Đặt banner 324 x 100

Khóa học tiếng anh ielts


Điểm IELTS cao là điều cần thiết nếu bạn muốn thành công trong tương lai. Bạn muốn đi du học, làm việc cho những công ty danh tiếng và thành công trong kinh doanh. Bắt đầu học IELTS ngay lập tức. Một lộ trình đúng đắn, thông minh và phù hợp với trình độ hiện tại của bạn là yếu tố quan trọng để luyện thi IELTS thành công và đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xác định lộ trình đó, giúp việc ôn thi hiệu quả hơn qua các bước dưới đây.
lộ trình học ielts cho người mới bắt đầu
1. Kiểm tra trình độ IELTS của chính bạn:
Bạn có thể học tiếng Anh trong 7 năm, trò chuyện bằng tiếng Anh với các game thủ của mình và sử dụng tiếng Anh trong công việc hàng ngày, nhưng điều đó không có nghĩa là trình độ IELTS của bạn cao. Chứng chỉ năng lực tiếng Anh IELTS yêu cầu bạn phải thông thạo cả 4 kỹ năng theo thang điểm riêng biệt: nghe, nói, đọc và viết. Không chỉ vậy, bạn phải có vốn kiến thức vững chắc, thực tế cũng như khả năng phát triển kiến thức đời sống bằng tiếng Anh.
2. Xác định và chia nhỏ mục tiêu:
Bắt đầu luyện thi IELTS từ đầu sẽ khó khăn, nhưng hãy đặt mục tiêu đạt 7.0 trong 6 tháng. Nhiều người bạn của tôi cũng đã luyện thi IELTS rất nhiều lần mà không thành công. Đó là do mục tiêu bạn đặt ra quá khó, quá xa so với khả năng tiếng Anh hiện tại của bạn. Một lý do khác có thể là do bạn đặt mục tiêu không thực tế, đã đi quá xa, rồi trở nên kiệt sức và chậm lại.
Tham khảo: Khóa học luyện thi ielts tại Anh ngữ ETEST