Đặt banner 324 x 100

Máy bẻ tai dê và máy bẻ đai sắt có gì khác nhau


 Nói về máy bẻ đai sắt mọi người trong ngành xây dựng đã quá quen thuộc bởi sự hữu dụng mà máy mang lại cho các công trình . 

Nhưng thỉnh thoảng trong ngành xây dựng , sắt thép vẫn nhắc đến một dòng máy bẻ tai dê . Vậy máy bẻ tai dê là gì và công dụng của nó ra sao ? 

Máy bẻ tai dê cũng là dòng máy uốn đai sắt xây dựng được gọi theo một cái tên khác . Tên gọi máy bẻ tai dê thường được sử dụng nhiều tại các tỉnh Nam Bộ . Công dụng và giá của máy giống như máy bẻ đai sắt tự động. 

Hiện tại , trên thị trường có ba dòng máy bẻ tai dê có chung đặc điểm và công dụng , chỉ khác nhau về đời máy và năng suất làm việc . Các dòng thế hệ càng mới thì hiệu quả mang lại càng cao . Trung bình năng suất làm việc của một máy bằng 8 đến 10 người lao động . Sản lượng tiêu hao thấp hơn nhiều so với việc sử dụng thủ công , tiết kiệm hàng trăm triệu chi phí mỗi năm . Chính vì vậy , số lượng máy bẻ tai dê được đưa vào phục vụ trong các công trình ngày càng nhiều . Các cơ sở sản xuất cũng được mở rộng hơn tập trung chủ yếu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh . Với các đại lý , nhà phân phối trải dài hầu hết trên cả nước như : Hà Nội , Vĩnh Phúc , Bình Định , Đà Nẵng , ....rất thuận tiện cho việc bảo trì , bảo hành hoặc khách hàng muốn xem trực tiếp máy bẻ tai dê hoạt động . 

 

Thông tin liên hệ


: congtydaiphuc
: công ty TNHH gia công cơ khí chế tạo máy Lê Nguyễn
: 0933299594
: B12/10E đường Đê Bao 2 - 3 , ấp 2 , VĨnh Lộc B , Bình Chánh