Đặt banner 324 x 100

Cách Bảo Quản Nhân Sâm Hàn Quốc


Những cách giữ sâm tươi được chuẩn Có khá nhiều cách đơn giản để bạn giữ nhân sâm tươi được chuẩn.

Dưới đây là những cách giữ sâm tốt nhất bạn nên tham khảo. Bảo quản sâm sống trong chai, hũ to Đầu tiên, bạn cần rửa sạch sẽ củ sâm và thái nhỏ đúng theo mục đích khi bạn dùng.

Sau đó, bạn có thể bỏ sâm vào trong lọ to và rắc một ít muối nhằm điều hoà độ ẩm cho củ sâm. Trước khi sử dụng, rêu và củ sâm nên được ngâm với một lượng nước vừa đủ. Tuy nhiên, cách làm trên chỉ nên thực hiện với củ nhân sâm sống trong vòng 1 tuần.

Bảo quản sâm sống trong tủ lạnh hoặc ngăn mát Đây là cách lưu trữ sâm mà khá đông gia đình áp dụng. Khi lưu trữ trong tủ lạnh, bạn cần tiến hành phun trên mặt của củ sâm một lần nước cho sâm có thể hút độ ẩm. Tiếp theo đến, bạn cho củ sâm đã được bao bọc bởi hộp gỗ hay túi nilon vào trong ngăn mát của tủ lạnh. Bạn nên đục khoảng 2 hoặc 3 lỗ thì củ sâm có thể tươi lâu hơn nữa. Với cách làm trên, củ nhân sâm sẽ dùng hết trong vòng 2 tháng.

Bảo quản sâm sống theo cách này với mật ong Nhân sâm khi thái mỏng kết hợp thêm với mật ong là cách sử dụng dược liệu cực tốt các bạn có thể thử. Phương pháp này sẽ giúp loại bỏ mối mọt và kéo dài thời hạn bảo quản. Bên cạnh đó, nó cũng giúp phát huy tối đa các công dụng của nhân sâm. Sau khi làm sạch sẽ nhân sâm, bạn thái chúng thành từng miếng mỏng rồi đổ mật ong vô và bịt chặt lại. Khi dùng, bạn chỉ cần đưa đầu ra ngậm rồi nhai ngay từ phần xác. Các thành viên của nhà bạn nên sử dụng nhân sâm với mật ong, ngoại trừ người đang có thai và trẻ em sơ sinh.

Sâm để ngâm rượu Sử dụng sâm trong ngâm rượu cũng có thể là cách giúp bạn giữ sâm tươi. Sau khi tắm với nước, bạn có thể dùng kem đánh răng đã rửa sạch và tráng lại một lần khác để pha rượu. Bạn nên dùng 10 lít rượu này cùng với 1 cân sâm tươi. Tốt nhất là bạn hãy ngâm sâm sống này với rượu trắng có nồng độ từ khoảng 35 đến 40. Như vậy là bạn đã có đủ rượu sâm để dành dùng đấy ạ. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng rượu với số lượng vừa phải nhằm phòng trường hợp bị say rượu sâm.

Xem chi tiết sản phâm "Rượu Nhân Sâm Hàn Quốc"
Xem thêm các sản phẩm khác tốt cho sức khoẻ tại: Rượu đông trùng hạ thảo tươi / Rượu thuốc bổ dương

Thông tin liên hệ


: phanngocduc
:
:
:
: