Đặt banner 324 x 100

Những chương trình dạy học online chất lượng nhất


Nếu muốn tham gia dạy và học trực tuyến, bạn có thể tham khảo các chương trình đào tạo chất lượng từ các nền tảng giáo dục trực tuyến nổi tiếng như Udemy, Coursera, Khan Academy, Harvard Online Education

1.Udemy

Udemy là phần mềm học trực tuyến cung cấp nhiều khóa học đa dạng về phát triển kỹ năng, kinh doanh, tài chính kế toán, công nghệ thông tin, phát triển cá nhân, thiết kế, marketing, nhiếp ảnh và video, sức khỏe,...

Udemy cung cấp một số khóa học miễn phí. Nhưng hầu hết các khóa học trên Udemy đều có giá từ 25 đến 200 đô la. Chi phí cụ thể của từng khóa học sẽ phụ thuộc vào đối tượng, quy mô và chuyên môn của giảng viên.

Kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ. Tuy nhiên, chứng nhận này thường không được nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao và không trực tiếp hỗ trợ phát triển nghề nghiệp.

2. Khóa học

Coursera là một nền tảng học tập trực tuyến cung cấp các khóa học về nhiều chủ đề như khoa học dữ liệu, khoa học máy tính, kinh doanh, công nghệ thông tin, ngôn ngữ, sức khỏe, phát triển cá nhân, khoa học vật lý, vật lý và kỹ thuật, khoa học xã hội, nghệ thuật và nhân văn, toán học và Hợp lý. .

Hình thức hướng dẫn trực tuyến do Coursera cung cấp là hướng dẫn trực tuyến gián tiếp thông qua các video có sẵn. Tùy theo khóa học mà học viên sẽ phải đóng phí hoặc không đóng phí. Với các khóa học trả phí, chi phí thường khá cao, khoảng 50$ trở lên.

Khi tham gia các khóa học miễn phí, học viên sẽ không nhận được chứng chỉ. Mặt khác, nếu tham gia khóa học trả phí, học viên sẽ nộp bài tập, chấm điểm, tham gia các hoạt động và nhận chứng chỉ sau khi hoàn thành. Coursera là một nền tảng giáo dục trực tuyến uy tín với nội dung chất lượng nên các chứng chỉ của họ thường được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

3. Học viện Khan

Nền tảng giáo dục trực tuyến Khan Academy cung cấp nhiều khóa học đa dạng về các môn học như toán, khoa học, máy tính, nghệ thuật và nhân văn, kinh tế, nghệ thuật đọc và ngôn ngữ cũng như kỹ năng sống.

Hiện tại, Khan Academy chỉ cung cấp các khóa học dưới dạng video bài giảng có sẵn, thường là các video trên YouTube. Khi học trên Khan Academy, người học sẽ được miễn phí hoàn toàn. Tuy nhiên, sau khóa học, học viên sẽ không nhận được chứng chỉ.

4. Đào tạo trực tuyến tại Harvard

Harvard Online Education - hệ thống LMS cung cấp nhiều khóa học đa dạng về các môn học như Thiết kế Nghệ thuật, Kinh doanh, Khoa học Máy tính, Khoa học Dữ liệu, Giáo dục và Giảng dạy, Y tế và Y học, Nhân văn, Toán học, chương trình giảng dạy lập trình, khoa học, khoa học xã hội.

Ngoài hướng dẫn trực tuyến gián tiếp thông qua các bài giảng video có sẵn, Harvard Online Education cũng cung cấp hướng dẫn trực tuyến trực tiếp. Trong đó, người học sẽ tham gia vào buổi dạy, tương tác và học theo tốc độ của giáo viên.

Harvard Online Education cung cấp các khóa học miễn phí và trả phí. Kết thúc mỗi khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ. Đây là chứng chỉ rất có giá trị, được các nhà tuyển dụng ở nhiều nước trên thế giới đánh giá cao.

Trên đây là những thông tin cơ bản về giáo dục trực tuyến là gì, ưu nhược điểm của giáo dục trực tuyến và các nền tảng giáo dục trực tuyến chất lượng. Tôi hy vọng thông tin này đã giúp bạn hiểu giáo dục trực tuyến là gì và chọn nền tảng học tập trực tuyến phù hợp.


 

Thông tin liên hệ


: hhhh1234
:
:
:
: