Đặt banner 324 x 100

Thi công nội thất trọn gói Phú Mỹ hiện đại có những đặc trưng phong cách gì?


Phong cách thiết kế và thi công nội thất trọn gói Phú Mỹ ngày càng đa dạng và phong phú. Việc xây dựng biệt thự hiện cũng đang là xu hướng hot nhất trong kiến trúc xây dựng thời gian gần đây. Bởi vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí những đặc trưng của phong cách biệt thự ở Vũng Tàu mà gia chủ cần biết, hãy tham khảo ngay nhé!

Một số đặc trưng của phong cách xây dựng biệt thự đẹp Vũng Tàu hiện đại

Việc xây dựng biệt thự đẹp Vũng Tàu có sự khác biệt hoàn toàn so với phong cách cổ điển trước đây. Với các nét đặc trưng riêng. Để hiểu thêm về phong cách thiết kế biệt thự mới mẻ này, cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây.

Màu sắc tươi sáng trong thiết kế biệt thự

Nếu như các căn biệt thự cổ điển gắn liền với các gam màu chính như trắng, vàng, nâu. Hoặc các gam màu tối thể hiện sự trang nghiêm, cổ kính. Đặc biệt với các tòa biệt thự lâu đài. Thì phong cách hiện đại lại có sự đổi mới toàn diện. Tông màu chủ đạo của các căn biệt thự phố hiện đại hay biệt thự vườn hiện đại. Đó là các tông màu tươi sáng và trẻ trung như màu trắng, xám kết hợp với các chi tiết nổi bật với màu vàng, cam hoặc đỏ. Phù hợp với nhịp sống hiện đại và năng động ngày nay.

Căn hộ hiện đại tập trung vào các đường nét khỏe khoắn

Một trong các đặc trưng nổi bật của biệt thự phong cách hiện đại đó là thiên về các đường nét thiết kế khỏe khoắn và gọn gàng. Khác biệt của phong cách này chính là các đường thẳng song song với mảng khối hình học, các đường nét dứt khoát và cứng rắn. Đi cùng với đó là lối kiến trúc không quan trọng tính đối xứng. Tỷ lệ mà tự do, sáng tạo và phóng khoáng.

Đặc biệt, nếu như biệt thự cổ điển thiên về các đường nét, họa tiết, phù điêu cầu kỳ. Kiểu cách thì biệt thự thiết kế hiện đại lại có tính chất đơn giản hóa trong từng chi tiết. Không có các họa tiết hay phào chỉ thay vào đó là sự trơn tru, tối giản. Chính điểm cách tân này giúp cho các kiến trúc sư thoải mái. Sáng tạo và công trình trở nên nhẹ nhàng hơn, thân thiện hơn.

Xây dựng biệt thự chú trọng vào không gian sống

Để phù hợp với cuộc sống hiện đại, các căn biệt thự được xây dựng theo phong cách hiện đại chú trọng hơn vào không gian sống và công năng sử dụng của công trình. Điều này càng thích hợp hơn với các căn biệt thự phố hiện đại trong các đô thị khi diện tích xây dựng hạn chế. Điểm nổi bật của các căn nhà hiện đại đó chính là tối ưu hóa diện tích sử dụng, tiện ích bên trong công trình. Cùng với đó là lối kiến trúc độc đáo như thông tầng, so le, lệch cốt. Hay có ban công rộng, mái bằng. Vừa tạo nên sự phá cách, vẻ đẹp ấn tượng. Lại vừa gia tăng không gian sử dụng trong công trình.

Thêm một đặc điểm giúp các gia đình nhận biết các ngôi nhà hiện đại so với biệt thự cổ điển hay tân cổ điển. Chính là ưu tiên sử dụng các chất liệu công nghiệp vào trong xây dựng như bê tông, kính. Hay các sản phẩm nội thất với thiết kế và tông màu tối giản. Đặc trưng này khiến cho nó khác biệt hẳn so với các công trình biệt thự mang hơi hướng cổ điển trước đây nơi các họa tiết. Hoa chỉ phức tạp chính là điểm nhấn.

Biệt thự hiện đại giảm tối đa sự phân chia không gian

Nếu trong thiết kế xưa thì các phòng sẽ được tách biệt với từng chức năng riêng. Nhưng ngày nay, chúng lại được thông nhau để tạo nên không gian liền kề, rộng rãi. Các thiết kế mở này nhằm giảm bớt đi sự phân chia không gian. Tránh sự chia vụn trong kiến trúc.

Ưu điểm lớn nhất của thiết kế mở chính là việc tối đa ánh sáng tự nhiên cho các không gian. Các bức tường gần như được loại bỏ nên ánh sáng tự nhiên có thể tràn khắp ngôi nhà. Mang lại cảm giác thoải mái hơn, tràn đầy sức sống. Biệt thự hiện đại là một thiết kế với sự hoàn hảo từ kiến trúc, sự hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia chủ thích thể hiện cá tính của mình, vị thế của gia đình.

Ưu tiên không gian sử dụng

Biệt thự hiện đại thường ưu tiên sử dụng không gian. Các công năng được đề cao, liên kết chặt chẽ và tính khoa học, hợp lý. Không gian đi lại và vật liệu được tiết kiệm tối đa. Không có những trang trí phí phạm, không chủ đích. Kiến trúc sư khi thiết kế luôn chú ý để mang đến không gian nội và ngoại thất hòa lẫn với nhau. Bằng những ô cửa lớn, vách kính rộng, sảnh hiên thoáng.

Hình thức bên ngoài biệt thự được trang trí với những chi tiết đơn giản, cô đọng nhưng đẹp. Trong thiết kế biệt thự hiện đại, cửa lớn hay vách kính rộng còn có nhiệm vụ lấy ánh sáng. Mở rộng tầm nhìn ra ngoài cho không gian. Các không gian sinh hoạt chung được bố trí ở tầng dưới liền kề với phòng khách, bếp ăn. Không gian trên lầu thì thường dùng cho nghỉ ngơi.

Thông tin liên hệ


: Bhan_2412
:
:
:
: