Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chính hãng có đắt không


với chức năng sử dụng tia UV để tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh của mình, đèn led pha hay được sử dụng trong hệ thống giải quyết và xử lý nước, giúp nguồn nước an toàn như hệ thống máy lọc nước gia đình, lọc nước tinh khiết, xử lý nước bể bơi, xử lý nước bể cá,…


Bên cạnh đó đèn led pha  cũng khá được lắp đặt trong các không gian tính chất để khử khuẩn trong không khí như: thang máy, phòng mổ, phòng hậu phẫu, phòng thí nghiệm, bệnh viện, xe công cộng… Hoặc những không gian sinh hoạt như phòng bếp, phòng ngủ, nhà dọn dẹp vệ sinh, xe taxi… cũng được lắp đặt để đảm bảo an toàn.





khi sử dụng đèn led pha CẦN để ý GÌ


khi sử dụng đèn led pha, cần chú ý một số trong những điều như sau. Thời gian sử dụng của bóng đèn led pha khoảng 2000 – 3000 giờ lao động, tuổi thọ của bóng đèn khoảng 9000 giờ. Sau khoảng thời gian ở trên, bóng đèn có khả năng sẽ bị cháy do dùng lâu, chất điện cực bốc hơi không ngừng và bám lên thành bóng làm tia cực tím không xuyên thấu qua đc, hoặc do tia cực chiếu vào bóng, thời gian dài làm biến đổi đặc điểm của thủy tinh.


đèn led pha có phạm vi bước sóng từ 200 đến 300 nanomet, phạm vi bước sóng này có bản lĩnh diệt vi khuẩn, vi rút và các vi sinh vật nội địa. Khi vi khuẩn tiếp xúc hoặc đi qua tia UV sẽ ảnh hưởng phá vỡ liên kết chuỗi ADN, khiến cho vi sinh vật không thể sinh sôi được và chết đi.


Xem thêm : đèn đường led


khi dùng đèn cần để ý bận rộn đèn vào nguồn điện sở hữu điện áp ổn định. liên tiếp vệ sinh bóng đèn bằng cồn 365 để giữ cho bóng đèn sở hữu tuổi thọ cao hơn. kiểm tra đèn để đảm bảo đèn sở hữu chuyển động tác dụng không thông qua Màu sắc của đèn tín hiệu có ở trên khối hệ thống hiển thị báo buổi giao lưu của đèn.


Bên cạnh đó, quý khách hàng chỉ nên chiếu vào những bề mặt, căn cần khử khuẩn chứ không được dùng chiếu thẳng trực tiếp vào người, mặc dù cho là bất cứ thành phần nào. Không được chiếu để quá lâu vì dễ dẫn tới tình hình bỏng da. khi dùng phải cần sử dụng đúng công suất của đèn so với diện tích phòng, mỗi lần sử dụng khoảng một giờ.





GIÁ đèn led pha có ĐẮT KHÔNG


giá cả trên Thị Trường của sản phẩm dao động trong khoảng từ hơn năm trăm ngàn cho đến hơn vài triệu tùy vào từng thương hiệu và từng công suất. nhìn chung, với những công dụng vượt trội của bản thân thì mức giá thành này phù hợp có chất lượng mà dòng sản phẩm đem đến. trước khi mua, người sử dụng cần quan tâm đến kĩ mục đích sử dụng và tiềm lực tài chính của chính mình để hoàn toàn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất.