Đặt banner 324 x 100

Vì sao gạo st25 ông cua luôn là lựa chọn hàng đầu cho bữa cơm gia đình


Trong văn hoá của dân tộc Việt Nam, hình ảnh mâm cơm gia đình luôn là một nét đẹp truyền thống được lưu truyền qua nhiều đời khác nhau. Bên cạnh những món ăn ngon, bát cơm nóng hổi, mềm dẻo góp một vai trò rất lớn tạo nên sự ấm cúng trong bữa ăn. Giữa vô vàn các loại gạo khác nhau, vì sao rất nhiều gia đình người Việt hiện nay chọn gạo ST25 (gạo ông Cua) trong bữa cơm gia đình? Gạo ST25 ông Cua có điểm gì nổi bật hơn mà khiến mâm cơm tròn vị hơn?  

Hình ảnh hạt gạo đối với văn hoá người Việt Nam

Không chỉ riêng Việt Nam, gạo từ lâu có một vai trò rất quan trọng trong các bữa ăn của người dân Châu Á, ăn sâu vào tiềm thức của con người thông qua những bữa cơm gia đình. Từ thời xa xưa qua những câu chuyện truyền thuyết, sự tích bánh chưng bánh dày chiếc bánh từ gạo nếp mộc mạc giúp chàng hoàng tử ghi dấu với ngôi vương, chàng Thạch Sanh nhờ bát cơm thần mà ghi dấu quân sứ thần nước láng giềng hoá thù thành bạn... Qua đó có thể thấy, gạo là nguồn lương thực chính hiện hữu trong đời sống hàng ngày của người Việt ta.
Mâm cơm gia đình với gạo ST25 gạo Ông Cua
Theo thời gian phát triển, từ việc ăn cơm để no thì ngày nay mọi người bắt đầu chuyển sang ăn cơm ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Bữa cơm gia đình không những nâng cấp các món ăn đầy đủ hơn mà gạo cũng được lựa chọn kỹ càng hơn trong bữa ăn, giúp mâm cơm thêm thơm ngon trọn vẹn. Giữa muôn vàn các loại gạo khác nhau trên thị trường, gạo ST25 Ông Cua vẫn giữ ngôi vị hàng đầu cho hạt gạo Việt Nam chất lượng được nhiều người ưu tiên chọn lựa cho mâm cơm gia đình.

Gạo ST25 ông Cua là gì?

Gạo Ông Cua (hay gạo ST25 chính hãng DNTN Hồ Quang Trí) là dòng gạo thơm thượng hạng đặc sản vùng Sóc Trăng. Gạo ST25 (thương hiệu Gạo Ông Cua) chính hãng là loại gạo đầu tiên của Việt Nam đoạt giải danh hiệu "Gạo ngon nhất thế giới năm 2019" (World's Best Rice do The Rice Trader), tổ chức trong khuôn khổ hội nghị Thương mại Gạo Thế giới lần thứ 11 tại Manila, Philippines. Sản phẩm Gạo ST25 do chính Nhóm của Kỹ sư Hồ Quang Cua đã nghiên cứu, lai tạo, sản xuất và đóng bao bì trực tiếp tại DNTN Hồ Quang Trí (196 đường Tỉnh 934 xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng), văn phòng giao dịch tại 25 đường Tỉnh 934, ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.
Gạo ST25 gạo Ông Cua
Bản chất gạo Ông Cua cho hạt thon dài, đều nhau, trắng trong, không bạc bụng, thơm mùi lá dứa. Khi chín cơm mềm dẻo, có mùi thơm đậm đà, hạt gạo không nở bung, có hậu vị ngọt, dù để nguội cũng không bị khô cứng. Ngoài ra, hàm lượng dinh dưỡng của gạo ST25 cũng được đánh giá cao hơn so với các loại gạo thông thường, chứa hàm lượng vitamin và nhiều khoáng chất tốt cho sức khoẻ, an toàn hơn cho sức khoẻ người tiêu dùng.
Gạo ST25 gạo ông Cua hình ảnh hạt gạo

Vì sao gạo Ông Cua ST25 là được nhiều người lựa chọn cho bữa cơm gia đình?

Hiện nay dựa vào danh tiếng từ gạo ST25 nên thị trường có rất nhiều loại gạo ST25 khác nhau, thậm chí có những nơi đã vì lợi nhuận mà làm các loại gạo có bao bì mẫu mã như gạo ST25 chính hãng từ kỹ sư Hồ Quang Cua nhưng chất lượng lại không ngon và không chất lượng. Tuy nhiên, với gạo ST25 thương hiệu Gạo Ông Cua có chất lượng hoàn toàn khác so với các loại gạo ST25 bên ngoài. Đặc biệt, dù đã qua 3 năm từ khi gạo ST25 (gạo Ông Cua) đoạt giải gạo ngon nhất thế giới thì gạo ST25 chính hãng DNTN Hồ Quang Trí vẫn  giữ nguyên bản chất và đặc trưng, không có sự gia giảm về độ ngon và luôn cải thiện chất lượng gạo. Điều này khiến gạo ST25 (ông Cua) dù đã qua một thời gian dài, đối với người Việt Nam, gạo ST25 chính hãng vẫn là gạo Việt ngon nhất thế giới.
Đọc Thêm: https://gaophuongnam.vn/vi-sao-gao-st25-ong-cua-luon-la-lua-chon-hang-dau-cho-bua-com-gia-dinh