Đặt banner 324 x 100

Dabet đưa tin: Ronaldo "thử kêu đốt tịt": Saudi League cũng khó khăn với CR7 ở tuổi 38?


Trong trận giao hữu với PSG, siêu sao Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú đúp cho đội Các ngôi sao Saudi League. Thực ra, đội hình của Saudi League All Stars chỉ là sự hòa trộn của 2 CLB Al Nassr và Al Hilal. Vì thế, nhiều đồng đội của CR7 ngày hôm đó cũng là bạn của anh ở CLB mới.

Xem thêm: cá cược thể thao

Thế nhưng, “phép thuật” Ronaldo đã tắt ngấm trong 2 trận đấu chính thức tiếp theo cùng Al Nassr. Đội bóng này nhọc nhằn đánh bại Al Ettifaq 1-0 ở giải VĐQG Saudi Arabia trước khi thua thảm Al Ittihad 1-3 ở bán kết siêu cúp Saudi Arabia. Tác giả cả 2 pha lập công cho Al Nassr ở 2 trận đều là Talisca.

Điều đáng nói, màn trình diễn của Ronaldo kém rất xa so với mức kỳ vọng, và đương nhiên không tương xứng với vị thế cầu thủ được chi trả chế độ cao nhất thế giới. Đến lúc này, giới mộ điệu phải ngược trở về những cảnh báo của Xavi Hernandez trước đó.

Xavi có giai đoạn 215 - 2019 chơi bóng cho Al Sadd - CLB thuộc Qatar và sau đó dẫn dắt chính đội bóng này giai đoạn 2019 - 2021. Do vậy, vị thuyền trưởng Barca hiện tại có sự thấu hiểu rõ ràng với bóng đá Vùng Vịnh, nên những lời cảnh báo của Xavi có vẻ như đang ứng nghiệm với CR7.

Ngay sau khi Ronaldo ký hợp đồng với Al Nassr, Xavi nhận định: “Ronaldo đã ký hợp đồng với một trong những câu lạc bộ tốt nhất Saudi Arabia. Nhưng đó là một thách thức. Giải đấu này rất phức tạp. Tôi đã đối đầu với một số đội bóng ở đây khi dẫn dắt Al Sadd”.

Vào ngày 5/2 tới, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 38. Việc rời châu Âu đã là sự thừa nhận từ chính CR7 về việc thời chơi bóng đỉnh cao của anh đã qua. Nhưng điều đáng lo là ngay cả tại giải đấu “dưỡng già” Saudi League cũng trở nên khó khăn với chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng vàng.

Ronaldo "thử kêu đốt tịt": Saudi League cũng khó khăn với CR7 ở tuổi 38? - 2

Khó khăn bủa vây Ronaldo khi anh sắp 38 tuổi

Lúc này, Al Nassr chịu sức ép lớn trong cuộc đua vô địch Saudi League. Họ có 33 điểm, dẫn đầu giải đấu nhưng đại kình địch Al Hilal xếp ngay sau với 32 điểm và Al Ittihad 31 điểm, vì vậy hành trình sắp tới của CLB Al Nassr và cá nhân Ronaldo không hề bằng phẳng.