Đặt banner 324 x 100

Dạy thêm IB tại Việt Nam


Sau khi hoàn thành chương trình IGCSE, hầu hết các bạn học sinh sẽ học lên chương trình cao hơn như IB, A-level, dự bị đại học để được vào đại học. Để hỗ trợ các bạn, nhiều trung tâm dạy thêm IB tại Việt Nam đã xuất hiện.

Tú tài quốc tế
IB là chương trình được hầu hết các trường đại học trên thế giới chấp nhận. Đối với học sinh chưa xác định được ngành nghề thì luyện thi IB cũng được ưu tiên lựa chọn hơn cả vì các môn học thiên về ứng dụng thực tế với 6 nhóm môn rất đa dạng.

Trung tâm dạy thêm IB
Chính vì lẽ đó, các trung tâm dạy thêm IB cũng nở rộ để đáp ứng kịp thời. Hầu hết các trung tâm luyện thi IB đều đáp ứng được yêu cầu cơ bản của học sinh đối với chương trình như phương pháp đào tạo, đội ngũ giáo viên có chuyên môn giàu kinh nghiệm, thành thạo tiếng Anh, học phí phù hợp, cơ sở vật chất chất lượng… Điều đó sẽ làm bạn gặp không ít khó khăn trong việc chọn lựa trung tâm để theo học. Vậy ngoài những yêu cầu như trên, điều gì sẽ được bạn ưu tiên tiếp theo trong việc tìm nơi học thêm?

Điều quan trọng nhất chính là tố chất của giáo viên, những người có thâm niên cao trong việc dạy thêm IB tại Việt Nam. Ngoài việc truyền tải kiến thức, họ còn phải sáng tạo trong cách dạy, truyền lửa giúp học sinh dễ hiểu, tiếp thu nhanh, là động lực để các em đến lớp mỗi ngày, giúp các em tự tìm tòi các tài liệu, giáo trình liên quan đến chương trình để phục vụ cho việc học.

Intertu Education hiện đang chiêu sinh các khóa học chương trình IB, đặc biệt là môn Math, Science, English, …. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp, qua email hoặc hotline để được tư vấn miễn phí.

 

Thông tin liên hệ


: Giasuquocte
:
:
:
: