điệu phần tay tựa. Lấy ý tưởng từ hình ảnh nhánh cây bình dị, mang hơi thở thiên nhiên gần gũi.
 
Ghế cafe sofa Komodo có những phiên bản nào?
Những bộ sofa dành riêng cho không gian cafe luôn sở hữu những thiết kế độc đáo. Không chỉ là nội thất, đây còn là món đồ decor đắt giá cho không gian.
 
Hiện nay, combo Komodo sẽ có những phiên bản sau đây:
 
Ghế sofa Komodo Armchair
Những mẫu ghế cafe sofa đơn có tay vịn luôn là lựa chọn yêu thích cho nhu cầu thư giãn. Đem đến cho người ngồi cảm giác được bao bọc trọn vẹn, điểm tựa vững chắc ở cả 2 bên.
 
Ghế sofa Komodo Armchair
Ghế sofa Komodo Armchair
 
Chiếc sofa đơn có kích thước khá rộng rãi cho mọi nhu cầu sử dụng. Sẽ thật lý tưởng nếu bạn kết hợp cùng những mẫu bàn thấp tinh tế. Komodo Tavolino là gợi ý dành cho bạn.
 
Sofa Komodo 2 chỗ ngồi
Chiếc Sofa 2 chỗ ngồi sẽ có phần duyên dáng và đẹp mắt hơn. Lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng mẫu thiết kế ghế đơn trên.
 
Sofa Komodo 2 chỗ ngồi
Sofa Komodo 2 chỗ ngồi
 
Komodo là mẫu ghế sân vườn đẹp rất được yêu thích trên thị trường. Êm ái, chất lượng và sang trọng chính là những mỹ từ dành cho sản phẩm này.
 
Bạn sẽ có được những giây phút thư giãn đúng nghĩa khi sở hữu trong tay combo Komodo cao cấp. 
 
Ghế cafe sofa Komodo 3 chỗ ngồi
Một mẫu sofa băng dài cho những gia đình đông thành viên. Komodo 3 chỗ ngồi rộng rãi và vô cùng chắc chắn với tựa tay 2 bên thành vững chãi.
 
Ghế cafe sofa Komodo 3 chỗ ngồi
Ghế cafe sofa Komodo 3 chỗ ngồi
 
Còn gì tuyệt hơn khi được quây quần bên một bộ ghế cafe sofa cao cấp vào mỗi cuối tuần bình yên. Sự phối hợp hoàn hảo giữa sofa đơn, sofa 2 chỗ và sofa 3 chỗ ngồi sẽ cho bạn một không gian tuyệt mỹ.
 
Ghế đôn Komodo Pouf
Chiếc ghế đôn xinh xắn cho không gian thêm phần ấn tượng. Komodo Pouf là thiết kế ghế đôn đa năng biến hóa đa dạng theo nhu cầu người dùng.
 
Ghế đôn Komodo Pouf
Ghế đôn Komodo Pouf
 
Bạn có thể xem chúng là một chiếc ghế ngồi, đôi khi cũng có thể biến thành chiếc bàn tiện lợi. 
 
Hứa hẹn sẽ là mảnh ghép không thể thiếu tạo nên trọn bộ Komodo sang trọng và thời thượng.
 
Như vậy, bộ ghế cafe sofa Komodo sẽ là gợi ý đắt giá cho không gian ấn tượng của bạn. Để được trải nghiệm thực tế sản phẩm.