Đặt banner 324 x 100

Đào tạo nhân sự nội bộ: hãy nghĩ tới hệ thống đào tạo trực tuyến mới nhất


Đào tạo nội bộ là hoạt động thường xuyên của các công ty, khi nhân viên tham gia sẽ được tiếp thu kiến ​​thức, truyền đạt kinh nghiệm, kỹ năng hữu ích… để nâng cao năng lực bản thân. , khả năng hoàn thành công việc một cách tốt nhất, nâng cao năng suất lao động. Đào tạo nội bộ là vô cùng quan trọng giúp tạo ra đội ngũ nhân viên lành nghề và đồng đều. Đào tạo nội bộ cũng là một biện pháp giữ chân nhân tài, chống chảy máu chất xám trong công ty.

Đào tạo nội bộ tại hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam thường gặp khó khăn về nguồn nhân lực phân tán, nhân sự đào tạo thiếu tổ chức và thiếu linh hoạt, ứng dụng công nghệ chưa đầy đủ và yếu. Một số lý do khó khăn khi công ty triển khai là:

– Thứ nhất, tại một số công ty diễn ra tình trạng phân tán nguồn nhân lực. Đối với các công ty vừa và lớn, nguồn nhân lực thường không tập trung tại một nơi dẫn đến khó khăn trong việc tìm kiếm thời gian và địa điểm phù hợp để tổ chức đào tạo nội bộ.

Thứ hai, các công ty không thể thuê giảng viên. Nhiều công ty không tìm được nhân viên được đào tạo bài bản. Một số công ty tận dụng chính đội ngũ nhân sự của công ty như quản lý hay những người có kinh nghiệm, nhưng họ cũng là nguồn nhân lực được săn đón nhiều nhất, họ khó có thể theo các khóa đào tạo dài hạn.

Thứ ba, nhiều công ty không muốn chi quá nhiều cho đào tạo nội bộ, chẳng hạn như tổ chức nhân viên, thời gian, chi phí thuê địa điểm, xây dựng khóa học, v.v.

Vậy làm thế nào để giải quyết những khó khăn còn lại, với thời đại 4.0 hiện nay, những khó khăn này đã được tháo gỡ bằng việc áp dụng triển khai hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến. Vì vậy, những lợi thế của đào tạo trực tuyến cho các công ty là gì:

Tiết kiệm chi phí quản lý trực tuyến: Giúp giảm khoảng 60% chi phí, bao gồm chi phí đi lại và chi phí tổ chức địa điểm. Học viên chỉ trả phí đăng ký khóa học và có thể đăng ký bao nhiêu khóa học tùy thích.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN: Giúp giảm thời gian đào tạo từ 20-40% so với phương pháp giảng dạy truyền thống nhờ giảm thiểu sự phân tâm và thời gian đi lại.

Mềm dẻo và Linh hoạt: Học viên có thể lựa chọn giữa các bài học trực tuyến do giáo viên hướng dẫn hoặc một khóa học tương tác tự điều chỉnh tốc độ học, tự điều chỉnh tốc độ học phù hợp với năng lực và khả năng của mình. Nâng cao kiến ​​thức của bạn với các thư viện trực tuyến.

Tối ưu: Cung cấp nội dung nhất quán. Các trường có thể đào tạo đồng thời nhiều ngành học, khóa học và cấp độ học khác nhau giúp sinh viên dễ dàng lựa chọn hơn.

Hệ thống hóa: Hệ thống đào tạo trực tuyến dễ dàng tạo lập và cho phép học viên tham gia học tập, dễ dàng theo dõi tiến độ học tập và kết quả học tập của học viên. Với khả năng tạo đánh giá, người quản lý dễ dàng biết được nhân viên nào đã tham gia, thời điểm hoàn thành khóa học, hiệu suất và mức độ phát triển của họ.

Thông tin liên hệ


: mn123
:
:
:
: