Đặt banner 324 x 100

Cách chọn bạt che công trình phù hợp với công trình của bạn


Nếu bạn là một chủ thầu, nhà thợ xây dựng, người làm các công việc sản xuất thì chắc chắn không còn xa lạ gì với tấm bạt xanh cam, bạt dứa sọc xanh. Sản phẩm có rất nhiều công dụng và tính năng nhưng hiện nay có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng nó ảnh hưởng trực tiếp đến chúng ta. Và bài viết này sẽ cho bạn các thông tin liên quan một cách uy tín và khách quan nhất.
 

Thông tin về sản phẩm

Bạt che công trình là một tấm bạt nhựa làm bằng các hạt PVC hoặc PE được sử dụng để bảo vệ công trình trong quá trình xây dựng hoặc sửa chữa. Nó có thể chống lại bụi, bụi bẩn, mưa và gió, giúp giữ cho công trình sạch sẽ và khô ráo trong quá trình xây dựng.

Chất liệu là bạt che công trình

Hiện nay có 2 chất liệu mà các nhà thầu sử dụng nhiều nhất để làm bạt che công trình. Hạt nhựa PP (Polypropylene) và PE (Polyethylene) đều là chất liệu chính trong việc sử dụng làm ra bạt nhựa. Chất lượng của các sản phẩm sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng và cách sản xuất và một số ưu điểm của PP và PE bao gồm: PP có độ cứng và độ dẻo cao hơn, khả năng chống mài mòn và chống ô nhiễm tốt hơn, và độ bền cao trong môi trường cao nhiệt. Tuy nhiên, PE có độ dẻo cao và giá thành rẻ hơn so với PP.
 


 

Các ưu điểm của bạt che công trình:

Bảo vệ công trình: Bạt che cung cấp một lớp bảo vệ cho công trình, giúp bảo vệ nó khỏi bụi, bụi bẩn, mưa và gió.

Giữ công trình sạch sẽ: Bạt che có thể giữ cho công trình sạch sẽ và khô ráo trong quá trình xây dựng, giúp giảm tối đa việc phải lau chùi và vệ sinh công trình sau khi hoàn thành.

Tăng độ an toàn: Bạt che có thể giúp tăng độ an toàn cho công trình và người tham gia xây dựng bằng cách giữ cho công trình khỏi những vật tảng hoặc vật liệu xây dựng rơi xuống.

Giảm chi phí: Sử dụng bạt che có thể giảm chi phí cho dự án bằng cách giảm thời gian và chi phí phải lau chùi và vệ sinh công trình sau khi hoàn thành.

Dễ dàng sử dụng: Bạt che là một sản phẩm dễ dàng sử dụng và có thể cắt và dán theo yêu cầu của công trình.

 

 

Bảng giá bạn có thể tham khảo

Liệt kê bảng báo giá bạt che công trình dứa kẻ sọc như sau:

Có rất nhiều khổ, kích cỡ khác nhau và giá tiền cũng như vậy. Có các khổ từ 2m, 3m, 4m, 6m, 8m, 10m tương ứng với các mức giá 18.000vnđ, 27.000vnđ, 36.000vnđ, 54.000vnđ, 72.000vnđ, 90.000vnđ.

Bảng giá kích thước theo cuộn

Kích thước 3.8m x 50m giá bán lẻ là 480.000vnđ/cuộn, giá bán sỉ 350.000vnđ/cuộn. Kích thước 4m x 50m giá bán lẻ là 550.000vnd/cuộn, giá bán sỉ 420.000vnđ/cuộn. Kích thước 6m x 50m giá bán lẻ là 750.000vnđ/cuộn, giá bán sỉ 680.000vnđ/cuộn.

 

Địa chỉ uy tín nào bạn có thể tham khảo

Bạn có thể thao khảo qua một địa chỉ chuyên cung cấp các loại bạt PE, bạt PVC, bạt che công trường, bạt lót bê tông, bạt dứa sọc trắng xanh, mái hiên, bạt che chắn hàng hóa và thi công nhà bạt công ty sản xuất Bạt Nhựa Hàn Việt

 

Từ sản phẩm chất lượng đến nhà cung cấp tin cậy. Bạt che công trình là một sản phẩm quan trọng trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất. Nó được rất nhiều người sử dụng để bảo vệ công trình và hàng hóa trong quá trình sản xuất và vận chuyển. Tuy nhiên, vấn đề phát sinh là có quá nhiều nhà sản xuất bạt kem chất lượng khiến đến việc gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhà cung cấp và khách hàng. Vì vậy, trước khi mua bạt che công trình, hãy tìm hiểu kỹ về chất lượng và chọn nhà cung cấp tin cậy để đảm bảo nhận được sản phẩm tốt nhất.